แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

[Review]Natcare Scar Cream ดูแลรอยแผลเป็นจากอุบัติเหตุให้จางลงแบบติดสปีด!

          ถ้าพูดคำว่า “แผลเป็น” คงไม่มีใครชอบถูกมั้ยแต่บางครั้งเราก็หลีกเลี่ยงไม่ได้จากอุบัติเหตุที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้
         เมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้วเกิดอุบัติเหตุเหมือนจะเล็กน้อยแต่กลายเป็นว่าความเซ็งที่มากกว่าความเจ็บแล้วก็เรื่องของ “แผลเป็น” นี่แหละ
          ซึ่งอ้นได้รับคำแนะนำจากร้านขายยาให้ใช้ Natcare Scar Cream กล่องสีฟ้า-ขาว เพื่อใช้สกัดรอยแผลเป็นที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต
เหตุผลที่เลือก Natcare Scar Cream
*ผ่านการทดสอบทางคลินิคแล้วว่า ดูแลรอยแผลเป็นด้วยวิธีการคงความชุ่มชื้นของผิวรักษาสมดุลการสูญเสียน้ำของผิว
*มีว่านหางจระเข้เข้มข้น 
* Vitamin C และ Vitamin E ที่จะทำให้รอยแผลดำๆจางลง *ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศ Netherlands ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ต่อผิวบอบบางและแพ้ง่าย 
*เป็นสูตรที่เหมาะกับแผลเป็นที่เกิดจากอุบัติเหตุ
ด้านหลังกล่องเค้าก็มีข้อมูลต่างๆข้อควรระวังวิธีใช้ต่างๆ
          เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลรอยแผลเป็นที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะช่วยดูแลรอยแผลเป็นด้วยการคงความชุ่มชื้นของผิว โดยรักษาสมดุลการสูญเสียน้ำของผิวและช่วยบรรเทาอาการคันที่เกิดจากแผล
ปลายหลอดออกแบบมาให้ควบคุมปริมาณเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ง่าย
เค้าจะมีเนื้อเป็นรูปแบบครีมสีขาว ที่เกลี่ยทาได้ง่ายซึมเร็ว
          ทาแล้วเคลือบผิวยาวนานเพื่อช่วยดูแลรอยแผลเป็น ให้แลดูสีจางลงแผลเป็นอ่อนนุ่มขึ้นและลดเลือนรอยแผลเป็นนั่นเอง
วิธีใช้
          หลังจากทำความสะอาดบริเวณรอยแผลเป็นเบาๆ และซับให้แห้งบีบครีมขนาดประมาณเมล็ดถั่วเขียว          แตะลงบนรอยแผลเป็นและลูบบางๆ ไปในทิศทางเดียวให้ทั่วแผลถูๆนวดๆวนไปนิดนึง          

ข้อควรระวัง ใช้ภายนอกเท่านั้น ,ห้ามใช้กับแผลเปิด ,หลีกเลี่ยงดวงตาและเนื้อเยื่ออ่อน ,หากเกิดอาการแพ้ใดๆควรปรึกษาแพททันที ,เก็บให้ห่างจากมือเด็ก ,เก็บในที่แห้งและเย็น ,ห้ามใช้ร่วมกับยาปฏิชีวนะ
เรามาดู Before - Afterกัน
ใช้ไป 20วัน          จะเห็นได้ว่ารอยคล้ำรอบๆแผลเป็นสว่างขึ้นที่รู้สึกได้ทันทีเลยก็คือแผลนุ่มขึ้นเยอะเลยปกติในรูปทางฝั่งซ้ายแผลจะนูนๆขึ้นมาแอบแข็งนิดๆพอใช้ไป 20 วันแผลนุ่มขึ้นบริเวณแผลไม่แห้งไม่ตึงเลยรู้สึกว่าเห็นผลจริงๆใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอทุกวันเช้า-เย็น
          แต่จริงๆแล้วเราควรใช้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 2 เดือนและอาจใช้ต่อเนื่องนานขึ้นได้ตราบเท่าที่สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงรอยแผลเป็นในทางที่ดีขึ้นสำหรับรอยแผลเป็นที่ชัดเจนมากๆ อาจใช้ระยะเวลาตั้งแต่ 3 – 6เดือนขึ้นไปถึงจะเริ่มเห็นผลของการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างเต็มที่
          สำหรับใครที่มีรอยแผลเป็นเช่นแผลอุบัติเหตุแผลผ่าตัดแผลผ่าคลอดคีลอยด์ต่างๆ ลองหาซื้อมาใช้กันนะอันนี้อะเห็นผลแล้วก็หมั่นดูแลแผลเราเพราะผิวตรงนั้นบอบบางค่ะดูแลดีๆหลีกเลี่ยงแสงแดด
สำหรับ Natcare Scar Creamสามารถหาซื้อได้ที่ boots , watson ,ร้านยาชั้นนำ

ขนาด 10 g ราคา 450 บาท ขนาด 18 g ราคา 760 บาท
 สำหรับวันนี้ขอตัวลาไว้เจอกันนะบายยย
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล