เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

แนะนำโฟมล้างหน้า สําหรับผิวแพ้ง่ายที่อ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวรอบดวงตา

24 ม.ค. 2562  |  1611   7  

 

 

                โฟมล้างหน้าที่ผลิตออกมาในปัจจุบันนี้มีให้เลือกมากมายหลายสูตร หลายยี่ห้อ ทำให้เราใช้โฟมล้างหน้ากันแบบผิด ๆ และไม่ได้เหมาะกับผิวตัวเอง เมื่อเห็นว่ายี่ห้อไหนดังก็เลือกใช้หรือเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ตามสูตรหรือตามกระแสทำให้เกิดการแพ้ขึ้น เมื่อแพ้จากโฟมล้างหน้ายี่ห้อนี้ก็เลิกใช้และหันไปใช้ยี่ห้ออื่นแทน แต่ก็ยังทำให้สิวขึ้นเหมือนเดิม โดยเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ จนไม่รู้ว่าที่จริงแล้วแพ้โฟมล้างหน้าแบบไหนกันแน่ และโฟมล้างหน้าแบบไหนที่เหมาะกับผิว

                โฟมล้างหน้าเป็นของใช้สำคัญที่ขาดไม่ได้ เพราะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าจากสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้ หากใครผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปเพราะมีสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่ายให้เลือกใช้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมี ครีมทาหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย หรือ เจลแต้มสิว ไว้สำหรับบำรุงผิวหน้า หากต้องการเลือก ครีมทาหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ครีมรักษารอยสิว หรือโฟมล้างหน้าแบบไหนสามารถเลือกเวชสำอางจาก LA ROCHE-POSAY ไปลองใช้กันได้

                หากว่ามีอาการแพ้หรือเกิดการระคายเคือง สิวผดสิวอุดตัน ขึ้นหลังจากใช้โฟมล้างหน้า ให้ตรวจสอบให้มั่นใจก่อนว่าโฟมล้างหน้านั้นมีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือไม่ เช่น น้ำหอม สารเคมี สารกันเสีย พาราเบน แอลกอฮอล์ และอื่น ๆ หากมีส่วนผสมของสารที่ทำให้เกิดการแพ้เหล่านี้นั่นอาจแปลว่าคุณแพ้โฟมล้างหน้าที่มีสารเหล่านี้ สิ่งแรกที่ควรทำคือ หยุดใช้ และหันไปใช้ โฟมล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย เพราะเป็นเวชสำอางที่ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวและไม่ทำให้เกิดการแพ้ ช่วยให้ผิวหน้ามีสุขภาพดีขึ้น สิวยุบลง ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด

                หากวันไหนไม่ใช้หรือล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าแทนก็จะทำให้รู้สึกว่าไม่ค่อยสะอาด โฟมล้างหน้าหรือครีมสำหรับล้างหน้าจึงเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่หลายคนเลือกใช้ เพราะใช้แล้วมั่นใจได้ว่าสะอาด แนะนำโฟมล้างหน้า TOLERIANE FOAMING CLEANSER  สําหรับผิวแพ้ง่ายของ LA ROCHE-POSAY เป็นโฟมที่อ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวรอบดวงตา ช่วยทำความสะอาดผิวได้ดี ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้งาน ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เบาสบาย รู้สึกสดชื่นหลังใช้งาน เนื้อโฟมนุ่มอ่อนโยน ล้างออกง่าย เป็น โฟมล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย ที่ดีต่อผิว ช่วยให้ ผิวแพ้ง่าย ได้ทำความสะอาดอย่างหมดจดโดยไม่ทำให้เกิดการแพ้

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

24 ม.ค. 2562 เวลา 14:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

24 ม.ค. 2562 เวลา 15:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุรค่ะ

25 ม.ค. 2562 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

25 ม.ค. 2562 เวลา 10:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

1 ก.พ. 2562 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 6

เคยใช้ LA ROCHE-POSAY อยู่ค่ะ โอเคเลยค่ะ กลิ่นของโฟมไม่ค่อยมีเท่าไรก็รู้สึกว่าเหมาะกับผิวแพ้ง่ายจริงๆอะ แต่อีกตัวนึงที่เราใช้อาจจะไม่ใช่เวชสำอาง แต่เราว่าคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ เป็นผงล้างหน้า RENA มีกลิ่นหอมอ่อนๆเลยค่ะ ล้างหน้าได้สะอาดทั้งหน้า ใลก้ๆตาก็ล้างได้ไม่รู้สึกแสบ

20 มิ.ย. 2562 เวลา 15:13 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล