5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

[ใช้ดีบอกต่อ] THE WEEKEND SKIN เซรั่ม REST UP ผิวเกิดใหม่ให้แข็งแรง พร้อมสู้ภัยมลภาวะ!

วันนี้ก็ยังหนีไม่พ้นสกินแคร์สาย Anti Pollution เพราะชีวิตสาวเมืองกรุงก็ยังคงต้องลุยกับมลภาวะร้ายๆ รอบตัวเหมือนเดิม ชีวิตยังต้องพบเจอกับอะไรเดิมๆ เช่น แสงแดด แสงยูวีสีฟ้า และที่ร้ายสุดช่วงนี้หนีไม่พ้นฝุ่นละออง PM 2.5 ก็คิดว่าคงไม่มีแล้วม้างง บางครั้งก็ขี้เกรียจใส่แมสก์ไรงี้ไงอึดอัด พอเจอทีก็ยังคงแสบจมูกทุกที แถมช่วงแรกที่เจอนะผิวก็ระคายเคืองสุดดดด จนถึงตอนนี้ก็เลยต้องเพิ่มเสต็ปเฉพาะกิจหยิบไอเทมเด็ดบางตัวมาช่วยฟื้นฟูผิวเร่งด่วนทั้ง Anti-Pollution Facial Oil ที่ได้รีวิวไปในกระทู้ที่แล้วว และไอเทมเด็ดที่จะมารีวิวในวันนี้ก็คือ เซรั่มที่ช่วยให้ผิวได้รับการพักผ่อนTHE WEEKEND SKIN REST UP Purifying Serum นางเกิดมาเพื่อสร้างเกราะ Anti Pollution ให้กับผิว แถมช่วยฟื้นฟูผิวจากการถูกทำลายโดยมลภาวะต่าง ๆ ที่สาวๆ บอบบางอย่างเราๆ ต้องพบเจอกันในแต่ละวันได้อย่างดีเยี่ยม

 

C:\Users\Administrator\Downloads\Photos\New folder\New folder\New folder\Weekend Skin_๑๙๐๑๒๑_0002.jpg

THE WEEKEND SKIN REST UP Purifying Serum เซรั่มที่เข้ามาช่วยให้ผิวได้ REST UP ปรนนิบัติให้ผิวได้ฟื้นฟูเกราะป้องกัน ที่ถูกทำลายจากสภาวะแวดล้อม สารเคมี และมลภาวะ ด้วยพลังจากธรรมชาติ พร้อมทั้งปรับสมดุลผิว ลดการเกิดอาการผิวระคายเคือง ถามว่าตัวนี้เหมาะกับใคร เราก็จะตอบว่าเหมาะกับทุกคนนี่แหละ แต่ถ้าถามว่าสาวคนไหนควรมีก็หนีไม่พ้นสาวผิวบอบบาง เพราะผิวที่อ่อนแอจะแสดงสัญญาณเตือนให้เห็นว่า ผิวต้องการพักโดยด่วนจร้าาา

C:\Users\Administrator\Downloads\Photos\New folder\New folder\New folder\Weekend Skin_๑๙๐๑๒๑_0003.jpg C:\Users\Administrator\Downloads\Photos\New folder\New folder\New folder\Weekend Skin_๑๙๐๑๒๑_0001.jpg

แพคเกจเน้นสีขาวและสีชมพูกุหลาบเบา ๆ ตัวอักษรเรียบ ๆ สไตล์มินิมอล ชอบนะ ถ่ายรูปแล้วดูสวย อิอิ เดี๋ยวไปไกล มาว่ากันต่อที่คำเคลมจ้ะ เซรั่มเข้มข้น แต่ซึมไว สูตรเฉพาะเพื่อปรนนิบัติรักษาผิวทุกประเภท ให้กลับมาแข็งแรงอีกขั้นด้วยการสร้างสมดุลให้กับผิว เสมือนการพักหน้าอย่างเต็มที่ด้วย 2 นวัตกรรมสุดล้ำ

  1. Serum Purifying เป็นเหมือนการ Detox ผิวจากการถูกทำร้ายจากสารเคมี และมลภาวะ ให้ผิวพร้อมรับการบำรุง และฟื้นฟูอย่างเต็มที่

  2. Plants Multiculous Technology คือการนำเอาสารสกัดจากธรรมชาติผ่านนวัตกรรมในแบบของ THE WEEKEND SKIN มาเป็นตัวช่วยในการรักษาสมดุลผิวให้ดีกว่าที่เคย เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่ในระดับที่เหมาะสม จะไม่ทำให้ผิวแห้ง หรือผิวมันเกินไปนั่นเอง เพราะเมื่อสมดุลผิวดี การสร้าง Skin Barrier ของผิวเป็นเกราะเสริมความแข็งแรงก็จะดีตามขึ้นด้วย จึงช่วยลดการอักเสบของผิว และช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาเฮลธี้ได้จ้ะ

C:\Users\Administrator\Downloads\Photos\New folder\New folder\New folder\Weekend Skin_๑๙๐๑๒๑_0010.jpg

นอกจากนี้ เค้ายังคัดสารสกัดเด็ด ๆ มาอยู่ในเซรั่มขวดนี้ถึง 5 ตัวเลยนะเธอ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งนั้นเลย อ่านแล้วรู้สึกเหมือนโดนป้ายยาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

  1. สารสกัดจากใบบัวบก ที่เราชอบเอามาพูดกันว่าแก้ช้ำในอะ นางเป็นสารสกัดชั้นดีที่ช่วยให้รักษาและสมานผิว แถมยังฆ่าพวกแบคทีเรียต่างๆ นานา จะผื่น หรือสิวก็ไม่ต้องกลัว หายห่วง!

  2. สารสกัดจากน้ำผึ้ง นอกจากจะให้ความชุ่มชื้นแล้ว ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดี และต้านการสะสมแบคทีเรียด้วยนะ (พึ่งมารู้ตอนนี้นี่แหละ)

  3. สารสกัดจากใบชาเขียว รู้กันดีว่าเป็นนางเอกด้านการต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวให้ผิวดูเด็กเด้ง แถมลดการระคายเคือง

  4. สารสกัดจากคาโมมายล์ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ อันนี้ล่ะก็เด็ดมีตัวนี้มาเสริมการบำรุงปกติไปอีก เราเลยอยากแนะนำไงว่าควรหามาใช้ดูแลผิวเราให้สู้มลภาวะแสนรุนแรงทุกวันนี้กัน

  5. เปลือกไม้ไวท์วิลโล ช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้ดี เป็นสิวก็ช่วยเยียวยาได้นะ

คือรวม ๆ แล้ว แบรนด์ชูส่วนผสมมาทั้ง 5 ตัวนี้ ก็ถือว่าเริ่ดเลยจ้ะสำหรับการมองหาสกินแคร์ดูแลผิวสักตัว

น้องเซรั่มขวดนี้ตอบโจทย์อยู่น้า

C:\Users\Administrator\Downloads\Photos\New folder\New folder\New folder\Weekend Skin_๑๙๐๑๒๑_0006.jpg

C:\Users\Administrator\Downloads\Photos\New folder\New folder\New folder\Weekend Skin_๑๙๐๑๒๑_0008.jpg

มาต่อกันที่ความรู้สึก และผลลัพธ์กัน คือ นางเป็นเซรั่มใส ๆ เนื้อเหลว ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ให้ความรู้สึกที่บางเบา และซึมซาบไว หน้าตาคล้ายน้ำเปล่าเลย กดออกมาแค่ประมาณ 1 - 2 ปั๊มก็ทาทั่วใบหน้าแล้ว ส่วนตัวชอบมากกกกกกก เนื้อบางเบาขั้นสุด บางคนใช้พรีเซรั่มก็ได้นะ ไม่เหนอะ ไม่หนักหน้า ทาตอนเช้าก่อนออกไปเผชิญกับมลภาวะต่าง ๆ คือไม่ต้องกลัวเลยว่าตัวช่วยสร้างเกราะให้ผิวที่ทาตัวนี้ไปมันจะหนัก หรือไหลช่วงตอนสาย ๆ บ่าย  ๆ มั้ย เพราะนางซึมเข้าไปเกือบหมดเลย เหลือแค่เพียงฟิล์มบางๆ ที่อยู่บนผิวหน้าเท่านั้นนนน

 

ทริคการใช้ THE WEEKEND SKIN REST UP Purifying Serum สไตล์เรา

  • ทาเช้าเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการทำบำรุงเพราะจะเป็นเนื้อฟิล์มบาง ๆ เคลือบผิว ปกป้องมลภาวะ และล็อคน้ำในผิวให้อีกด้วย

  • กลางคืนหลังเช็ดโทนเนอร์ใช้เซรั่ม REST UP ตัวนี้ทาเตรียมผิว ตามด้วยน้ำตบ และลง Oil หรือ Moisturizer ต่อได้เลย

 

C:\Users\Administrator\Downloads\Photos\New folder\New folder\New folder\Weekend Skin_๑๙๐๑๒๑_0009.jpg



ที่ชอบมาก ๆ เลยคือแพคเกจของขวดที่ป็นสุญญากาศ สามารถใช้เซรั่มได้หมดอย่างเหลี้ยงเกลา ดูสิเราใช้ไปเยอะมากเลย ชอบมาก ๆ สอยมาเพราะแพคเกจสวย แต่ใช้แล้วดีก็ใช้ต่อรออะไรคะ อิอิ เดวหมดแล้วจะมาอวดอีกทีว่าดีตลอดรอดฝั่งมั้ย

แต่เบื้องต้นตอนนี้คือใช้ยาว ๆ ไปแล้วจร้า ><

 

ที่เห็นแน่ ๆ คือเรื่องผิวอ่อนแอที่บางครั้งขึ้นเป็นแถบแดง ๆ เบา ๆ นางช่วยปลอบประโลมได้ดีมว้ากกกกก เติมความชุ่มชื้นได้ในระดับหนึ่งผิวมันที่ต้องการเติมน้ำลงผิวลองดูตัวนี้ก็ได้ นางไม่เหนอะ ไม่ทิ้งความมันเลยยยย ส่วนเรื่องสิวตอบไม่ได้เพราะช่วงที่ใช้ไม่ได้เป็นเน้อออ เป็นอีกตัวที่อยากให้ลองเพราะว่านางทำมาจากธรรมชาติ สวยยั่งยืนกว่าแบบใช้สารอันตราย ใครสนใจอยากลองก็ไปเสิร์ชหามาลองโลดดดด

 

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

29 ม.ค. 2562 เวลา 19:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

29 ม.ค. 2562 เวลา 20:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

30 ม.ค. 2562 เวลา 1:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

30 ม.ค. 2562 เวลา 8:11 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

30 ม.ค. 2562 เวลา 8:36 น.
ความคิดเห็นที่ 6

Thanks

30 ม.ค. 2562 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

30 ม.ค. 2562 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 8

น่าใช้มากเลยค่ะ

30 ม.ค. 2562 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค้ะ
30 ม.ค. 2562 เวลา 14:50 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล