แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

[REVIEW] แค่ประโยชน์จากการกินคงไม่พอ ขอทาด้วยละกัน มะเขือม่วง คุณค่าสู้ผิวใสไร้ฝ้า

สวัสดีค่ะทุกคน ปัจจุบันนี้ทั้งแดด ทั้งมลภาวะในประเทศไทยของเรามันช่างสุดติ่งกระดิ่งแมวมากๆ  หน้าหนาวก็หนาวแค่ตอนรุ่งเช้า ที่เหลือร้อนตับแตก แถมได้ความแสบผิวอีกด้วย ซึ่งแสงแดดนี่แหล่ะ ที่เป็นตัวการหลักทำให้ผิวสาวแนวเส้นศูนย์สูตรอย่างเรา หมองคล้ำ โดยเฉพาะฝ้า ที่หากเกิดขึ้นบนหน้าเราแล้ว จะหยั่งลึกที่สุดจริงๆ และทำให้ผิวของเราไม่กระจ่างใส ดูแก่ก่อนวัย

 

ฝ้าคือ การสร้างเม็ดสีเมลานินใต้ผิวหนังที่ผิดปกติ เห็นเป็นปื้นสีน้ำตาลหรือเทา มักจะเป็นเท่า ๆ กันทั้ง 2 ข้าง ผิวหนังบริเวณที่เป็น จะเป็นปกติไม่มีการอักเสบ มักจะเป็นในบริเวณที่เป็นจุดรับแสงของหน้า เช่นโหนกแก้ม ปลายคาง ปลายจมูก เป็นต้น โดยปัจจัยปัจจุบันที่ส่งผลมากที่สุดนั่นก็คือ แสงแดดที่มีรังสี Ultraviolet ซึ่งไปกระตุ้น melanocytes ให้สร้าง melanin มากขึ้น


แล้วถ้าฝ้าเกิดขึ้นแล้ว เราจะเวลาไหนป้องกันได้อีก

นี่เลยค่ะ มะเขือม่วง หรือ Eggplant  มีสมญานามว่า "มือปราบมะเร็ง" เนื่องจาก ในมะเขือม่วงนั้นอุดมด้วย Flamonoid, กรดฟีโนลิก, ไฟโทสเทอรอล, ไกลโคแอลคาลอยด์, แอนโทไซยานิน (Anthocyanin) ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ลดความชราให้ผิว และเป็นสารต้านการก่อมะเร็งอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสารไตรโกเนลลินและโคลีนช่วยรักษาระบบหมุนเวียนของเลือดในร่างกายให้ทำงานปกติ

 

http://www.liekr.com/post_135014.html

สีม่วงที่เห็นในผลมะเขือม่วง เกิดจากสารแอนโทไซยานิน (Anthocyanin) ซึ่งเป็นสีม่วงประเภทเดียวกันกับเปลือกมังคุด นอกจากเป็นสารต้านอนุมูลอิสระได้สูงกว่าวิตามินซีหลายเท่าแล้วนั้น ยังเป็นสารที่มีความสามารถในการฆ่าเชื้อ และ ลดการอักเสบของผิวได้ด้วย

เมื่อคุณสมบัติมากมายขนาดนี้ ทาง Best Korea จึงได้หยิบยกข้อดีของมันมาสกัดสร้างเซรั่ม จนได้ออกมาเป็น Eggplant Melasma Super Serum เพื่อฆ่าฝ้า จุดดำ ทั้งตระกูลกันเลยทีเดียว

ฝาเกลียว รูขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการควบคุมปริมาณการใช้

 เจลใสสีม่วงอ่อนกำลังดี ไม่เลอะเทอะ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมนะจ๊ะ ทาให้ซึมทั่วหน้าก่อนการบำรุงใดๆไปเลย

 

ด้วยลักษณะเนื้อเจลที่ทำให้ผิวของเราชุ่มชื่น และซึมง่าย จึงทำให้การใช้เป็นประจำไม่เหนียวเหนอะหน่ะ ถึงเราจะตลุยกันกลางแดดบ่อยๆ ตัวนี้ก็สามารถเป็นตัวชะลอผลที่จะเกิดกับเราได้ค่ะ และช่วยให้ผิวเรากระจ่างใสได้อีกด้วย

 มาดูผลการใช้งาน 7 วันค่ะ ว่าจะจริงตาม Claim หรือไม่

 

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ ว่าทั้งฝ้าเล็กๆ และ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอบริเวณรอบๆ จางลงอย่าง สังเกตได้ อย่างไรก็ตามควรมีงานใช้งานอย่างต่อเนื่อง เพราะทำให้ผิวสวยแล้วยังทำให้ชุ่มชื่นด้วย

หาซื้อ Best Korea สูตรมะเขือม่วง 49.- แก้ฝ้าได้ตามที่ 7-11, Eveandboy , Family Mart , Big C เลยค่ะ

ปล. ใครใกล้ พระรามสอง 54 ตามเมมาซื้อที่ 7-11 สาขานี้ได้นะคะ เขามีวางขายด้วยค่ะ

วันนี้ขอตัวแล้วค่ะ สวัสดี

#รีวิวเซเว่น #HowtoPerfect

 

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2562 เวลา 8:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

6 ก.พ. 2562 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2562 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ ต้องไปดูเซเว่นแถวบ้านบ้างแล้ว

6 ก.พ. 2562 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2562 เวลา 10:42 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2562 เวลา 11:59 น.
ความคิดเห็นที่ 7

Thanks

6 ก.พ. 2562 เวลา 12:49 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล