บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

การดูแลผิวหน้า ให้หน้าขาวใส อ่อนวัยจนทายอายุไม่ถูก

5 ก.พ. 2562  |  956   11  

 

                 สิ่งที่คนให้ความสำคัญที่สุดคือ เรื่องของการดูแลผิวหน้า เพราะหน้าเป็นปราการด่านแรกในการที่เราใช้พบปะผู้คน ดังนั้น จึงมีกูรูออกมาให้ความรู้จำนวนมากถึง วิธีทำให้หน้าใส โดยส่วยใหญ่ก็จะให้ความสำคัญในเรื่องของการบำรุงผิวหน้าเป็นหลักด้วยการใช้ ครีมหน้าใสไร้สิว ที่มีประสิทธิภาพ

                ด้วยสภาพสังคมที่มีมลภาวะที่เป็นพิษอย่างมาก แสงแดดที่แรง ประกอบกับการใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ แข่งขันในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเดินทาง การพบปะสังสรรค์ บ่อยครั้งที่พวกเราใช้ชีวิตแบบเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นงานที่เราทำงานหามรุ่งหามค่ำ การเดินทางที่ต้องการไปถึงจุดหมายให้ทันเวลา หรือการ Party กับกลุ่มเพื่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ทุกอย่างเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าเราเสื่อมโทรม และหมองคล้ำ หลาย ๆ ครั้งเมื่อเราส่องกระจกเราก็อยากเห็นตัวเอง มี หน้าขาวใส เพื่อให้ดูมีเสน่ห์ต่อการพบปะผู้คน คนจึงหันมาให้ความสำคัญในเรื่องของการดูแลผิว ด้วย ครีมหน้าขาว และ ครีมผิวขาว ใส่ใจตัวเองมากขึ้น เพราะเราหลีกเลี่ยงที่จะเจอกับสิ่งต่าง ๆ รอบตัวเราไม่ได้ แต่เราสามารถหาวิธีดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้นได้

                ครีมหน้าขาวใส มีมากมายหลายยี่ห้อออกมาให้เลือก จนเราเลือกไม่ถูก แต่ในความเป็นจริงแล้วการดูแลหน้าอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ การดูแลรอบดวงตาก็มีความจำเป็นมากเช่นกัน เนื่องจากรอบดวงตาเป็นผิวหนังที่มีความบอบบางมากกว่าผิวหนังบริเวณอื่น การดูแลรักษาจึงต้องหาผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยนอย่างมาก ยิ่งอายุมากขึ้นบริเวณรอบดวงตาก็จะมีปัญหาตามมาเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความหมองคล้ำใต้ดวงตา หรือการมีริ้วรอย รอบดวงตา ซึ่งครีมทั่วไปไม่สามารถที่จะนำมาแก้ไขปัญหาเฉพาะจุดแบบนี้ได้ จึงต้องใช้ผลิตภัณฑ์รอบดวงตาโดยเฉพาะ

                ผลิตภัณฑ์ VICHY LIFTACTIV Supreme Eyes ถือได้ว่าเป็นครีมบำรุงรอบดวงตาโดยเฉพาะที่มีความอ่อนโยน เพราะสามารถใช้บริเวณรอบดวงตาได้ทุกวัน ด้วยสารสกัดที่เป็นธรรมชาติของ แรมโนส และคาเฟอีน ที่ทำให้เนื้อครีมมีความนุ่มละเอียดมากขึ้น ช่วยคืนความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย และลดความหมองคล้ำให้กับผิวบริเวณรอบดวงตา เมื่อผิวหน้าใส ประกอบกับผิวรอบดวงตาที่เต่งตึง ไม่มีรอยคล้ำเพียงแค่นี้คนอื่นก็จะทายอายุคุณไม่ถูกอย่างแน่นอน

                ครีมรอบดวงตาที่เราเลือกมาใช้โดยปกติ จะมีส่วนผสมของน้ำอยู่มากกว่าครีมทั่วไป จึงมีความอ่อนโยน ผิวหนังรอบดวงตาสามารถดูดซึมได้ดีกว่าผิวหนังส่วนอื่น ๆ ผลิตภัณฑ์ที่เราจะนำมาใช้จึงไม่ควรมีส่วนผสมของน้ำหอม หรือสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อเรา เพราะผิวบริเวณนี้จะเกิดอาการแพ้ได้ง่ายกว่าส่วนอื่น และรักษาได้ยากกว่าส่วนอื่นเช่นกัน ดังนั้นวิธีทำให้หน้าใสนั้น นอกจากจะดูแลให้เรามี หน้าขาวใส แล้ว รอบดวงตาก็เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถมองข้ามได้เลย


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2562 เวลา 8:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

6 ก.พ. 2562 เวลา 8:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2562 เวลา 8:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2562 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2562 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2562 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2562 เวลา 10:41 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2562 เวลา 11:54 น.
ความคิดเห็นที่ 9

Thanks

6 ก.พ. 2562 เวลา 12:48 น.
ความคิดเห็นที่ 10

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2562 เวลา 19:49 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล