How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

[REVIEW]Ph Derma มากส์หน้าที่ให้ผลเช่นเดียวกับ treatment

สวัสดีค่ะ นอกจากจะใช้ครีมบำรุงผิวและเซรั่มที่เราใช้เป็นประจำแล้ว อีกอย่างที่ขาดไม่ได้ในยุคนี้คือ มาส์กหน้านั่นเอง ซึ่งเป็นการบำรุงและฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วนนั่นเอง

มาส์กเองก็มีหลายรูปแบบค่ะ แต่ที่โด่งดังและเป็นที่ยอมรับและหาง่าย ก็คือ sheet mask หรือมาส์กกระดาษที่หาได้ง่ายทั่วไป แต่วันนี้เมจะมาพูดถึง sheet mask premium จากประเทศเกาหลี นั่นก็คือ PhDerma Treatment Mask จากวัตสัน ซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่น ซื้อชิ้นที่ 2 เพียง 1 บาท ปกติแผ่นละ 99 บาทค่ะ

ซึ่งแบรนด์นี่ก็ประสบความสำเร็จและโด่งดังมาแล้วจากมาส์กเก็บเหนียง PHD PERFECT LIFTING POWER MASK แต่วันนี้ เมมามาโชว์ผลการมาส์กจาก พีเอชเดอร์มา รุ่นใหม่ 3 สูตร ซึ่งได้แรงบันดาลใจมากจากการทำทรีทเม้นต์ในคลินิกเสริมความงาม โดยไม่พึ่งการทำศัลยกรรม เหมาะมากกับการใช้เป็น #sheetmaskeveryday นั่นคือ

สีฟ้า – PhDerma Aqua Glow Treatment Mask
สีชมพู – PhDerma Activwhite Treatment Mask
สีน้ำตาล – PhDerma Age repair Treatment Mask
มาดูผลของแต่ละตัวกันเลยค่ะ

สีฟ้า – PhDerma Aqua Glow Treatment Mask inspire by MADE Collagen

แผ่นมาส์กที่ได้แรงบันดาลใจจากการทำมาเด้ หน้าใส เพื่อให้ผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น และเต่งตึงที่ผลิตด้วยกรรมวิธีเฉพาะจากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นประเทศต้นกำเนิดของ Sheet mask

แผ่นมาส์กจากเยื่อธรรมชาติมีความอุ้มน้ำ บาง แต่เหนียวไม่ฉีกขาดง่าย สามารถแนบไปกับผิวหน้าได้ทุกส่วน

ในระหว่างมาส์ก บอกเลยว่าเราจะทำอะไรก็ได้ เพราะเนื้อมาส์กแนบหน้ามากไม่เลื่อนหลุดหรือไหลเลย แต่วันนี้ เมก็ขอลองเอาไม้คัวซา มาช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนเลือดใต้ผิวหน้าเพื่อเร่งการบำรุงและฟื้นฟูมาใช้ด้วยนะคะ มาส์กทิ้งไว้ 15 – 20 นาทีพอนะคะ เพราะหากนานกว่านี้ จะเริ่มทำให้เซลล์ผิวของเราคายน้ำคืนมาที่มาส์กแล้ว แทนที่ผิวหน้าเราจะชุ่มชื่น อาจจะทำให้ผิวเราขาดน้ำเช่นเดิมค่ะ

ผลจากการมาส์กหน้าด้วย PhDerma Aqua Glow Treatment Mask สูตรนี้ ดูผิวสุขภาพดี ฉ่ำน้ำมาก ผิวหน้าดูฟื้น เงา และ เต่งตึง ได้ผลชัดเจนมาก จากหน้าที่ล้าจากมลภาวะดูสดชื่นขึ้นมากค่ะ

หลังจากนี้ก็สามารถนวดจนซึมเข้าไปในผิว และแต่งหน้าตามปกติได้เลยค่ะ โดยไม่ทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบอีกด้วย

วันต่อมาเป็นคิวของ สีชมพู – PhDerma ActivWhite Treatment Mask inspire by IPL และ IONTO ที่เป็นการทรีทเม้นต์ผิวด้วยมาส์กเข้มข้น แก้ปัญหาผิวอย่างเร่งด่วน แก้ปัญหาผิวคล้ำลึก ให้ขาวกระจ่างใส นวลเนียน

การใช้มาส์ก 1 แผ่น เทียบเท่าการใช้ serum 1 ขวด ร่วมด้วยกับเทคโนโลยีทางการแพทย์ ช่วยให้ผิว ขาวกระจ่างใส นวลเนียน เทียบกับการทำ IPL หรือ “Intense Pulse Light” ลดความผิดปกติของเม็ดสีผิว ความผิดปกติของเส้นเลือด ช่วยให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมออีกด้วย

มาที่ตัวสุดท้ายคือ สีน้ำตาล – PhDerma Age Repair Treatment Mask inspire by Thermage หรือการทำทรีทเม้นต์ที่เปรียบเหมือนการใช้คลื่นความร้อนในการยกกระชับหน้า และลดริ้วรอยจากอายุนั่นเอง

มาส์กทั้ง 3 สูตรจาก PhDerma ใช้เทคโนโลยี Hydrolyzed Collagen เป็นตัวอุ้มน้ำ เสริมคอลลาเจนให้ผิว เพิ่มความหนาแน่น แลดูเต่งตึงขึ้น และทั้ง 3 สูตร ผ่านการทดสอบ Dermatologically tested ในสถาบันจากประเทศเกาหลี เพื่อรับรองผลว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ แม้แต่ผิวบอบบางนั่นเอง 

ย้ำอีกครั้ง มาส์กทั้ง 3 สูตรของ PhDerma หาได้จากวัตสัน ซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่น ซื้อ ชิ้นที่ 2 ในราคาบาทเดียวค่ะ (ปกติแผ่นละ 99 บาทจ้ะ) ช้า หมด อดนะจ๊ะ แต่สำหรับเม ขอตัวก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

25 ก.พ. 2562 เวลา 8:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

25 ก.พ. 2562 เวลา 8:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

25 ก.พ. 2562 เวลา 8:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

25 ก.พ. 2562 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

25 ก.พ. 2562 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ว้าวเพิ่งรู้ว่ามีมาส์กชีทด้วย

25 ก.พ. 2562 เวลา 9:59 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ 

25 ก.พ. 2562 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
25 ก.พ. 2562 เวลา 14:25 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณสำหรับรีวิว แอบสนใจตัวที่ช่วยเรื่องผิวมันขาดน้ำด้วยค่ะ

2 มี.ค. 2562 เวลา 23:21 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล