แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รวมผลิตภัณฑ์น้ำหอม 5 กลิ่น ที่ฉีดแล้ว luxury ที่สุด

 

สวัสดีค่ะ วันนี้อุ๊กอิ๊กก็กลับมาพบกับเพื่อนๆอีกแล้วนะคะ หลังจากห่างหายไปนาน วันนี้มาพร้อมกับลูกสาว คนสวยทั้ง 5 คนค่ะ นั่นก็คือน้ำหอมนั่นเอง บอกเลยว่ารักเหมือนลูก ก็เหมือนสาวๆทุกคนที่คลั่งน้ำหอมแหละค่ะ ตัวอุ๊กอิ๊กเองก็เป็นสตรีบิ๊กไซส์ทั่วไป ที่คลั่งไคล้น้ำหอม ถึงแม้ว่างบประมาณบางเดือนจะมีมากน้อย อิงตามต้นเดือนปลายเดือนก็ตาม5555 ก็จะลองซื้อน้ำหอมหลายแบรนด์ หลายราคามาตลอด วันนี้ก็จะยกมาบางตัวที่ฉีดแล้วLUXURYที่สุดมาแนะนำให้เพื่อนๆกันนะคะ ซึ่ง 5 ตัวลูกรักของอุ๊กก็มีดังนี้ค่ะ

 

เรามาเริ่มที่ผลิตภัณฑ์ตัวแรกกันเลยค่ะ

1 Beauty Cottage Victorian Romance Memories of Love Eau De Parfume

 

น้องคนนี้มาพร้อมกับแพกเกจที่สวยเรียบหรูดูแพง  เรื่องกลิ่นนี่ใครที่เป็นสาวกน้ำหอมสไตล์ Chloe โบว์ครีมตัวยอดฮิตแนะนำให้พุ่งตัวเข้าไปซื้อน้องคนนี้เลยค่ะ เพราะราคาถูกกว่า 7-8 เท่า!!!  เพียงราคา 510 บาทเท่านั้น  ปกติChloe ราคาสี่พันกว่านะคะถ้าอิงตามเค้าเตอร์ หรือถ้างานหิ้วก็แพงกว่าอยู่ดีค่ะ   ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยชอบกลิ่นประมาณนี้  กลิ่นจะเป็นสไตล์หอมหวานอ่อนละมุนละไม รวมความหอมจากดอกไม้  นักศึกษา สาวทำงานนี่ชอบมากๆ  

 

  

และนอกจากนี้ยังเป็น EDP ด้วยนะ กลิ่นติดทนนานมากๆ  ใครที่เป็นสาวๆที่ชอบกลิ่นประมาณนี้ อุ๊กอิ๊กแนะนำเลยค่ะ ซื้อไปแล้วไม่ผิดหวัง หาซื้อได้ง่ายได้ที่ Beauty Cottage ทุกสาขาทั่วไทยเลยคะ

 

เรามาต่อกันที่ตัวต่อไปกันเลย  สองตัวที่แนะนำต่อจากนี้จะเป็นสไตล์พกพา สามารถพกไปฉีดก่อนเจอผู้ชาย ไปเที่ยวกลางคืนได้โดยไม่ต้องกลัวลำบากนะจ๊ะ

 

2 Cute Press I Am Just Me Eau De Toilette หรือที่เรียกๆกันน้ำหอมใหม่ดาวิกา นั่นเอง

น้องคนนี้จะมีกลิ่นหอมหวานแนวๆดอกไม้เหมือนกัน  ฉีดแรกๆจะเป็นกลิ่นดอกไม้ฟุ้งๆสักพักจะเปลี่ยนเป็นกลิ่นออกแป้งอ่อนๆ  เค้าเคลมว่ารังสรรค์จากผู้เชี่ยวชาญจากฝรั่งเศสกันเลยทีเดียว  และจะมีหลายไซส์ทั้งขวดแก้ว และแบบพกพาค่ะ ถ้าจำไม่ผิดซื้อมาในราคาประมาณ 49 บาทนะคะ ใครที่ชอบกลิ่นแนวแป้งๆก็ต้องตัวนี้เลยค๊า ฉีดแล้วหลับตาอัญเชิญใหม่ดาวิกาประทับร่าง5555  หาซื้อได้ใน 7-11 ง่ายๆจ้า แต่ตัวนี้เป็น EDT จะไม่ค่อยติดทนค่ะ

 

3 Red Esxense Perfume Sexy Women Lady Roll On 24-hr

 

น้องคนนี้จะเป็นกลิ่น sexy ยั่วจ้ายั่วยั่ว!!  สายนี้แนะนำเลยจ้า กลิ่นจะคล้ายๆ  dior j'adore  มาในขนาดจิ๋ว 3 ml ราคา 29฿ และจะเป็นแบบหัวลูกกลิ้งนะคะ ทาไปปาร์ตี้กลางคืนจะเหมาะมากๆค่ะ เพราะให้กลิ่นกระจายแรง  เซ็กซี่ เย้ายวนเบอร์สิบค่ะ เรื่องความติดทน ไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ค่ะ  หาซื้อง่ายใน 7-11 เหมือนกันค่ะ  เวลาไปเที่ยวผับอุ๊กจะชอบใช้กลิ่นนี้ค่ะ เพราะชั้ลคือชะนีสายยั่ว!! แต่นกทุกคืนสุด !55555

 

ตัวต่อมาจะเป็นสองตัวสุดท้ายที่ราคาค่อนข้างสูงหน่อยเพราะจะเข้าสู่สายเค้าเตอร์แบรนด์กันละค่ะ ตามมาๆ

 

4 DKNY be delicious for women edp 100 ml หรือแอปเปิ้ลเขียวนั่นเอง

ตัวนี้ที่ซื้อมาจะเป็นไซส์ขนาดเล็กนะคะ ถ้าตัวใหญ่ราคาก็จะประมาณ 2000-3000 บาท ฉีดแล้วให้กลิ่นหอมสดใส เอาใจสายผลไม้ จะดูหวานอมเปรี้ยวแบบสดใสๆเลยค่ะ หรือถ้าเป็นเก้งกวางสไตล์ใสๆ จะชอบมากๆค่ะ  ตัวเล็กน่าจะอยู่ที่สองร้อยกว่าบาท หาซื้อได้ที่อีฟแอนบอยหรือว่าสั่งตามร้านหิ้วก็ได้ค่ะ

 

5 Hypnose by Lancôme EDP กล่องสีม่วง

 

ตัวนี้จะเป็นกลิ่นหวานๆ เซ็กซี่เล็กๆ กลิ่นออกไปในทางขนมๆ  สาวๆวัยทำงานหรือคุณแม่จะชอบ เพราะอุ๊กซื้อมาแบ่งฉีดกับคุณแม่ค่ะ คุณแม่ชอบมาก 555 ตัวนี้อย่างฉีดเยอะนะคะ เพราะจากหอมจะกลายเป็นฉุน ราคาประมาณสองพันกว่าบาทค่ะ 

 

และนี่ก็เป็นน้ำหอมทั้ง 5 กลิ่นที่อุ๊กคัดมาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้นะคะ  ใครโดนใจตัวไหนก็ไปตำไปสอยกันได้ค่ะ  วิธีฉีกน้ำหอมก็แล้วแต่เทคนิคของแต่ละนางจ้ะ บางคนฉีด บางคนอาบก็แล้วแต่แม่ๆเลย55555  ส่วนอุ๊กจะชอบฉีดที่ซอกคอหลังหู ข้อมือชีพจร และเทคนิคพิเศษ ชอบฉีดบริเวณด้านหลังคอ เวลาคนเดินตามหลังมากลิ่นจะพาไปโดนคนข้างหลังค่ะ  รอบทิศทางแบบ 3D ด้านไปเลย 55555 ใครชอบก็ฝากไปติดตามให้กำลังใจกันใน เพจ OIK EATERY นะคะ วันนี้ขอลาไปนอนก่อนค่ะ บ๊ายยย  รักรักรัก!!

 

 

10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจมากๆค่ะ
27 ก.พ. 2562 เวลา 0:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

27 ก.พ. 2562 เวลา 8:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

27 ก.พ. 2562 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

27 ก.พ. 2562 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
27 ก.พ. 2562 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

27 ก.พ. 2562 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
27 ก.พ. 2562 เวลา 10:57 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
27 ก.พ. 2562 เวลา 11:36 น.
ความคิดเห็นที่ 9

DKNY อีกหนึ่งเสียงค่ะ

27 ก.พ. 2562 เวลา 21:57 น.
ความคิดเห็นที่ 10

ขอบคุณค่ะ

28 ก.พ. 2562 เวลา 10:34 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล