แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เคล็ดลับขั้นตอนการดูแลตัวเองให้มี ผิวขาวใส

 

คนที่ดูแลตัวเองดีต่างหากที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของความงาม เพราะต่อให้เกิดมาพร้อมใบหน้าที่สวย แต่หากขาดการดูแลอย่างสม่ำเสมอ ก็อาจทำให้ใบหน้าของคุณพังและมีปัญหาผิวระยะยาวได้ ซึ่งตรงข้ามกับคนที่มี เคล็ดลับผิวขาว ดูแลตัวเองอย่างใส่ใจ ต่อให้เกิดมาไม่สวย ก็สามารถทำให้ตัวเองดูดี มี หน้าขาวใส ที่พร้อมจะเปล่งประกายออร่ากลายเป็นมนต์เสน่ห์น่าหลงใหลได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ขั้นตอนการดูแลตัวเองให้มี ผิวขาวใส นั้น หลัก ๆ อยู่ที่การเลือกสรรผลิตภัณฑ์บำรุงและปกป้องที่มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น เซรั่มหน้าใส ครีมกันแดด ครีมลดเลือนจุดด่างดำ ครีมลดเลือนริ้วรอย โดยเน้นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยน่าเชื่อถือเพื่อมั่นใจว่าจะไม่มีสารตกค้าง นอกจากนี้แล้วในขั้นตอนของการดูแลตัวเอง ก็ควรทำอย่างสม่ำเสมอ ใช้ผลิตภัณฑ์เป็นประจำในปริมาณที่ผลิตภัณฑ์ได้ระบุไว้ ไม่มากจนเกินไปหรือน้อยจนเกินไป เพื่อให้เกิดผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจ

โชคดีที่เรามี ครีมบำรุงหน้า มากมายหลากหลายยี่ห้อให้เลือกสรรใช้งาน แต่ผลิตภัณฑ์ก็มีคุณสมบัติที่โดดเด่นแตกต่างกันไป อย่าง AQUALIA THERMAL Rehydrating Serum  เซรั่มบำรุงผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น ของ VICHY ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนที่อยากมีผิวขาวใสกันโดยเฉพาะ มาพร้อมแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว 15 ชนิด ช่วยปรับสมดุล pH ผิว ให้ผิวของคุณชุ่มชื้น ค่อย ๆ ขาวเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ให้คุณได้เผยผิวขาวกระจ่างใสได้อย่างมีมิติ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว ใช้งานแล้วให้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม บอกลาผิวหน้าที่หมองคล้ำและแห้งกร้านทิ้งกันไปได้เลย

สำหรับคนที่ดูแลตัวเองเป็นพิเศษนั้น ก็มักจะใส่ใจในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์เพื่อมาตอบโจทย์ความต้องการในการดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นครีมหน้าขาว เซรั่มหน้าใส ที่มีส่วนผสมของ ไวท์เทนนิ่ง ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และครีมกันแดด ซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้ต้องใช้ควบคู่กันไปเพื่อที่จะดูแลผิวใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะผลิตภัณฑ์แต่ละตัวทำหน้าที่ในการดูแลผิวที่แตกต่างกันไป ตั้งแต่การทำความสะอาด การบำรุง ฟื้นฟู และ ปกป้องผิว เพื่อให้ได้รับความปลอดภัยที่สุด

นอกจากการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่ทำหน้าที่แตกต่างกันไปแล้ว ก็ควรเลือกผลิตภัณฑ์ชนิดเดียวกันให้เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด เพื่อป้องกันปัญหา หน้าแห้งทำไง อย่างการเลือก ครีมบำรุงหน้า ก็ต้องเลือกที่เหมาะกับสภาพผิว เพื่อให้ผิวได้ใช้สูตรที่เข้มข้นและพร้อมบำรุงผิวหน้าได้อย่างเพียงพอ นอกจากนั้นก็ควรดูรายละเอียดของส่วนผสมก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อให้คุณได้ส่วนผสมของครีมที่จะบำรุงผิวหน้าได้ลึกถึงชั้นเซลล์ผิว จะได้ช่วยปรับสมดุลผิว และให้ผิวได้ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanks

14 มี.ค. 2562 เวลา 22:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

14 มี.ค. 2562 เวลา 22:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

15 มี.ค. 2562 เวลา 0:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณนะคะ

15 มี.ค. 2562 เวลา 8:00 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ข้อมูลดีมากค่ะ

15 มี.ค. 2562 เวลา 8:14 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณคะ

15 มี.ค. 2562 เวลา 8:25 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2562 เวลา 11:02 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณค่ะ

15 มี.ค. 2562 เวลา 13:16 น.
ความคิดเห็นที่ 9

Thanks

15 มี.ค. 2562 เวลา 14:05 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล