How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

Scrub Organic ชิคๆ แบบสายรักษ์โลก

20 มี.ค. 2562  |  1559   7  

เพื่อนๆเคยรู้สึกมั้ยคะ  ว่าใช้โลชั่นเท่าไหร่  ผิวก็ไม่ดีขึ้นซักที อาจเป็นเพราะว่า มีเซลล์ผิวเก่าหรือเซลล์ที่ตายแล้วสะสมอยู่บนชั้นผิว ทำให้ผิวเกิดการอุดตันจนทาโลชั่นไปเท่าไหร่ก็ไม่ซึมเข้าผิว แถมถ้าอุดตันมาก ๆ ยังมีโอกาสเกิดริ้วรอยได้ด้วยนะ  ข้อนี้สาวๆอย่านิ่งนอนใจไปนะคะ วันนี้ธิชาเลยจะขอแนะนำสครับขัดผิว Organic แบรนด์นึงที่เขาช่วยดีท็อกซ์ผิวโดยเฉพาะให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ

 

แท้แด่นนนนน และนี่คือ Detoxifying Ginseng Body Scrub  จากแบรนด์ LALIL นั่นเอง  แบรนด์นี้เค้าเด่งเรื่องธรรมชาติ ออร์แกนิคอยู่แล้ว สครับตัวนี้ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและลดรอยดำบนผิวออกด้วยโคลนภูเขาไฟญี่ปุ่น บวกกับมีสารสกัดของโสม  ที่ใส่มาเพื่อปลุกผิวให้เนียนใส ลดสิวผดที่บริเวรหลัง หน้าอกได้ด้วย ยังไม่พอนะ Jojoba Oil ที่ใส่มาก็ช่วยให้ผิวนุ่มขึ้นด้วย

 

เนื้อสัมผัส  เนื้อสครับเป็นสีออกเทา ๆ ไม่มีเม็ดบีดส์ จึงไม่ทำร้ายผิว ไม่บาดผิว แต่มีเม็ดสครับจาก Macadamia และ Almond ซึ่งเป็นสครับจากธรรมชาติช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปได้อย่างอ่อนโยน ไม่แสบผิวเลย แถมได้รับการรับรองจาก ECOCERT ด้วยว่าไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม คือนอกจากจะได้ผิวสวยแล้วยังช่วยรักษ์โลกแบบสวย ๆ อีกด้วย

Packaging  ตัวสครับสูตรโสมของ Lalil จะมาในรูปแบบหลอดบีบสีชมพูอ่อน ๆ ค่ะ ตัวหลอดก็บีบง่าย เปิดใช้งานได้ง่าย พกพาไปไหนก็สะดวก  อย่างธิชาเนี่ยมักจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆ ได้ตัวนี้มาคือรู้สึกแฮปปี้มากๆ

เปรียบเทียบแขนสองข้าง ระหว่างด้านที่ลองใช้สครับ กับอีกด้านที่ไม่ได้ใช้  คือผิวกระจ่างใสขึ้นมาสเต็ปนึงเลย แถมรับรู้ได้ถึงความเรียบเนียนขึ้นอีกทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ  เป็นหอมแบบจางๆ ไม่ฉุนไม่แสบจมูก ไอเลิฟกลิ่นนี้ ><

บอกตรงๆว่าตอนนี้ เราเลี่ยงที่จะไม่ให้ผิวสัมผัสกับมลภาวะได้ยากมาก  ทั้งฝุ่น ควัน มลพิษต่างๆ เพราะฉะนั้นการที่จะมีผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่มาคอยฟื้นฟูผิวนั้นค่อนข้างจะสำคัญ  เพราะฉะนั้น ธิชาแนะนำให้เพื่อนๆหันมาดูแลตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์ที่สกัดมาจากวัสดุธรรมชาติ  เพราะท้ายที่สุดแล้วธรรมชาติคือสิ่งที่จะเข้ากับสภาพผิวของเราได้มากที่สุด  ปลอดภัยที่สุด  และเกิดการระคายเคืองได้น้อยที่สุดอีกด้วย 

 

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ธิชาเลือกที่จะนำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆ ในวันนี้  สำหรับใครที่สนใจก็ไปหาซื้อมาลองใช้กันนะจ้ะ รักตัวเองแล้ว รักผิวแล้ว ก็อย่าลืมรักโลกกันด้วยน้า บ๊ายบายยย 

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

20 มี.ค. 2562 เวลา 7:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

20 มี.ค. 2562 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
20 มี.ค. 2562 เวลา 11:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบใจจร้า
20 มี.ค. 2562 เวลา 11:40 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

20 มี.ค. 2562 เวลา 13:42 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

20 มี.ค. 2562 เวลา 14:33 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล