เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ผิวหน้าแห้ง ปัญหาที่สร้างความกังวลใจให้กับสาวๆ

1 เม.ย. 2562  |  696   10  

ผิวหน้าแห้ง เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่สร้างความกังวลใจให้กับสาวๆเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อผิว   หน้าแห้ง   นั้นเป็นสาเหตุได้อีกหลายๆ ปัญหาที่จะตามมาในภายหลัง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวหยาบกระด้าง  ผิวเกิดริ้วรอยก่อนวัย  รวมไปถึงปัญหาฝ้า  กระ  และรอยดังดำ  เป็นต้น เชื่อว่าหลายๆคนต่างหาวิธีในการแก้ไขปัญหาทั้งเบื้องต้น และถาวร  รวมไปถึง เพื่อที่จะไม่ต้องกังวลใจในการดูแลผิวอีกด้วย วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยในการแก้ไขปัญหาผิวแห้ง

1. ดื่มน้ำมากๆ  โดยทั่วไปในหนึ่งวันเราควรจะต้องดื่มน้ำให้ได้ถึง 2 ลิตร  เพราะน้ำมีความจำเป็นต่อผิวเป็นอย่างมากที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวแม้ว่า ผิวแห้งจะเกิดจากผิวภายนอกขาดความชุ่มชื่น แต่เมื่อเราทานน้ำเข้าไปก็จะช่วยทำให้ผิวมีความชุมชื่น จากภายในสู่ภายนอก  และหากเราออกกำลังกายร่วมด้วยจะทำให้เหงื่อที่ออกมาทางรูขุมขนสามารถชำระล้างรูขุมขน ทำให้ผิวพรรณของเราสดใสยิ่งขึ้น

2. พักผ่อนให้เพียงพอ เพราะในช่วงที่เรากำลังนอนหลับนั้น จะเป็นช่วงที่ร่างกายของเราซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ  ซึ่งกลไกลเหล่านี้สามารถส่งผลต่อมายังผิวของเราได้ด้วย จะสังเกตได้ว่าหากเรานอนหลับอย่างเต็มที่  เมื่อตื่นขึ้นมาจะมีผิวหน้าที่สดใส  สดชื่น  ไม่หมองคล้ำ  ซึ่งเป็นวิธีที่สามารถพิสูจน์ได้ด้วยตนเองอย่างง่ายดาย และหากเราพักผ่อนไม่เพียงพอ ก็จะส่งผลกระทบต่อร่างกายหลายด้าน  ตั้งแต่ระบบขับถ่าย รวมไปถึงความชุมชื่น และสดใส ของผิวพรรณของเรา ที่สำคัญควรควบคู่กับไปการใช้      ครีมบำรุงหน้า

3. เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว  ที่เน้นให้ความชุ่มชื้น  นอกจากการพักผ่อนและการทานอาหารที่มีประโยชน์แล้ว  การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวก็มีส่วนสำคัญที่จะช่วยให้ผิวของเรามีสุขภาพดี  เป็น    ผิวขาวใ และเราขอแนะนำ AQUALIA THERMAL Night Spa 75ml. ของ วิชี่ ซึ่งเป็นครีมบำรุงหน้า ครีมมาร์คหน้า เพื่อมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว ป้องกัน ผิวหน้าแห้ง ตึง ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย  ด้วยส่วนผสมของน้ำแร่ซึ่งอุดมด้วยแร่ธาตุที่สำคัญต่อผิว 15 ชนิด ผสานไฮยาลูโรนิค และอควาไบโอริล ฟื้นฟูผิวแห้งให้ดีขึ้น  

 

และเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นเราจึงควรใช้  ครีม มาร์ค หน้   ร่วมด้วยเพื่อเป็นการบำรุงผิวอย่างครบวงจร  เชื่อได้ว่าหากปฏิบัติตามเคล็ดลับที่ได้กล่าวมาแล้วนั้น  ก็จะช่วยให้เรามีผิวที่มีสุขภาพดี  ขาวใส  ไร้จุดด่างดำ  และที่สำคัญการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว  ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาที่จะตามมาภายหลังนั่นเอง


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณคร่า

2 เม.ย. 2562 เวลา 8:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

2 เม.ย. 2562 เวลา 8:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

2 เม.ย. 2562 เวลา 8:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

2 เม.ย. 2562 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

2 เม.ย. 2562 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

2 เม.ย. 2562 เวลา 10:39 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ 

2 เม.ย. 2562 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณจ้า

2 เม.ย. 2562 เวลา 17:28 น.
ความคิดเห็นที่ 9

เรานี่หน้าแห้งมาก ล้างหน้าอะไรนิดหน่อยหน้าก็ตึง เลยจะไม่ใช้โฟมเลยอะ เมื่อก่อนใช้แค่เจลล้างเอาอ่ะรอดสุด แต่ช่วงนี้ลองของใหม่ ใช้ผงล้างหน้า rena ดู อันนี้ก็ใช้ได้เหมือนกันไม่ตึง หน้านุ่มดี ตอนนี้ทางเลือกให้หน้าไม่แห้งของเราก็จะเป็นเจล กับผงล้างหน้านี่แหละ

4 เม.ย. 2562 เวลา 18:03 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล