แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แชร์เคล็ดไม่ลับ ไอเท็มเด็ดๆปังๆ ดูแลผิวให้อ่อนเยาว์เสมอ (ฉบับสาวทำงานงบน้อย)

วันนี้เบลอยากจะมาพูดถึงเรื่องงานบำรุงผิวกันบ้าง ที่ ณ เวลานี้คือสิ่ที่จำเป็นจริงๆและสำคัญมาก

อากาศร้อนขนาดนี้ผิวคล้ำเสียและพังแน่นอนค่ะ สกินแคร์ที่เบลจะแนะนำทุกคนมีทั้งหมด 6 ชิ้นด้วยกันนะคะ ไม่เยอะจ้า่

แต่คุณภาพเบลคัดกรองมาแล้ว ใช้เองมาแล้วระยะนึง แล้วผิวก็ไม่ได้แพ้อะไร ผิวก็จะค่อยๆดีขึ้นแข็งแรงขึ้นด้วย คือผิวเบลเป็นผิวที่เป็นสิวง่ายเเพ้ง่ายใช้ได้ทั้ง 6 ตั้งนี้เลยค่ะ และช่วยให้ผิวเบลดูดีขึ้นด้วยค่ะ

 

                                    

 

เบลอยากจะเริ่มแนะนำที่สิ่งใหม่ที่เบลได้ใช้แล้วชอบแบบติดใจเลยค่ะ จะบอกก่อนว่าเบลไม่ได้ชอบงานบำรุง

เรื่องริ้วรอยอะไรมากนัก เพราะคิดว่ายังห่างไกลยังไม่ขึ้นเลข 3 แต่คิดผิดจ้า ริ้วรอยเล็กๆเริ่มโผล่มาให้เห็นแล้วค่ะ

    แต่มาเจอสกินแคร์ของแบรนด์ Banila.con ไลน์ที่ชื่อว่า V-V Vitalizing เห็นแล้วรู้สึกใจมันอยากลอง เลยจัดมาทันทีและลองใช้เลย ตอนนี้ใช้มาได้ 1 เดือนแล้วค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้เบลค่อนข้างพอใจเลยนะ

    เขาบอกมาว่าไลน์นี้จะเหมาะกับคนที่อยากปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย หรือคนอายุ 30 อัพ ที่อยากใสใจเรื่องริ้วรอยมากขึ้น แต่คิดดีๆนะ ถึงเราจะอายุแค่ 24ปี แต่ก็ควรต้องบำรุงเตรียมรับมือไว้ก่อนเริ้รอยจะน้อยหรือมากก็ควรบำรุงเอาไว้จะดีกว่า เพราะปัจจัยหลายๆอย่างในการดำเนินชีวิตในแต่ละวันของเรามันช่างหนักหน่วง ไม่ว่าจะมลพิษต่างๆ ไม่ว่่าจะในบ้าน หรือ นอกบ้าน PM2.5 ก็อันตรายกับผิวหน้าเรามากเหมือนกัน การกดสิวก็มีส่วน หรือไม่ว่าจะเป็นการนอนที่เวลาหน้าแนบหมอนก็สามารถทำให้เกิดริ้วรอยได้เหมือนกันค่ะ

 

                                       

         มาเริ่มที่ตัวเเรกของไลน์สีแดงกันเลยนะคะ

  คือเจ้าตัว V-V Vitalizing Toner

-TONER ตัวนี้เนื้อสัมผัสจะไม่เหลวเป็นน้ำแบบที่หกแล้วหกแต่จะมีความเหลวที่เหมือนโลชั่นเนื้อใสกลิ่นหอมอ่อนๆ

ดูไม่ค่อยมีน้ำหอมเลย ซึ่งเราชอบมาก สัมผัสแรกคือซึมเข้าสู่ผิวได้แบบสบายๆเลย ซึมไวในระดับนึงแล้วรู้สึกว่าผิวค่อยๆสดชื่นFresh แบบอิ่มเอิบเหมือนได้คลีนผิวไม่พร้อมบำรุงไปด้วยในตัว เพราะส่วนมากแล้ว Toner ที่เจอพอเช็ดแล้วจะรู้สึกผิวแห้งไม่ก็ตึงๆ ไม่ได้รู้สึก Fresh หรือช่วยบำรุงอะไรเลย ใครที่อยากใช้โทนเนอร์ที่ให้การบำรุงในตัวช่วยเรื่องริ้วรอย หรือคอลลาเจนเบลอยากแนะนำตัวนี้นะคะ 

-คุ้มเกินราคาอันนี้บอกเลยคุณภาพดีจริง-

-ราคา 990 ฿ /ปริมาณ 150ml

 

                                     

 

             ตัวที่ 2 ของไลน์สีแดง

       คือสุดรักเจ้า Essence ตัวนี้เลย

  -ตัวนี้เป็นตัวที่รู้สึกอยากลองใช้มากที่สุด รู้สึกถูกชะตาเพราะอะไรไม่รู้ แต่ที่เห็นแล้วแปลงใจสำหรับเราคือ เราไม่เคยเห็นขวด Essence ที่เป็นพลาสติกเลยเท่าที่เคยใช้มาแล้วเป็นหัว Drop ด้วย แล้วมาในปริมาณ 30ml อีกจ้า

ตอนใช้ครั้งแรกเลยคือ เนื้อเขาเหลวมีความใสแบบพอดี คือซึมลงผิวไวอยู่นะ แต่ที่ชอบคือความที่นางเป็นคอลลาเจน ช่วยชะลอริ้วรอย เติมความชุ่มชื่นได้แบบทันทีและสามารถแต่งหน้าต่อได้เลยด้วย ช่วงนี้ผิวห่อเหี่ยวต้องการคอลลาเจนมาเติมเต็ม เพราะหน้าโทรมสุดพลังเลยต้องการฟื้นฟูแบบด่วนๆ เหมาะกับเราที่ใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ                   บำรุงก็ต้องให้ซึม เร็วแต่ยังมีประสิทะฺภาพไม่ใช่ซึมหายไปไม่เกิดผลใดๆ

Essence ตัวนี้เบลแนะนำสำหรับใครที่ใช้ชีวิตแบบเร่งรีบมีเวลาจำกัดไม่มีเวลามานั่งรอสกินแคร์ซึมไปลองดูกันนะคะ ตัวนี้ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลย ผลทมี่ได้หลังใช้ดีเกินที่คิดเอาไว้เยอะอยู่ค่ะ ต้องลองเองจริงๆถึงรู้

-ปริมาณ 30ml /ราคา 1390 ฿

 

                                  

           และผลิตภัณฑ์ชิ้นสุดท้ายจากไลน์สีแดง

     คือน้อง Eye Cream ตัวนี้จ้า

    -โดนปกติแล้วเบลไม่ค่อใช้ Eye Cream เท่่าไร

  เพราะไม่ค่อยมีปัญหาในส่วนของใต้ตา นอกจากว่านอนดึกนอนน้อยมากๆ แต่เดือนหลังๆมานอนน้อยมากๆ            ใต้ตานี่ดำเชียวเเหละ และในวันที่ใต้ตาแห้ง แบบทารองพื้นคอนซีลเลอร์แล้วตกร่องทาแล้วไม่ติดเลย 

Eye Cream ที่เบลเคยใช้จะเป็นเนื้อหนักๆ ที่เน้นเรื่องความชุ่มชื่นเป็นหลัก แต่ก็ไม่ไหวเพราะทาไปแต่มันไม่ค่อยซึมให้ผลดีที่ดีเท่าไรและมันเยิ้มไม่โอมากๆ

ตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมกึ่งเจลเนื้อจะเบาสบายไม่มันเยิ้ม เบลได้ลองใช้ทุกคืนตั้งแต่ใช้มาก็รวม 1 เดือน

แต่ช่วงแรกที่ใช้ประมาณ 3 วันใต้ตาดูโอเคขึ้น ไม่คล้ำเท่าเดิมแล้วค่ะ ตัว V-V Vitalizing Eye Cream จะมาในหลอดทมี่พกง่าย ไช้งานง่ายไม่ต้องมานั่งตักนั่งควัก เนื้อเขาเป็นครีมแบบเนื้อที่เบาซึมไวเช่นกันดีงามสำหรับคนเร่งรีบอีกแล้ว55555

ราคา 1290 ฿ /ปริมาณ 30ml

 

                                           

 

 

       และเราจะมาต่อกันที่สกินแคร์อีก 3 ตัวที่ขาดไม่ได้เบยในตอนนี้  

และเหมาะกับสถานการณ์ PM 2.5และสภาพอากาศในตอนนี้มาก ทั้งป้องกันและแก มีอะไรบ้างมาดูกันค่ะ

 

                                       

 

                                     

   มาที่งานสิว รอยดำ รอยแดง กันนะคะ

ลูกรักตัวแรกคือ

" DDC Acne Serum Dr.Demis x Cinnamongal"

-ตัวนี้ขาดไม่ได้เป็นเหมือนออกซิเจนของเบลเลยก็ว่าได้ ไม่มีแล้วจะรู้สึกไม่สบายใจ มีแล้วอุ่นใจมาก เบลเป็นคนที็่เิป็นสิวมาเกือบทั้งชีวิตตั้งแต่ ม.ต้น-ปัจจุบัน แน่นอนว่าลองใช้ยาสิวอะไรมาเยอะมากมายหลายแขนงแคมียันสมุนไหรไม่รอดจ้า จะมีแบบลอง20ตัวรอดมาสัก 2 ตัว

แต่ตั้งแต่ที่ใช้ DDC acne serum

คือใช้มายาวมากไม่เปลี่ยนเลยนอกจากหมดแล้วซื้อไม่ทันก็จะใช้ตัวอื่นแทนไปพลางๆก่อน

-DDC Acne Serun ดียังไง? คือส่วนผสมดีมากไม่มีสารที่อันตรายเลย ใช้แล้วสิวงยุบเร็วมาก 1-3วันก็ยุบแล้วสำหรับสิวอักเสบไม่มีหัว หรือ มีหัว รอยจางต่อนข้างไว ใช้แล้วหน้าไม่แห้งหรือแสบอะไรเลย ใช้ได้กับสิวอักเสบ หัวช้าง อุดตัน สิวฮอร์โมน รอยดำรอยแดง ตัวนี้เอาอยู่ อยากให้ลองกันจริงๆสำหรับคนที่าเป็นสิว

        ราคา 390 ฿ /ปริมาณ 10g

 

                                                

     ต่อมาที่งานกู้ผิวหน้าเวลาเป็นผดเป็นสิวแพ้

  เป็นสกินแคร์ของคนไทยเรานี่เอง Na Ha Thai

    -เจ้าตัวนี้ ณ หทัย เป็นเซรั่มเนื้อสัมผัสเหลวเป็นน้ำสีน้ำตาลใสๆ แต่ให้การฟื้นฟูที่เต็มเปี่ยมมาก คนที่หน้าเป็นสิวไม่ว่าเป็น สิวผด สิวอุดตัน อักเสบ ตัวนี้สามารถช่วยได้นะคะ เบลเป็นคนเเพ้อะไรต่อมิอะไรบ่อย จะเป็นสิวอักเสบกับสิวผดบ่อยมากๆ จะเเพ้อะไรก็ต้องกลับมาซบอกเซรั่มตัวนี้ เป็นอีกๅชิ้นที่มีแล้วอุ่นใจ แต่คนที่ผิวไม่เป็นสิวก็ใช้เซรั่มตัวนี้ได้นะเขาจะทำให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นชุ่มชื่นชึ้น ส่วนผสมไม่มีสารที่อันตรายเลยนะคะ ฉะนั้นสบายใจได้เลย อันนี้เป็นขวดที่ 2 แล้วค่ะ คุ้มค่าทุกบาทที่จ่ายไปเลยค่ะ

ปริมาณ 30 ml ราคา 1350 ฿

           

                                                   

 

           และเราก็มาถึงสกินแคร์ตัวสุดท้ายกันแล้วค่ะ

ตัวนี้ชื่อ LHAMOUR Anyi Pollution Facial Oil

   -แบรนด์นี้เขาจะใช้ส่วนผสมที่ Organic และเป็น Handmade ของประเทศ มองโกเลีย

สกินแคร์ทุกคนควรใช้ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย นาทีนี้ไม่มีใครหนีพ้นอากาศร้อนแดดแรง และ PM 2.5

แน่นอน เจ้าออยตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวหน้าเราจากมลภาวะต่างๆจะแดดแรงจะฝุ่นก็ต้องป้องกันไว้ แล้วยังช่วยทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้นปรับสมดุลให้ผิวพร้อมตั้งรับมลภาวะต่างๆและแสงแดด พร้อมให้ความชุ่มชื่นกับผิวด้วย

ตัวนี้เบลใช้มาสักพักแล้วค่ะ จะอยู่ในบ้านก็ยังต้องใช้ค่ะ มลภาวะเข้าถึงในบ้านแล้วนาทีนี้กันไว้ดีกว่าแก้ เพราะเบลเคยแพ้มาแล้วเลยรู้สึกผิดมากที่วันนั้นไม่ได้ใช้  เนื้อเขาจะเป็นออยสีส้ม ไม่เหนียวหนึบ ซึมค่อนข้างไว กลิ่นหอมสมุนไพร

ตะไคร์ รู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ ตัวนี้ก็อยากให้มีติดไว้เหมือนกันเพราะว่าจำเป็นจริงๆค่ะ

   -ราคา 1380 ฿ / ปริมาณ 30 ml

 

                                    

           และนี้ก็คือสกินแคร์ทั้งหมด 6 ตัวของเบล ที่เป็นคิดว่าเป็นสิ่งจำเป็นและขาดไม่ได้ เพราะว่าทุกตัวทำหน้าที่แตกต่างกันออกไปช่วยคนละส่วนคนละปัญหา แต่บอกเลยว่ามันดีจริงๆ หน้าเบลเคยเเพ้สิวเห่อจาก PM 2.5 แล้วก็พังจากแสงแดดความร้อนมาแล้ว เบลใช้ทั้งหมดนี้ในการช่วยซ่อมแซมผิวตอนนี้ผิวก็ดีขึ้นมาในระดับนึง แต่อยากให้ทุกคนเปิดใจและลองใช้ดูนะคะ เป็นอะไรที่คุณภาพคุ้มราคาทั้งนั้นเลยค่ะ

 

 

 

 

 

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ดีมากเลยค่ะ

3 เม.ย. 2562 เวลา 8:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

3 เม.ย. 2562 เวลา 8:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

3 เม.ย. 2562 เวลา 8:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

3 เม.ย. 2562 เวลา 9:28 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

3 เม.ย. 2562 เวลา 10:19 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

3 เม.ย. 2562 เวลา 10:25 น.
ความคิดเห็นที่ 7

thanks

15 เม.ย. 2562 เวลา 11:01 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล