How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

มันดีมาก!!! ไอเทมดูเเลผมตั้งแต่โคนยันปลายผม

 

วี๊ดดดดดดดดดดดด ในที่สุดก็ตามหาจนเจอ ขอบอกเลยว่าช่วงนี้เราผมยาวขึ้นมากๆ รู้ตัวอีกทีผมก็เลยบ่ามาแล้ว ส่วนตัวชอบม้วนผม หนีบผมมากๆ คือต้องหนีบผมทุกวันเลยจริงๆ ปัญหาที่พบเลยก็คือ ผมน้ำแห้งเสียมากๆ ผมหนึ่งเส้นนี้สามารถแตกปลายได้ 4-5 แฉกเลยเดียว!! หนักสุดคือ ผมร่วงจ้า ยิ่งช่วงหวีผม ผมขาดง่ายมาก ( คิดแล้วก็เศร้า!!! )

 วิธีแก้ปัญหาระยะยาวแบบไม่ต้องตัดผม น้ำเลยได้ ZANE hair care มา แอบไปอ่านรีวิวก่อนหน้าจะซื้อมาเค้าบอกว่า มันช่วยลดอาการผมเสียผมขาดหลุดร่วงได้ ว่าแล้วก็ไปดูหน้าตา ZANE กันเลยจ้า 

 

 

1. Zane Anti Hair Loss Shampoo 

2. Zane Hair Tonic

สองตัวนี้แนะนำว่าให้ใช้คู่กันเพื่อผลลัพธ์ที่ดี

 

 

Zane Anti Hair Loss Shampoo

เป็นแชมพูทำความสระหนังศีรษะจากธรรมชาติ ตัวนี้สกัดมาจาก ต้นอ่อนถัวลันเตา ( Anagain )ที่ช่วยลดปัญหาอาการผมร่วงแล้วช่วยกระตุ้นเซลล์หนังศีรษะให้เกิดผมใหม่ อีกทั้งยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ ว่านหางจระเข้ช่วยบำรุงหนังศีรษะ เมล็ดกาแฟและสมุนไพรจากเกาหลีช่วยต้านการอักเสบ ลดการระคายเคือง และวิตามิน B3 และ B5

 

 

เนื้อแชมพูเป็นสีขาวใส ไม่มีสี ไม่ผสมน้ำหอม มีกลิ่นอ่อนๆคล้ายสมุนไพร
แชมพูไม่ผสมสารอันตราย ซิลิโคนที่ทำให้เกิดการอุกตันบริเวณหนังศีรษะและรูขุมขน โซเดียม ลอริล ซัลเฟต แอลกฮอล์  สารกันเสียคนที่มีปัญหาเรื่องหนังศีรษะแพ้ง่าย หนังศีรษะแห้งมีรังแคเหมาะมาก

 

 

Zane Hair Tonic

สเปรย์ดูแลผมและหนังศีรษะตัวนี้เราชอบมากเลยมันช่วยทำให้รากผมแข็งแรง สร้างโปรตีนให้กับผม พร้อมสมุนไพรจากเกาหลี ที่ช่วยต้านการอักเสบของหนังศีรษะ และการระคายเคือง อีกทั้งยังมี Caffeine ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดทำให้รากผมแข็งแรงและที่สำคัญยังมีสารสกัดจากถั่วลันเตา anagian 4 % ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมและหนังศีรษะไม่ให้กลับมาหลุดร่วง 

 

 

ตัว Hair Tonic เป็นสเปรย์ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำสีใส ไม่มีสี แอบมีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆคล้ายๆกับตัวแชมพูเลย แต่มีความเย็นนิดๆหลัง เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมซับได้เร็วและไม่แห้งเป็นคราบ ตัวนี้นอกจากจะช่วยเรื่องลดอาการผมขาดหลุดร่วงแล้ว นางยังช่วยลดการเกิดรังแค และบำรุงหนังศีรษะอีก ตัวนี้เราว่าเหมาะมากสำหรับผู้ชาย เพราะนางช่วยเรื่องการเกิดใหม่ของผมด้วย หนุ่มๆที่ผมเริ่มบางแล้ว ต้องลองเลย เพราะ anagian ที่เข้าไปสร้างโปรตีนให้ผมนั้น ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผมใหม่

ขั้นตอนวิธีการใช้

 

 

สระผมด้วย Zane Anti Hair Loss Shampoo ตามปกติเลย 

ตอนสะผมเราจะไม่กดแชมพูลงบนหัวแต่น้ำจะวอมแชมพูที่มือก่อนแล้วค่อยๆชโลมให้ทั่วศีรษะ ชอตที่สำคัญก็คือเราต้องนวดๆบริเวณหนังศีรษะเพื่อความสะอาดและไล่ไปยังปลายผม น้ำจะไม่เกาหนังศรีษะแรงๆเพราะส่วยตัวเป็นคนไว้เล็บยาวพอเกาแล้วตรงหนังหัวจะเป็นแผลได้ แต่สำหรับคนที่มีแผลที่หนังศีรษะตัวนี้เค้าจะช่วยรักษาแผลและช่วยล้างซิลิโคนที่อุดตันออกไปด้วย ซิลิโคนส่วนมากที่เจอเราก็เจอตามแชมพูท้องตลาดทั่วไปเลย มันจะทำให้ผืทนุ่มลื่นก็จริงแต่มันก็จะทำให้หนังหัวเกิดการอุดตันด้วยน๊าาาา 

จากนั้นก็เช็ดผมให้แห้งหมาดๆ และเบาผมด้วยความร้อนเบาๆ 

 

จากนั้นใช้ Zane Hair Tonic ฉีดบริเวณโคนผมและหนังศีรษะ
ความรู้สึกตอนฉีด จะได้ความรู้สึกเย็นๆที่หนังศีรษะ คือเย็นแบบฟินมากๆ ไม่ได้เย็นจนแสบหนังหัวมีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ ตัวนี้คุณผู้ชายสามารถเซตผมได้หลังใช้เลย

 

 

จากนั้นก็หวีผมเซทตรงตามปกติเลยจ้า

Before & After 

 

 

สภาพผมหลังสระทันที ต้องบอกก่อนว่าผมค่อนข้างที่จะแห้ง แตกชี้ฟูมากๆ
 เพราะอย่างที่น้ำบอกว่าตัวเองชอบหนีบผม ดัดผม แล้วทำสีผมอีก สภาพผมก่อนหน้านี้ก็เป็นอย่างที่เห็นหลังจากใช้ก็สัมผัสได้เลยว่า ผสมนุ่มขึ้น ความแห้งแตกลดลง แถมชอบมากๆคือกลิ่นของนาง มันสดชื่นอย่างบอกไม่ถูก

 

สภาพหนังศีรษะ ความมันของหนังศีรษะลดลง ปกติไม่สระผม 1 วันคือผมเริ่มมันแล้ว

 แต่ตัวนี้ 2 วันยังผมก็ยังไม่มัน

 

 

แถมรังแคและอาการหนังศีรษะแห้งก็ลดลงด้วย
ที่เห็นชัดๆเลยอาการผมหลุดร่วง ลดลงอย่างเห็นได้ชัด
ผมแข็งแรงมากขึ้น ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย ปลื้มมากกกกกกกกกกกกกกก

 

 

ขอปิดท้ายอวดผมสวยเบาๆ อันนี้น้ำแค่เป่าแห้งธรรมดา ผมก็รู้สึกว่าหวีง่ายผมไม่พันกันมาก ความหอมอาจจะไม่เท่าแชมพูทั่วไป แต่สภาพผมดีขึ้นเยอะเลย วันนี้ก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้าสวัสดีค่า

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

18 เม.ย. 2562 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

18 เม.ย. 2562 เวลา 14:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
18 เม.ย. 2562 เวลา 18:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มาก
19 เม.ย. 2562 เวลา 17:59 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล