เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

สงกรานต์หรือสงคราม !!!! ทั้งสิวขึ้น ทั้งผิวหมองคล้ำ เปิดตำรา ท้าชนสิวและผิวหมอง !!

22 เม.ย. 2562  |  1422   3  

นี่มันสงกรานต์หรือสงครามเนี่ย !!!

ไม่อยากจะเชื่อเลยค่ะว่านี่เราออกไปเล่นน้ำมาจริง ๆ ไม่ได้ออกไปสู้รบในสงครามที่ไหนมา เพราะสภาพผิวหน้าเรานี่ไม่ต่างอะไรกับไปออกรบมาเลยค่ะ

เพราะออกไปเจอแดด ที่ทำให้หน้าดำเมี่ยม ภาษาสวย ๆ คงเรียกว่าหมองคล้ำแหละ

ทั้งสิ่งสกปรกมาก ๆ ที่ทำให้สิวขึ้น ! หน้ากลายเป็นซากสมรภูมิที่ผ่านการสู้รบ เหลือซากทิ้งไว้ละเทะมาก

แล้วจะทำยังไงกันล่ะคะ สุดจะเศร้าเลย

แต่ไม่ต้องกลัวเลยค่ะสาว ๆ ถ้าอยากแก้ไขให้หน้าหายเป็นซากสมรภูมิล่ะก็ ติดตามกระทู้นี้ได้เลยจ้า

 

 

 

 

งานสิวจากความสกปรก ต้องกำจัดด้วยชาเขียว Best Korea Tea Tree Perfect Anti Acne Serum

________________________________________________________________________

 

ใครไปเล่นน้ำมาแล้วสิวไม่ขึ้นนี่เราขอซูฮกเลยค่ะ เพราะตัวเรานั้นเล่นเสร็จกลับบ้านมาคือว้าว สิวเพียบเลยจ้า รอยแดงตรึม รู้เลยว่าน้องจะเป่งออกมาในอีก 1-2 วันแน่นอน

เพราฉะนั้นเราก็เลยต้องดักมันก่อน ด้วยการใช้เซรั่มที่มีส่วนช่วยลดรอยดำรอยแดงของสิวจ้า

ด้วยตัวนี้เลย Best Korea Tea Tree Perfect Anti Acne Serum

 

คุณคนนี้เขาเป็นเซรั่มที่บอกมาหน้าซองเลยว่าจัดการ 10 ปัญหา !! เดี๋ยวก่อน เว่อร์มากแม่ ก็คือในคุณคนนี้เขาเนี่ย มีสารสกัดเข้มข้นจากทีทรีออยล์ ต้องบอกมั้ยว่ามาจากทีทรี (ชาเขียว) นั่นแหละ คุณเค้าก็จะช่วยหยุดยั้งการเกิดสิวต่าง ๆ

มีว่านหางจระเข้ช่วยด้วยเว้ยแก ก็ต้องลองใช้หน่อยแล้วจ้า

วิธีใช้ ทามันทั้งหน้าเลยจ้ะ เพราะมันเป็นเซรั่มบำรุงผิวไงจ๊ะ จะทาแค่ไหนก็ได้ แต่ก็ทาบาง ๆ เถอะค่ะ จะได้ไม่เป็นภาระของหน้า ก็จะช่วยเข้าไปบรรเทาพวกรอยสิวนิด ๆ หน่อย ๆ พอกรุบ ๆ ให้เราได้สบายได้ว่า..เอ้า ได้รักษาสิวแล้วนาจา

ก็คือนางเริ่ดน้า โบก ๆ โปะ ๆ แต่ไม่ต้องหนานะยะ ! ตื่นมารอยสิวที่แดงได้แดงดีก็แดงน้อยลงจ้า ผิวนุ่ม ๆ ดูชุ่มชื้นดีด้วย คิดว่าเป็นเพราะมีว่านหางจระเข้ผสมอ่ะ

 

 

 

หน้าหมองก็ห้ามข้าม บำรุงแบบเดลี่ Yura Sea Star Collagen Plus Whitening Cream

_______________________________________________________________________________________

 

เป็นที่รู้กันว่าแดดประเทศเรานั้น ร้อนกว่านรก เหมือนพรีตกนรก เล่นน้ำทีก็นึกว่าเล่นอยู่ในกระทะทองแดง กันแดดไหนก็เอาไม่อยู่ โบกจนหนาก็ทำให้หน้าเราหมองลงได้อยู่ดี (จริง ๆ ผิวอาจจะยื่นคำร้องว่าหร่อนน่ะ เล่นตากแดดทั้งวัน ใครทนไหวก็เก่งแล้วแมะ)

ดังนั้นผิวที่หมองคล้ำก็จำเป็นจะต้องบำรุงจ้าแม่จ๋า

 

นี่จ้ะ ครีมตัวนี้ก็คือมีส่วนผสมของโปรตีนและคอลลาเจนจากปลาดาวน้ำทะเลลึกนำเข้าจากเกาหลี อุกรี๊ด เป็นลมแล้วจ้า ครีมตัวนี้ช่วยเรื่องความกระจ่างใส และเรื่องความชุ่มชื่น เพราะผิวของเรานั้นเสียน้ำไปเยอะเหลือเกินจากแสงแดด มันก็ต้องเติมความขาว เติมน้ำให้ผิวกันบ้างจ้า

วิธีใช้  ง่ายกว่าปลอกกล้วยเข้าปากอีกจ้า เพราะก็แค่บีบลงฝ่ามือ ค่อย ๆ นวดวนที่ผิวก็เริ่ดแล้วจ้า

ซึ่งบอกเลยว่าครีมตัวนี้นั้นเหมาะสำหรับการบำรุงให้ผิวกระจ่างใสในระยะยาวเว่อร์ ๆ เพราะน้องคนนี้นั้นเกิดมาเพื่อดูแลผิวอย่างช้า ๆ ใครที่ต้องการเร่งด่วนขอให้พัก แต่สาว ๆ ที่อ่านกระทู้นี้ก็ต้องเก็ทแล้วมั้ยว่า เพราะผิวดีไม่ได้เสกได้ในวันเดียว ! ใช้ไปสักพักหนึ่งน้องก็จะช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้นมานั่นเองจ้า อันนี้ขาวจริง ต้องยอมรับเลยจ้า

 

 

มีสิวต้องกำจัดสิจ๊ะ แต้มให้หายเกลี้ยง Smooth E Acne Hydrogel

___________________________________________________________________

อ่ะ ๆ อย่างที่บอกไปข้างต้นไงว่าเพราะมันสกปรก สิวก็เลยพรั่งพรูมาเหลือเกิน ลำพังเราจะพึ่งเซรั่มอย่างเดียวก็ไม่ได้นะ เพราะเซรั่มนั้นเข้าไปช่วยบำรุงให้ลดลง เรียกว่าเป็นการบรรเทาซะมากกว่า แต่ถ้าอยากให้สิวยุบไว ยุบสนิท ก็ขอให้เรียกน้องเจลแต้มสิว Smooth E Acne Hydrogel มาแบบด่วน ๆ เลยค่ะ

หลอดนี้เป็นสูตร Maximum Strength เจลแต้มสิวระดับพรีเมียมที่ใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุดในโลก ออกฤทธิ์ทันที หลังจากที่ใช้ ภายใน 30 วินาทีจ้า  ซึ่งโอ้โห สิวที่กำลังขึ้นนี่ขอให้เจอตัวนี้เลยจ้า แสบ ๆ คัน ๆ กันไปเลย

วิธีใช้ แต้มตรงที่เป็นสิวเลย บาง ๆ ก็พอจ้า แล้วก็ทิ้งไว้แบบนั้นทั้งคืน ตอนกลางวันไม่แนะนำให้ใช้นะจ๊ะ เจลแต้มสิวออกไปเจอแดดไม่เวิร์คแน่นอน

ทาแล้วนอนไปเลย ตื่นมาสิวยุบแน่นอนจ้า แต่ก็ต้องทำใจนิดนึงกับความคัน ๆ ยิบ ๆ ที่ต้องยอมรับว่ายามันทำงานอยู่จ้า แต่ถ้าอยากสิวยุบเร็วตัวนี้เถอะนะ ดาวคอนเฟิร์ม

 

 

กระจ่างใสแบบข้ามคืนมีกลิตเตอร์วิ้งๆสำหรับชาวเร่งด่วน Unicorn Bright Glowing Mask Pink Pastel

___________________________________________________________________________

 

เอาล่ะจ้า สิ่งสุดท้ายสำหรับการต่อสู้ในสมรภูมินี้ ใครที่หน้าดำแต่อยากขาวแบบข้ามคืน ก็ขอให้หยุดแล้วอ่านตรงนี้ !!!!

เพราะคุณคนนี้เค้าเริ่ดจริง เหมือนได้พรจากยูนิคอร์นให้หน้าใสแบบข้ามคืนเลยจ้า คุณคนนี้คืออออ

Unicorn Bright Glowing Mask สี Pink Pastel


คุ๊ณณณณณณ ยัยคนนี้เค้าตาแตกมากนะ เรื่องสรรพคุณอาจจะเหมือนมาสก์ทั่วไป แต่ก็พิเศษอยู่เพราะมีวิตามิน B3 ช่วยเรื่องให้ผิวกระจ่างใส แล้วก็กระชับรูขุมขน แต่ที่ตาแตกมากจริงคือเนื้อมาสก์จ้าอิแม่ กลิตเตอร์วิ้งมาก แสบตามากเกิน ที่ซองบอกว่าใช้สำหรับผิวหน้าเท่านั้น เพราะชีเอามาจากเกาหลี โอ๊ยยยย โดนไปอีกชอบงานโอ้ปป้า  ทาลงไปบนหน้าแล้วแบบชั้นโรยกากเพชรบนหน้าตัวเองว่ะ 555

วิธีใช้  ทาลงบนผิวแล้วทิ้งให้แห้ง 15 นาที ลอกออกได้เลย

ชีสะดวกมากนะอันนี้ เราชอบมาสก์ที่ดึงออกได้อยู่แล้ว แล้วลอกออกไม่เจ็บ ได้ผิวขาวแบบทันทีที่ดึงออก ที่สุดของความตาแตกแล้วมั้ยล่ะ ! ใครไม่เคยลอง ขอให้ไปลอง ชีเริ่ดจริงค่ะ สำหรับใครที่อยากขาวแบบด่วน ๆ นะจ๊ะ



 

 

อ่ะ ๆ ไปลองกันให้ครบทุกสเต็ปที่เราบอกมานะคะ

แล้วจะรู้ได้ว่าสมรภูมิสงกรานต์นี้ใครชนะ

ดำมา สิวมาก็ต้องสยบเลยจ้า

 

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

23 เม.ย. 2562 เวลา 8:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ตัวแรกน่าใช้
26 เม.ย. 2562 เวลา 9:30 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล