5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

หน้าโคตรแห้ง ครีมอะไรก็แก้ไม่ได้ เครียด!!!

ไม่ไหวจริงๆหงุดหงิดกับหนังหน้าตัวเองมากจนไม่รู้จะบ่นกับใคร มันแห้งมากๆๆๆแห้งจนหน้าเหี่ยว ใช้แทบทุกอย่างที่ใครว่าดี ครีมไหนที่ว่าชุ่มชื้นใช้แล้วก็ไม่เห็นช่วยเลยสักนิด เสียเงินเสียเวลาไปเท่าไร ทั้งท้อทั้งหงุดหงิด ถามจริงมีใครหงุดหงิดกับตัวเองเหมือนเราไหม หรือเราหมกหมุ่นกับหน้าตัวเองมากไป?

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เข้าใจค่ะ คงต้องเน้นแต่สกินแคร์เติมน้ำเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างเดียวนะคะ แล้วคงต้องลงหลายเลเยอร์ ร่วมกับการมาส์กหน้าบ่อยๆด้วยค่ะ ก็จะดีขึ้น

24 เม.ย. 2562 เวลา 6:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ถ้ามีงบประมาณ แนะนำให้ไปนวดหน้านะคะ

24 เม.ย. 2562 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

24 เม.ย. 2562 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4

แนะนำกินน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรสเลยคะ ผิวชุ่มชื้นขึ้นจริงๆคะ 

24 เม.ย. 2562 เวลา 10:51 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ไม่หรอก เข้าใจอยู่ เราก็เคยหงุดหงิดหน้าตัวเองตอนเป็นสิวเหมือนกัน มันเป็นความเครียดแบบผู้หญิงๆ คนไม่เคยมีปัญหาจะไม่เข้าใจหรอก

24 เม.ย. 2562 เวลา 18:22 น.
ความคิดเห็นที่ 6

อย่าไปคิดมากเลย ปัญหาแบบนี้ใครๆก็เป็นกัน อยู่ที่ว่าจะเจอทางแก้เมื่อไร ถ้าครีมไม่ได้ผลก็เปลี่ยนไปลองใช้พวกเซรั่มหรือน้ำๆเอาก็ได้ เราว่ามันชุ่มชื้นและเบากว่าครีมนะ innisfree Green Tea,momoe extra hyarodrop,biotherm life plankton คิดว่าน่าจะช่วยเจ้าของกระทู้ได้นะ

25 เม.ย. 2562 เวลา 11:42 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอแนะนำหน่อยนะ ถ้าจขกท.หน้าแห้งมากๆ ลองใช้หัวเชื้อไฮยาลูรอนไหม ไอ้ที่เป็นขวดพลาสติกเล็กๆอ่ะ ของเราซื้อยี่ห้อMomoeมาใช้ ฝาชมพูๆ ดีเลยนะหน้าไม่แห้งเหมือนเดิม

26 เม.ย. 2562 เวลา 14:03 น.
ความคิดเห็นที่ 8

มาส์กหน้าบ่อยๆก็ช่วยได้นะคะ สูตรนี้เราเอามาจากฟ่านปิงปิง แปะมาส์กแผ่นทุกวัน(ซื้อที่วัตสันช่วงลดราคา)วันละแผ่นๆ หน้าดีขึ้นมาก

29 เม.ย. 2562 เวลา 14:04 น.
ความคิดเห็นที่ 9

เป็นปัญหาจริงๆหน้าแห้ง พักผ่อนเยอะๆ กินน้ำเยอะๆๆๆๆ อันนี้ได้ผลจริง หรือหาอะไรที่เพิ่มความชุ่มชื้นในทุกขั้นตอนเลยเช่น ที่ล้างหน้า โทนเนอร์ ใช้มาสก์บ้าง ทามอยส์เจอร์ไรเซอร์เพิ่มบ้าง ที่เป็น set Calendula ของ Kiehl's ก็คือตอบโจทย์ทุกตัวเลยค่ะ เพราะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้ดีมาก

 

5 มิ.ย. 2562 เวลา 9:49 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล