แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] Laneige Special Care Cica Sleeping Mask มาส์กนอนตัวใหม่สุดเริ่ดสำหรับผิวแพ้ง่าย

สวัสดีเพื่อนๆ Cosmenet ทุกคนค่ะ หลังจากที่ห่างหายไปหลายวัน คิดถึงมากมาย วันนี้น็อปก็เลยกลับมาพร้อมรีวิว Sleeping Mask ที่น็อปเห็นว่าใครหลายๆคนกำลังตามหามาใช้กันค่ะ นั่นก็คือ Laneige Special Care Cica Sleeping Mask มาส์กนอนตัวใหม่ล่าสุดของ Laneige ค่า

Laneige Special Care Cica Sleeping Mask มาส์กนอนตัวใหม่ล่าสุดจาก Laneige เป็นมาส์กนอนที่เหมาะมากสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายค่ะ หรือใครที่เพิ่งไปทำหัตถการเกี่ยวกับใบหน้า เช่น การกดสิว ยิ่งเหมาะเลย เพราะ Sleeping Mask ตัวนี้ส่วนผสมหลายตัวที่ช่วยปลอบประโลมผิวและเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ได้แก่
- สารสกัดจาก Forest Yeast ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับชั้นผิว ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี
- Cica ช่วยลดการระคายเคืองของผิว
- Cypress water ช่วยปลอบประโลมผิวที่เราไปเผชิญทั้งปัจจัยต่างๆที่ทำให้เกิดการระคายเคือง
ซึ่งเมื่อผิวของเราได้รับการบำรุง ปลอบประโลม ชั้นผิวของเราแข็งแรงขึ้น สิวก็จะขึ้นน้อยลง รอยสิวก็จางลงค่ะ

ดังนั้น Laneige Cica Sleeping Mask จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวค่ะ รวมถึงใครที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย หรือใครที่ทำหัตถการเกี่ยวกับใบหน้ามา เช่น การกดสิว นี่เหมาะมาก เพราะ Sleeping Mask ตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิว และไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ รวมถึงผ่านการทดสอบการระคายเคือง Hypoallergenic Test ด้วยค่ะ

มาๆ มาเปิดกล่องดูกันดีกว่าว่าข้างในมีอะไรบ้าง ข้างในกล่องก็จะมีมาส์ก 1 กระปุก พร้อมกับที่ตักครีมค่ะ เมื่อเปิดฝามาเขาก็จะซีลกระปุกไว้ให้อย่างดีเลย พร้อมใบคู่มือการใช้ค่ะ

ลักษณะของเนื้อมาส์กก็จะเป็นครีมสีขาวค่ะ เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่นค่ะ

วิธีการใช้ไม่ยากเลย ให้ใช้ตัวนี้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของสกินแคร์ แต้มห้าจุดแล้วทาทั่วหน้าทิ้งไว้ทั้งคืน แล้วค่อยล้างออกตอนเช้า ถ้าตามคู่มือในกล่องก็จะแนะนำให้ใช้ทุกวัน แต่น็อปขอแนะนำว่าใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ หรือวันเว้นวันดีกว่าค่ะ

(น็อปมีปัญหาผิวคือ ผิวมัน เป็นสิวง่าย รูขุมขนกว้างนะคะ)

หลังจากที่น็อปใช้มา 1 สัปดาห์ 7 วันเต็มๆตามคู่มือพบว่า ผิวแข็งแรงขึ้น รอยสิวดูจางลงแม้ว่าก่อนที่จะใช้น็อปไปกดสิวมา ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่แสบหน้า ผิวหน้าดูสุขภาพดี ชุ่มชื้นมากขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง น็อปได้พกไปใช้ที่ฮ่องกงด้วยค่ะ แม้ว่าอากาศที่ฮ่องกงจะเปลี่ยนแปลงบ่อย ฝนตกทั้งวันก็ตาม แต่ผิวน็อปก็ยังดูดีค่ะ สรุปแล้วชอบมากเลย

แต่ขอแนะนำเพิ่มเติมนิดนึง เนื่องจากว่าน็อปใช้ทุกวันแล้วมันมีสิวเม็ดเล็กๆขาวๆขั้นมา 2-3 เม็ด ซึ่งอาจจะเกิดมาจากเราใช้บ่อยเกินไป จากนั้นน็อปเลยเปลี่ยนเป็นใช้วันเว้นวันมาตลอด ก็ไม่มีปัญหาสิวขึ้นมาค่ะ ดังนั้น น็อปเลยแนะนำว่าให้เพื่อนๆใช้วันเว้นวัน หรือ 2-3ครั้งต่อสัปดาห์จะดีกว่าค่า

สำหรับใครที่สนใจ ตอนนี้ยังไม่เข้าไทยน้า เพื่อนๆสามารถหาได้ตามร้านพรีออเดอร์เกาหลีเลยจ้า กระปุกใหญ่ใช้ได้นาน คุ้มมากเมื่อเทียบกับราคา สำหรับรีวิวนี้น็อปขอตัวไปนอนก่อนนะคะ บ๊ายบายย

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2562 เวลา 15:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

28 เม.ย. 2562 เวลา 16:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3

thx ka

28 เม.ย. 2562 เวลา 23:07 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

29 เม.ย. 2562 เวลา 1:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

29 เม.ย. 2562 เวลา 8:21 น.
ความคิดเห็นที่ 6

Thanks

29 เม.ย. 2562 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ

29 เม.ย. 2562 เวลา 11:17 น.
ความคิดเห็นที่ 8
wow
1 พ.ค. 2562 เวลา 18:11 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล