แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

Skynlab+ ปากหอมสะอาด พกพาสะดวก ยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปากเเบบซอง

สวัสดีค้าบ ทุกคน ชื่อ เนม กฤตัชญ์ นะค้าบ จากประสบการณ์ที่เคยใช้ยาสีฟันมาหลายยี่ห้อมากๆ วันนี้เนมเลยอยากจะมาเเนะนำไอเท็มดีๆ สำหรับหนุ่มๆสาวๆยุคใหม่ ที่ชอบเดินทางบ่อยๆ นั่นก็คือ "Skynlab+"ควรพกไว้ติดตัวเลยน๊า ใช้งานง่าย สะดวกมาก เเต่ที่เนมชอบมากๆ คือ ลมหายใจหอมสดชื่ทั้งวัน เริ่ด ! ตัวเเรกนี้เป็นยาสีฟันที่มีกลิ่หอมสดชื่น ใช้เเล้วรู้สึกว่าฟันสะอาดมากๆ ราคาไม่เเรง เเค่ซองละ 14 บาท เท่านั้นครับ อยากเเนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้จริงๆ

มาต่อด้วยตัวที่2เลยน๊า ตัวนี้จะเป็น น้ำยาบ้วนนปาก เเบบซอง โห! เจอตอนเเรกนี้คือ อยากลองเลย เพราะ เนมเพิ่งเคยเห็นน้ำยาบ้วนปากเเบบซอง มันสะดวก เเละ เหมาะุกับผมมากๆ (เดินทางบ่อยมาก ชอบท่องเที่ยวว่างั้น 555++) พอลองใช้ครั้งเเรก รู้สึก หอมสดชื่น ไม่มีกลิ่นปาก ใช้ดีจนใช้มาเรื่อยๆถึงทุกกวันนี้เลยครับ

จะบอก2ตัวนี้่ ถ้าใช้คู่กันจะดีมากๆ เนื้อยาสีฟัน จะเป็นสีเขียวมิ้นต์นะครับ เนื้อจะมีความละเอียดมาก กลลิ่นหอมสดชื่น กลิ่นมิ้นต์ๆเย็นๆอ่ะครับ ส่วนตัวน้ำยาบ้วนปากเนี่ย ก็ดีมากๆ ไม่มีเเอลกอฮอลล์ ผสมนะ สกัดจากธรรมชาติล้วนๆเลย คือดีอ่ะ พอบ้วนปากเเล้วสดชื่นจริงๆ ไม่เเสบปากด้วย เป็นยังไงบ้างล่ะครับ ของเค้าดีขนาดนี้ต้องหามาลองกันนะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่กำลังมองหายาสีฟันเเละน้ำยาบ้วนปากดีๆน๊า เเล้วเจอกันใหม่ในรีวิวหน้านะค้าบ มีอะไรดีๆ เดี๋ยวมาบอกกัน อิอิ

หาซื้อได้ที่ตามนี้เลยน๊า FAMILY MART : หาซื้อได้ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ 7 eleven : หาซื้อได้เฉพาะยาสีฟัน ช่องทางออนไลน์ : Konvy, Shopee, Lazada, Shop@24, Looksi, JD Central, 11 Street, Craze, Line Gift Shop และ Karmart Online

 

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่า  น่าซื้อมาลอง

1 พ.ค. 2562 เวลา 0:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าสนใจค่ะ แพคเกตน้ำยาบ้วนปากดูใช้ง่ายดี

2 พ.ค. 2562 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าสนใจครับ แพคเกตดูใช้ง่าย 

2 พ.ค. 2562 เวลา 16:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4

หาซื้อง่าย น่าพกติดตัวดี 

2 พ.ค. 2562 เวลา 16:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5

น่าซื้อมาโดน 

2 พ.ค. 2562 เวลา 17:57 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล