บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

ผมร่วงจากความเครียด อย่าซีเรียส! เพราะปราบได้ด้วย 2 ไอเท็มเด็ด กู้ผมหนาแบบเห็นผลทันตา

8 พ.ค. 2562  |  1266   3  

“ผมเธอบางลงกว่าตอนแรกๆ ที่เราคบกันเยอะเลยนะ!” กรี๊ดดดดดดด ผู้ชายทักแบบนี้เสียเซลฟ์สิคะ T T แต่ก็จริงนะ ตั้งแต่เรียนจบ ผมบางลงจริงๆ สันนิษฐานว่ามาจากงานที่เครียดมากๆ แล้วนิสัยเป็นคนบ้างาน ถ้าไม่เสร็จ ไม่เลิกไม่ลา ผมร่วงเป็นกำในวัยยีสิบต้นๆ เห้ยยยแกร์ ไม่โอเคแล้วนะ เราจึงเริ่มปฏิบัติการทวงคืนผมหนาใช้สารพัดวิธี แต่หลักๆ คือ เปลี่ยนแชมพู ครีมนวดยกเซ็ตจ้า เราเลือกใช้พวกแชมพูที่อ่อนโยน และเขียนไว้ว่าแก้ปัญหาผมร่วง เราใช้ Smooth E Purifying Anti Hair Loss Shampoo for Sensitive Scalp และ Smooth E Purifying Hair Loss Conditioner for Sensitive Scalp ตอนนี้เป็นลูกรักมากๆ มันเริ่ดยังไง ทำไมเราถึงเลิฟ จะรีวิวให้อ่านจ้า

 

ใครแพ้ง่าย วางใจได้เพราะแชมพูและครีมนวด ปราศจากสารเคมีจ้า

NO! SLS

NO! Silicone

NO! Paraben

NO! Colorant

 

Smooth E Purifying Anti Hair Loss Shampoo for Sensitive Scalp

เราได้มาจากร้านขายยาแถวบ้าน พอดีพี่เภสัชที่รู้จักกันเค้าบอกว่าขายดีสุดๆ ของขาดบ่อยมาก เค้าเองก็ใช้ เราก็เชื่อจ้า ลองจัดมาเลย ตัวนี้เป็นแชมพูเวชสำอางธรรมชาติ ส่วนประกอบหลักๆ คือ Organic Argan Oil ที่อุดมไปด้วย โอเมก้า3 และ 9 ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง ผมจึงหลุดร่วงน้อยลง และน้ำมันเมล็ดทานตะวัน ช่วยบำรุงไม่ให้เส้นผมที่แตกปลาย ทำให้เส้นผมนุ่มสลวย และเงางาม ปริมาณ 250 ml. ราคา 495 บาท

ความรู้สึกหลังได้ลองใช้: เนื้อแชมพูสีขาวขุ่น เข้มข้นมากๆ เวลาใช้แนะนำบีบออกมานิดเดียวก็ทั่วศีรษะแล้ว กลิ่นหอมแนวสดชื่น ให้ฟิลออร์แกนิค ใช้แล้วสบายใจ เรื่องอ่อนโยน เต็มสิบให้ร้อย ใครแพ้ง่ายเราว่าใช้ตัวนี้เวิร์ค ที่ว้าวมากๆ คือ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้อ่ะ หลังจากสระครั้งแรกเวลาไดร์ รู้เลยว่าผมร่วงน้อยลง แต่เห็นชัดมากๆ ก็ 3-5 วัน เหมาะกับน้องนีใจร้อนแบบเราสุดๆ ใช้ไปเรื่อยๆ จะรู้สึกว่าเห็นไรผมมีผมเกิดใหม่เยอะมากๆ แต่ที่ไม่ค่อยปลื้มคือ นางหาซื้อยากมาก ไม่แน่ใจว่าเป้นที่แถวบ้านเรารึป่าว ถ้าเจอทีไรนี่ต้องตุนสองสามขวดอ่ะ

 

Smooth E Purifying Hair Loss Conditioner for Sensitive Scalp

ครีมนวดไลน์เดียวกับแชมพูเลยค่ะ มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ เช่น Multi-restorative oil ที่ประกอบด้วย Organic Argan oil, Sunflower Seed oil, pro-vitamin B5 Zinc มีสาร Pyrithione และ Climbazole เพื่อป้องกันการกลับมาของผมร่วง ปราศจากสารเคมีเช่นกันค่ะ ปริมาณ 200 ml. ราคา 395 บาท

ความรู้สึกหลังได้ลองใช้: ตัวนี้ช่วยให้ผมนุ่มสุดๆ เราใช้หลังสระผมเสร็จ บีบน้ำออกให้พอหมาด แล้วชโลมครีมนวดลงไป ทิ้งไว้ซัก 3-5 นาที ล้างออก กลิ่นหอมดีต่อใจ เวลาใช้ฟินสุดๆ รู้สึกว่าครีมนวดตัวนี้ไม่ทำให้ผมลีบแบน แล้วช่วยเพิ่มวอลุ่มให้ผมด้วย แต่อยากให้ทำปริมาณเท่าแชมพูอ่ะ อันนี้ขวดเล็กไป ใช้ไม่จุใจ 55555

 

หลังจากใช้ไป 3-4 อาทิตย์ สังเกตว่าไรผมเริ่มมีผมเกิดใหม่เยอะเลย ปลื้มปริ่ม :P

 

เวลาไดร์ผมแต่ละครั้งก็ร่วงน้อยลงมากๆ เทียบกับเมื่อก่อนนี่ตกใจแทบกรี๊ดดดดดด

ตอนนี้ผมเริ่มกลับมาหนาเหมือนเดิมแล้ว จะบอกว่าสองตัวนี้มันเริ่ดจริงๆ ค่ะคุณ แต่ยังไงแล้วก็ต้องลดภาวะการเครียดของตัวเอง พักผ่อนให้พอด้วยนะ ไม่งั้นแชมพูอะไรก็ช่วยไม่ได้หรอก ตอนนี้มั่นใจในผมของตัวเองมาก ปล่อยผมมาทำงานทุกวัน เดินสะบัดผมเก๋ๆ เพราะผมสวย ไม่ร่วงเป็นกำแล้วจ้า โซพราวมากเว่อร์

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thx ka

8 พ.ค. 2562 เวลา 20:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2

เล่นเกมสนุกได้ง่ายๆ ผ่านมือถือของคุณเล่นเกมสนุกได้ทุกที่ ทุกเวลา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกก!

เกมยิงปลา

12 พ.ค. 2562 เวลา 21:01 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล