แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิวเซรั่มที่คนผมบาง ผมแห้งเสียต้องไปโดน แล้วจะขาดไม่ได้อีกเลย

แต่เราก็หากันจนเจอจริงๆกับเซรั่มใส่ผมเนี่ย

จะบอกว่าหมดเงินไปเยอะมากกับอะไรๆที่เกี่ยวกับผม แต่ไม่เคยจะเจอที่สมราคาสักที

ส่วนใหญ่แล้วพวกเซรั่มใส่ผมจะราคาโหดมากๆ แต่เราก็ยอมจ่ายใช่มั้ยคะเพื่อผม

โดยเฉพาะผมกับคิ้วนี่คือถ้าขาดไปแล้วทำให้คนสวยกลายเป็นไม่สวยได้ง่ายๆเลยนะคะ

 

ตัวที่จะมาพูดถึงวันนี้ชื่อ TIMA Advanced serum เป็นเซรั่มใส่ผมที่ช่วยแก้ปัญหาผมบางและผมเสียชี้ฟูได้ 10 10 10 มันดีเริ่ดประเสริฐศรีมากๆ วันนี้เลยจะขอรีวิวแบบละเอียดๆให้เซรั่มตัวนี้หน่อย ว่าทำไมถึงทำให้ปลื้มได้เบอร์ใหญ่ จนต้องสละเวลามาพลีชีพหัวตัวเองมาทำรีวิว

          ก่อนหน้านี้ผมฟูหนักมาก เลยทำให้ไม่รู้ตัวว่าจริงๆแล้วเป็นคนผมบางตรงกลางศีรษะแล้ว มารู้ตัวตอนมีคนทัก ช่างทำผมทัก ว่าผมบางและเสียมาก เหมือนคนไม่มีแกนผมเลย ย้อมผมบ่อยใช่มั้ย ก็แน่สิ ใช้ชีวิตเต็มที่กับการย้อมผม มัดผมแน่นๆตลอด เวลาสระผมที ผมร่วงมาเป็นกำๆ พี่ช่างทำผมเขาเลยแนะนำ เซรั่มผม TIMA Advanced serum ว่าให้ไปลองหาซื้อมาดู พี่เค้าไม่มีขายหรอก แต่เขาใช้แล้วดี แนะนำลูกค้าไปหลายคนแล้วทุกคนก็บอกว่าดี ราคากล่องนึงแค่ 390 บาท ถ้าน้องไม่มีปัญหาเรื่องเงินก็ลองซื้อมาใช้ดู และแน่ค่ะ ดิชั้นไม่มีปัญหาเรื่องเงินแค่ 390.- กับเส้นผม 5555 ทุ่มเทมากค่ะ ขอให้ดีจริงๆเถอะ ต่อให้ 3,900 ดิชั้นยอมจ่าย

ได้ยินแบบนั้นก็ขวนขวายหามาจนได้ ราคา 390 บาท เมื่อมาดูในส่วนของส่วนผสมต่างๆแบรนด์ชี้แจงว่าส่วนผสมที่ใส่มาล้วนแล้วแต่เป็นสารลิขสิทธิ์ที่นำเข้ามาจากหลายประเทศ ใส่มา 12 ชนิดถ้วน ซึ่งเราคิดว่าเยอะมากๆ แต่ราคา 390 บาท คุ้มค่ามากค่ะ เป็นราคาที่เอื้อมถึงจับต้องได้ โดยอย่างสารหลักๆเลยคือโสม ก็ต้องมาจากเกาหลีเท่านั้น เพราะโสมจะช่วยดีท๊อกซ์สารเคมีที่ตกค้างในเส้นผมและหนังศีรษะได้ นอกจากโสมแล้วก็มี 

  • Procacil เป็นสารที่สกัดจากใบโอลีฟ จากอเมริกา
  • Neossance Hemisqualane (สารสกัดจากอ้อยออร์แกนิคช่วยให้ผมนุ่มมีวอลลุ่ม) ที่มาจากอเมริกา
  • ใบบันจิโร่จากญี่ปุ่นที่ช่วยลดการหลุดร่วงเส้นผม กระตุ้นการงอกของเส้นผมใหม่
  • สารสกัดจากต้นอ่อนถั่วลันเตา (Anagain) จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์
  • Hydrolyzed Keratin ช่วยเสริมเคราตินให้เส้นผมเสียรุนแรงกลับมาแข็งแรง

ขวดเป็น Dropper บีบออกมาเป็นเนื้อเซรั่มเป็นน้ำใสๆเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ ไม่ต้องห่วงว่าใช้แล้วหัวจะมัน ไม่มันไม่เหนียว แต่อาจจะรู้สึกว่าเส้นผมฝืดๆตอนใช้หน่อย สามารถก่อนหลังสระผมก็ได้ ถ้าใครไม่ชอบฟีลลิ่งผมฝืด ซึ่งวิธีใช้สามารถใช้ได้ 3 แบบ 3 สไตล์แล้วแต่ใครสะดวกแบบไหนเลยค่ะ

แบบที่ 1 ใช้เซรั่ม 2-3 หลอดหยด หมักก่อนสระผมเป็นเวลา 10-15 นาที สำหรับเวลาที่ผมแห้งมากๆแตกปลาย พอสระผมเสร็จแล้ว รอผมแห้งหมาดๆ ใส่เซรั่มอีก 2-3 หลอดแล้วนวดคลึงหนังศีรษะอีก 2-3 นาที

หยดแล้วก็คลึงไปค่ะ 2-3 นาที กระตุ้นการไหลเวียนเลือดใต้หนังศีรษะ 

จะช่วยให้สารสกัดต่างๆซึมเข้าสู่รากผมได้ดีขึ้นด้วย

แบบที่ 2 ใช้ผสมกับครีมนวดหมักหลังสระผม หมักเอาไว้สัก แล้วค่อยล้างออก พอสระผมเสร็จแล้ว รอผมแห้งหมาดๆ ใส่เซรั่มอีก 2-3 หลอดแล้วนวดคลึงหนังศีรษะอีก 2-3 นาที

แบบที่3 ใส่ตอนผมหมาด โดยเอาเซรั่มลูบที่เส้นผมและปลายผมหลังสระผมเสร็จ ก่อนที่จะไดร์ผม เพื่อให้ปลายผมได้รับการบำรุงและลดการเกิดผมแตกปลายจากการโดนความร้อน พอไดร์เสร็จแล้วก็ลูบเซรั่มลงบนเส้นผมก่อนจัดทรงอีกนิดหน่อย ผมหลังเป่าก็จะดูเงาเรียบลื่น มีน้ำหนักค่ะ

โดยส่วนตัวแล้วเราชอบใช้ตอนผมแห้งหมาดๆที่สุด หลังใช้แล้วรู้สึกว่าผมไม่ชี้ฟู นุ่มลื่น เป็นทรงมากขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พอใช้ไปเรื่อยๆรู้สึกว่าเวลาสระผม ไม่ร่วงเยอะเท่าแต่ก่อนแล้ว 

ที่สำคัญคือปลอดภัยไม่มีสารอันตรายด้วย ทำให้สามารถใช้ได้บ่อยๆ ในรูปนี่คือสภาพเส้นผมก่อนใช้ค่อนข้างแห้งกรอบเกลียวมากค่ะ ดูไม่ค่อยมีน้ำหนัก เราก็ใช้วิธีหมักก่อนสระ 10-15 นาทีแล้วไปสระผม พอแห้งหมาดก็ใส่แล้วนวดคลึงอีก 2-3 นาที แล้วค่อยไปไดร์ผมให้แห้ง ผมออกมาเป็นลอนเด้งไม่ฟู เป็นทรงมากขึ้น ที่สำคัญคือใช้ต่อเนื่องกันมา 1 เดือน ผมร่วงน้อยลงเยอะมากๆ แต่ต้องขยันทำให้ต่อเนื่องนะคะ ผลลัพธ์คุ้มราคามากค่ะ

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

10 พ.ค. 2562 เวลา 7:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

10 พ.ค. 2562 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

10 พ.ค. 2562 เวลา 11:07 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

12 พ.ค. 2562 เวลา 11:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ใช้Tima serum แล้วชอบมาก ผมนุ่มสลวยไม่พันกันเลย จากผมหยาบกระด้างใช้แล้วดีขึ้นมากค่ะ

14 มิ.ย. 2562 เวลา 20:01 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ผมร่วงและมีรังแค ช่วยได้ไหมคะ

15 มิ.ย. 2562 เวลา 19:14 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล