บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

REVIEW : หน้าสิวหายห่วง Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam โฟมล้างหน้าของคนสิวๆ #ของมันต้องมี

20 พ.ค. 2562  |  3406   6  

 

 

สวัสดีค่ะสาวๆ cosmenet วันนี้เรามีไอเทมเด็ดๆ มาแนะนำจ้า ใครที่กำลังเป็นสิวอยู่ในช่วงนี้ จับตาดูกันให้ดีๆ นะ เพราะไอเทมวันนี้ ช่วยซิสได้แน่นอน!

 

ล่าสุดได้โฟมตัวนี้มาค่ะ Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam เป็นโฟนล้างหน้าตัวใหม่ที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิว คือช่วงนี้หน้าสิวเวอร์ๆ เลยจัดตัวนี้มาลอง ซึ่งก่อนหน้านี้โดนใจกับตัวโทนเนอร์เค้าไง เลยคิดว่าโฟมก็น่าจะปังเหมือนกันแหละเนอะ และล่าสุดน้องลองแล้ว โดยใช้เวลาทั้งหมด 30 วัน ครบเป๊ะ จนถึงปัจจุบันนี้ มาดูกันซิว่าผลจะออกมาเป็นยังไง พร้อมยัง ถ้าพร้อมแล้วไปดูผลที่ออกมากันเลยค่าา!!!

 

 

เรามาดูกันที่แพ็กเกจหลอดของทางแบรนด์ก่อนเลย เป็นโทนสีขาวเขียวแบบนี้ คถ้นหน้าคุ้นกันดี ขนาดอยู่ที่ 100ml ก็ใหญ่อยู่นะ เมื่อเทียบกับราคาแล้ว ก็จัดว่าคุ้มอยู่ค่ะ 

 

 

ซึ่งโฟมล้างหน้าตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับสาวๆ ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ เขาจะประกอบไปด้วย  AHA, BHA และ PHA ที่จะช่วยให้ทำให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดีอย่างสม่ำเสมอ โดยการขจัดเซลล์ที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกออก และปรับอัตราการผลัดเซลล์ผิวหนังสู่สภาวะปกติ คือดีต่อใจมากเวอร์!

 

 

เนื้อโฟมสีขาวสะอาด แถมยังเนียนละเอียดด้วยนะ สามารถตีเป็นฟองโฟมได้เลย หรือถ้าไม่ชอบ ขี้เกียจทำ ก็ล้างปกติแบบไม่ต้องมีฟองก็ได้ ล้างสะอาดและสบายผิวเหมือนกันเลยค่ะ

 

 

เรามาลองล้างหน้าให้ดูแล้ว ที่ชอบคือสัมผัสแรกรู้สึกเนียนนุ่มมาก ฟองไม่ระคายผิวเลยสักนิด แถมตอนที่ล้างหน้าอะ มันรู้สึกเย็นสบายผิวด้วย ไม่แห้งตึงหลังล้างหน้าเสร็จ นอกจากนี้ยังรู้สบายผิวอย่างเห็นได้ชัด

 

 

ก่อนที่เราจะไปดูผลของโฟมตัวนี้ อย่างแรกเราต้องมาดูผิวหน้าก่อนใช้โฟมกันก่อน อย่าตกใจนะ นี่เราพลีชีพสุดๆ ในชีวิตแล้ว พร้อมยัง เอ้า! ดูกันเต็มๆ ตาเลยค่ะ

 

 

 

 

จากที่เห็นอะ พวกสิวที่มันแดงๆ บวมๆ มันจะค่อยๆ ยุบและจางลง ที่เรารู้สึกได้เลยคือสิวผดหายไปในช่วง 10 วันแรก แต่พวกสิวอักเสบแดงๆ เม็ดโตๆ ก็อาจจะต้องอาศัยเวลานิดนึงนะ ไม่ใช่ว่า 30 วันปุ๊บหน้าใสปั๊บ อันนั้นก็เวอร์ไปหน่อย อย่างที่บอกว่าการรักษาสิวมันต้องใช้เวลา เพราะฉะนั้นใจเย็นๆ นะจ๊ะ

จุดที่เราชอบ
ในโฟมตัวนี้คือตอนล้างหน้าด้วยโฟมตัวนี้อะ ผิวรู้สึกเย็นๆ และสดชื่นมาก หลังล้างออกหน้าไม่แห้งตึง แถมดูกระจ่างใสและสะอาดด้วย ส่วนที่ไม่ปลื้มเลยคือกลิ่นค่ะ พูดตรงๆ เลยว่ากลิ่นของเค้าเหมือนยาสีฟันจริงๆ แม้มันจะดูคลีนๆ กรีนๆ แต่ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นโฟมล้างหน้าก็เป็นหนึ่งในไอเทมที่สำคัญ เลือกดีตรงกับสภาพผิว ก็ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง ฉะนั้นถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไง ก็ไปลองดูกันเอาเองแล้วกันเนอะ

 

 

 

ก็ลองไปหามาใช้กันดู จริงๆ ก็เป็นโฟมล้างหน้าอีกหนึ่งตัวที่โอเคเลย ตอบโจทย์คนที่เป็นสิวแน่นอน ใครที่ประทับใจเซรั่มและโทนเนอร์ของแบรนด์นี้ เราว่าโฟมตัวนี้ก็ไม่น่าจะทำให้ผิดหวังนะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากให้สิวหายมันก็ต้องพึ่งปัจจัยหลายๆ อย่าง ไม่ใช่ใช้แค่โฟมอย่างเดียวแล้วหน้าจะใสนะจ๊ะ มันต้องประกอบกับอะไรอีกหลายๆ อย่างเนอะ

 

ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ที่กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจซื้อ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ ^^

 

 

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

20 พ.ค. 2562 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

20 พ.ค. 2562 เวลา 16:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

20 พ.ค. 2562 เวลา 20:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

21 พ.ค. 2562 เวลา 1:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

21 พ.ค. 2562 เวลา 3:23 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล