5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แค่เลือกโฟมล้างหน้าและครีมบำรุงหน้าให้เหมาะ ก็หน้าเป๊ะปังได้แบบง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง

           แค่เลือกโฟมล้างหน้าและครีมบำรุงหน้าให้เหมาะ ก็หน้าเป๊ะปังได้แบบง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง

    เคล็ดลับผิวขาว ใน 3 ขั้นตอนแบบง่าย ๆ ด้วยตัวเองนี้เอง ที่จะช่วยให้ทุกคนมีผิวหน้าที่ดูเนียน กระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัยได้อย่างแน่นอน เพียงแค่จะต้องจำไว้เสมอว่าควรเลือก โฟมล้างหน้า เซรั่ม ครีมลดจุดด่างดํา ครีมหน้าขาวใส และ สลีปปิ้งมาร์ค ได้รับการรับรองให้เป็นเวชสำอางจากสถาบันทางการแพทย์ที่มีความน่าเชื่อถือ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ปลอดภัยจากสารเคมีตกค้าง ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกอ่อนโยน และแก้ทุกปัญหาเรื่องผิวได้จริง

Step ที่ 1 เตรียมผิวสู่การฟื้นบำรุง
เริ่มต้นด้วยการล้างหน้าให้สะอาด ด้วยการเลือก โฟมล้างหน้า ให้เหมาะกับสภาพผิวของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวมันหรือมีปัญหาสิวที่ควรเลือกผลิตภัณฑ์อย่างพิถีพิถันเป็นพิเศษ ด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทำให้เกิดปัญหาผิวอุดตัน

Step ที่ 2  ทาครีมลดจุดด่างดํา
ขั้นตอนที่สองหลังการทำความสะอาดผิวหน้า ก็คือการทาครีมที่มีคุณสมบัติในการช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำและช่วยจัดการปัญหาผิวหมองคล้ำแบบครบวงจรเช่น ลดการก่อตัวของเม็ดสีหรือจุดด่างดำ สลายจุดด่างดำฝังลึกในชั้นผิว และช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำอย่างอ่อนโยน เพื่อเผยผิวหน้ากระจ่างใส

Step ที่ 3 บำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยครีม มาร์ค หน้า
ขั้นตอนสุดท้ายของการดูแลผิวหน้าด้วยตัวเอง และเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญก็คือการบำรุงผิวรูปแบบเซรั่มที่จะช่วยดูแลผิวหน้าแห้งอย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียน กระชับ ใช้ระหว่างตอนช่วงกลางคืน เพื่อบำคุงผิวหน้าหลังเผชิญกับมลภาวะมาตลอดทั้งวัน

ในยุคสมัยที่ภาพลักษณ์และความงาม ความดูดี เข้ามามีส่วนช่วยในการเปิดประตูได้ทุกบานอย่างเช่นในปัจจุบัน วิธีทําให้หน้าใสและการดูแลผิวหน้าให้สะอาด ผิวขาวใส น่ามองอยู่เสมอ จึงกลายเป็นเรื่องที่สาว ๆ หนุ่ม ๆ ทั้งหลายล้วนให้ความสนใจ และต้องการมีผิวหน้าที่ดีกันแทบทั้งนั้น และสำหรับใครที่คิดว่าการดูแลผิวหน้าให้เรียบ เนียน ดูกระจ่างใสเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก ขอบอกตรงนี้เลยค่ะว่าให้คิดใหม่ได้เลย เพราะจริง ๆ แล้วเราสามารถดูแลผิวหน้าเราเองได้แค่เพียงเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรูปแบบของโฟมและ ครีมบำรุงหน้า ให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าของเราก็ทำให้หน้าใส ไร้สิวได้แบบง่าย ๆด้วย เคล็ดลับผิวขาว  ทั้ง 3 ขั้นตอน เพียงเท่านี้ก็จะมั่นใจว่าได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับผิวหน้าของตนเองแล้วนั่นเอง

10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

27 พ.ค. 2562 เวลา 0:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

27 พ.ค. 2562 เวลา 8:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

27 พ.ค. 2562 เวลา 8:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

27 พ.ค. 2562 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

27 พ.ค. 2562 เวลา 9:58 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

27 พ.ค. 2562 เวลา 10:05 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

28 พ.ค. 2562 เวลา 14:15 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ปกติคือเป็นคนหน้าแห้งมาก ใช้โฟมมากี่ยี่ห้อก็ทำให้หน้าตึงเกินหลังล้างตลอด แล้วเราก็พยายามหาใช้ไปเรื่อย จนมาใช้ผงล้างหน้าเรน่าแล้วถูกใจมาก เพราะล้างแล้วไม่ทำให้หน้าตึงเลยค่ะ แถมหน้าของเรายังชุ่มชื้น เนียนนุ่มด้วย

28 พ.ค. 2562 เวลา 17:50 น.
ความคิดเห็นที่ 9

แต่ก่อนจะใช้หลายตัวมาก คลีนซิ่งน้ำ สำลี โฟม หลายขั้นตอนมากๆ ตอนนี้ใช้แค่ delatex เอง ตัวเดียวจบค่ะ ใช้นวดวนๆบนหน้าได้เลย สะดวกๆ ลดหน้ามัน ลดสิว ไม่ทำให้เคืองผิว  คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ อ่อนโยนมากตัวนี้

 

18 มิ.ย. 2562 เวลา 15:17 น.
ความคิดเห็นที่ 10

โฟมล้างหน้านี่เราก็เลือกลองมาหลายยี่ห้อค่ะ นี่ติดเรื่องทำให้หน้าเราฉ่ำๆ โกลว แล้วก็สดชื่น ดูชุ่มชื้น ที่ชอบใช้ตอนนี้ก็คือ St.Ives สูตรสีชมพูค่ะ ล้างแล้วหน้าขาวขึ้นเลย ดูแบบใสๆขึ้น หน้าโกลวหลังล้างแบบเห็นได้ชัด

8 ส.ค. 2562 เวลา 17:13 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล