13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ผิวลูกแห้งเป็นขุยเลย ใช้อะไรแก้ดีค่ะ

ลูกเราอายุขวบกว่าๆแล้วค่ะ มีปัญหาเรื่องผิวแห้งมาก แห้งแบบเป็นขุยตัวแดงเลยค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรเหมือนกัน สงสารลูกมาก พอมีวิธีแก้บ้างไหมคะ

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

bio oil

6 มิ.ย. 2562 เวลา 21:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ยูเซอริน Eucerin ฝาแดง เลยค่ะ   http://momterestblog.com/eucerin_for_kid/

7 มิ.ย. 2562 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ยูเซอริน Omega ฝาสีน้ำเงิน หาซื้อได้ที่ร้านค้าใน รพ เท่านั้นค่ะ

7 มิ.ย. 2562 เวลา 10:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4

น่าจะแพ้อะไรบางอย่างหรือเปล่าคะ ลองเช็คดูพวกยาซักผ้า สบู่เหลวอาบน้ำ เพราะอาจมีส่วนให้ลูกแพ้จนผิวลอกก็ได้นะ

7 มิ.ย. 2562 เวลา 17:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ถ้าผิวแห้งต้องเน้นเพิ่มความชุ่มชื้นค่ะ เริ่มตั้งแต่ครีมอาบน้ำเลย เน้นที่อ่อนโยนและให้ความชุ่มชื้นเป็นหลัก แล้วก็ตามด้วยโลชั่นทาผิวเพิ่มไปด้วย นี่แนะนำ giraffe and friends นะ  ทั้งครีมอาบน้ำทั้งโลชั่นคืออ่อนโยนทั้งคู่ คนแพ้ง่ายใช้ได้ เพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีด้วย เราใช้กับลูกแล้วดีเลยอ่ะ ไม่แพ้ แล้วก็ตัวไม่แห้ง ตัวนี้เค้ามีงานวิจัยรองรับด้วย เคยดู live เค้าพูดดีอยู่นะ

10 มิ.ย. 2562 เวลา 19:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6

หมั่นทาออยให้ลูกทุกครั้งหลังอาบน้ำค่ะ ทริกนี้ใช้ได้ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่เลย ช่วยลดผิวแห้งได้ดีมากเพราะเราก็ใช้อยู่

12 มิ.ย. 2562 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ใช้เจลอาบน้ำที่อ่อนโยนไม่แรงค่ะ ผิวลูกจะได้ไม่เสียความชุ่มชื้นระหว่างอาบน้ำ พยายามไม่ให้ลูกอยู่ในห้องแอร์ค่ะเพราะจะทำให้ผิวแห้งกว่าเดิม ใช้ออยกับโลชั่นทาตัวบ่อยๆลูกจะได้ไม่รู้สึกแสบ

13 มิ.ย. 2562 เวลา 10:16 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล