แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

10 อันดับ THE BEST SERUM ปี 2019 !!!!!!

     เซรั่มคือสกินแคร์ที่อามมีไม่เคยขาด อันไหนที่คนเค้าว่าดี เอ้าซื้อ !!!! #อะไรดีบุ๋มก็ว่าดี 555555555 อามเลยได้ลองของใหม่อยู่เรื่อยๆ วันนี้เลยจะมาจัดอันดับเซรั่มที่ชอบ ที่คิดว่าเป็น 10 อันดับ THE BEST SERUM ปี 2019 ให้เพื่อนๆที่กำลังสนใจอยู่ละกัน เชื่อว่าหลายตัวที่อามใช้ ต้องเป็น 1 ในใจเพื่อนๆแน่เลย  (บอกก่อนว่าไม่ได้จัดอันดับนะจ้ะ) ไปเริ่มกันเล้ยยยย

1. INNISFREE THE GREEN TEA SEED SERUM ราคา 1,499 บาท

     เซรั่มรุ่นนี้จะมีส่วนผสมจากชาเขียวกว่า 75% ดังนั้นพอใช้แล้วจะได้กลิ่นชาเขียวอ่อนๆ ซึ่งบอกเลยว่าชอบบบมากกกกกก ใช้แล้วเนื้อเซรั่มซึมไว ผิวดูกระจ่างใสขึ้น จึงไม่แปลกใจเลยที่นางเป็นอันดับ 1 ขายดีของ Innisfree และเป็นลูกรักของเพื่อนๆหลายคน

2. SULWHASOO FIRST CARE ACTIVATING SERUM EX ราคา 2,800 บาท

     เซรั่มตัวนี้จะมีส่วนผสมจากสมุนไพรทั้ง 5 ชนิด คือ รากโกฐขี้แมว, รากดอกโบตั๋นจีน, เมล็ดบัวหลวงอินเดีย, ดอกลิลลี่ขาว และ โซโลมอนส์ ซีล พอใช้แล้วจะได้กลิ่นสมุนไพร ซึ่งมันโอเคอยู่นะ ได้กลิ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลายดี จากเป็นคนที่เกลียดกลิ่นสมุนไพรมากกกกก เนื้อจะมีความเข้มข้น ซึมไว ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น ลดความหมองคล้ำ อะคือดียยย์ #ป้ายยา 5555555

3. KIEHL'S MIDNIGHT RECOVERY CONCENTRATE ราคา 2,160 บาท

     เซรั่มกลางคืน ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 99.8%  มีกลิ่นลาเวนเดอร์อ่อนๆ เซรั่มจะเป็นเนื้อใส เหลวๆ ไม่เหนอะหนะ ทางแบรนด์บอกว่าช่วยฟื้นฟูชั่วข้ามคืน วันไหนที่อามรู้สึกอยากฟื้นฟูมากกๆ ช่วงกลางวันหน้าโดนคุกคามอย่างหนักตอนกลางคืนก็จะใช้ตัวนี้ตลอด แล้วเซรั่มตัวนี้เค้าก็เป็น สินค้าขายดีอันดับ 1 ด้วยนะ

4. ORIGIN MEGA MUSHROOM RELIEF & RESILENCE ADVANCED FACE SERUM ราคา 3,900 บาท

     ลูกรักกกกกกกที่สุด ณ.เวลานี้จะเป็นตัวไหนไม่ได้ นอกจากตัวนี้จริงๆ ใช้แล้วรู้สึกเฟรช เค้ามีกลิ่นอ่อนๆที่เราชอบ ใช้แล้วผิวดูแข็งแรงขึ้น ไม่ค่อยมีสิว หน้าดูใสขึ้น ราคาอาจจะแรงนิดนึง แต่ถ้าอยากลองให้แนะนำซื้อพวกเทสเตอร์มาลองก่อนนะ ถ้าแพ้จะได้ไม่รู้สึกเสียดายเงิน เพราะอ่านรีวิวมาก็เจอคนแพ้เหมือนกัน แต่สำหรับอามไม่แพ้เลยโชคดีไป #MUSTHAVE จริงๆตัวนี้

5. SECRET J AURA SERUM ราคา 1.959 บาท ช่วงนี้มีโปรลดเหลือ 1,290 บาท

     เซรั่มตัวนี้คือตัวที่ซื้อมาลองล่าสุดดด แล้วคือดียย์ ทางแบรนด์บอกว่า เซรั่มตัวนี้ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เต่งตึง ให้ฟีลอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น แหมมมเคลมกันซะขนาดนี้ ไม่ลองได้หรอ ถูกป้ายยาเต็มๆ 555555 ใช้แล้วก็เออเค้าช่วยลดเลือนริ้วรอยให้จางลง พวกรอยสิวอะไรพวกนี้ ผิวหน้าดูสว่างขึ้น กระชับรูขุมขนเล็กน้อย แล้วช่วงนี้เค้าลดราคาด้วย คุ้มๆ ไปลอง

6. HADA LABO ARBUTIN WHITENING ESSENCE ราคา 690 บาท

     แบรนด์นี้เค้าดังเรื่องช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่นอยู่แล้ว ซึ่งตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้น ช่วยเติมน้ำให้กับผิวได้ดีเลย มีอาร์บูตินจากพืชธรรมชาติ และวิตามินซี มาช่วยปรับผิวให้ขาวใส ที่สำคัญคือไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยจ้า ผิวบอบบางใช้ได้เด้ออ

7. BIOTHERM LIFE PLANKTON ESSENCE ราคา 2,550 บาท

     ตัวนี้รีวิวเยอะมากกกกกก เลยซื้อมาลอง มีส่วนผสมของ Plankton ช่วยให้ผิวดูสดใส อ่อนเยาว์ และลดการระคายเคือง เนื้อเอสเซนส์ ไม่เหนอะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิว สำหรับคนที่งบไม่ถึงก็ซื้อแบบขนาดพกพามาลองก่อนก็ได้นะคะ ราคาจะประมาณ 3-4 ร้อยบาทค่ะ เป็นอีกตัวที่ใช้แล้วชอบบบ

8. IT'S SKIN – POWER 10 FORMULA VC EFFECTOR ราคา 379 บาท

     ตัวนี้เป็นตัวดังและขายดีของ IT’S SKIN เลย เป็นวิตามินซี ที่ช่วยให้หน้ากระจ่างใส และขาวขึ้น ซึ่งก็ช่วยได้จริงๆนะ เนื้อจะเป็นใสๆ ข้นๆ แต่ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ สภาพอากาศบ้านเราจะซื้อครีมบำรุง เราต้องดูข้อนี้เป็นพิเศษเลยอะ ไม่งั้นเยิ้มแน่ๆ อีกอย่างตัวนี้เค้าบอกว่าช่วยควบคุมความมันด้วย เออเริ่ดเนอะ !

9. VC VITC BIO FACE SERUM ราคา 380 บาท

     หรือ เซรั่มน้องฉัตร ที่หลายๆคนรู้จักกัน ตัวนี้คือถูกและดีจริงๆ มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดจุดด่างดำ ช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้ผิว ปรับรูขุมขนให้ค่อยๆ ตื้นขึ้น ช่วยให้หน้าดูกระจ่างใสขึ้น เนื้อจะมีใสๆข้นๆ ส่วนมากอามจะใช้วันที่จะแต่งหน้าและออกไปเจออากาศร้อนๆ จะช่วยให้เครื่องสำอางติดหน้าด้วยค่ะ แต่เพื่อนๆสามารถใช้ทุกวันได้ตามปกติค่ะ

10. THE FACE SHOP THE SIGNATURE CONDITIONING SERUM ราคา 819 บาท

     เป็นเซรั่มที่กระตุ้นการปรับสภาพผิว ให้ผิวแลดูสุขภาพดี ชุ่มชื้น โดยใช้ส่วนผสมสมุนไพร 21 ชนิด จาก 300 สายพันธุ์ OMGGGGG เยอะมากกกก เนื้อจะมีความเข้มข้น เหมาะกับคนที่มีความกังวลเรื่อง ผิวไม่เรียบเนียน หม่นหมอง และมีริ้วรอย

     ก็จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับ 10 อันดับ THE BEST SERUM ปี 2019 ที่เพื่อนๆควรมีไว้ครอบครอง หลายๆตัวลองแล้วต้องซื้อซ้ำจริงงงงงงงงงงๆ คือเป็นลูกรักไปแล้ว  ฮืออออ รู้ตัวอีกทีเงินหมดแล้วค่ะ 5555555555555 แต่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าคือจำเป็นกว่าเครื่องสำอางอีกนะ ถ้าผิวหน้าสวยแต่งนิดหน่อยก็เกิดแล้วค่ะ อิอิ

ไว้จะมารีวิวบ่อยๆนะคะ

อาม

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

16 มิ.ย. 2562 เวลา 17:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

16 มิ.ย. 2562 เวลา 21:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

17 มิ.ย. 2562 เวลา 8:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

17 มิ.ย. 2562 เวลา 11:58 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล