บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

Review: MAAI เจลอาบน้ำให้ทุกสัมผัส เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ

18 มิ.ย. 2562  |  1383   7  

   สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มี่มีเจลอาบน้ำที่มอบความสดชื่น และให้ความรู้สึกว่า​ “ให้ทุกสัมผัส เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ” มารีวิวให้อ่านกันด้วยค่ะ จะเป็นอย่างไร เรามาดูกันเลยค่า ^^

    วันนี้เจลอาบน้ำที่มี่นำมารีวิว คือ MAAI Body Shower (ไม้ บอดี้ ชาวเวอร์) กลิ่น Forest Therapy ค่ะ…เค้ามีด้วยกัน 2 กลิ่นนะ อีกกลิ่น คือ My Tropical ค่ะ จุดเด่นของผลิตภัณฑ์เค้าอยู่ที่มีสารสกัด Organic เป็นเจลอาบน้ำฟองละเอียด ล้างออกง่าย กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ แบบว่าสัมผัสได้ถึงธรรมชาติอย่างแท้จริง มีส่วนผสมที่สำคัญ คือ “Organic Chamomile” เป็นสมุนไพรที่นิยมในทวีปยุโรป เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยลดอการระคายเคือง และการอักเสบของผิว นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสไม่แห้งกร้านด้วยค่ะ สารสกัดที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง คือ “สารสกัดจากใบบัวบก” ที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องการสร้างคอลลาเจนให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานินที่เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากการโดนทำร้าย ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว และช่วยลดอาการอักเสบของสิวได้ด้วยค่ะ

    ยิ่งไปกว่านั้น เจลอาบน้ำ MAAI ยังปราศจากสารอันตราย 4 ชนิด ได้แก่ NO SLS, NO PARABEN, NO ALCOHOL และ NO SYNTHETIC COLORS  จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย และอ่อนโยนต่อผิวค่ะ

    มาดู Packaging กันค่ะ…ขวดเจลอาบน้ำหัวปั๊มสีดำ โรสโกล ปริมาณ 380 มล. ด้านนอกมีกระดาษครอบมาอีกที จะแบ่งตามสี โดยกลิ่น My Tropical เป็นโทนต้นไม้สีเหลือง และ Forest Therapy เป็นโทนต้นไม้สีฟ้าๆเขียวๆ ค่ะ

หัวปั๊มก่อนใช้งานจะยังไม่เด้งขึ้นมานะ แต่เมื่อเราหมุนเปิดตามลูกศร OPEN แล้ว หัวก็จะเด้งขึ้นมาค่ะ

เนื้อเจลใส ไม่มีสี กลิ่นหอมยูคาลิปตัส ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติดีมากเลยค่ะ

วิธีใช้: ปั๊มเจลอาบน้ำบนฝ่ามือ ลูบไล้ทั่วกายให้เกิดฟอง แล้วล้างออกให้สะอาด

ความรู้สึกขณะใช้: เจลอาบน้ำใส ฟองแบบน้ำ จะฟินมากยิ่งขึ้น ถ้าถูด้วย Bubble net จะได้ฟองที่หนานุ่ม ละเอียด ละมุนมากยิ่งขึ้น >.< ในเรื่องของกลิ่น เราชอบมากกกกกกกก กลิ่นแบบธรรมชาติ เย็นๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย แบบสดชื่น ยิ่งอาบกับน้ำเย็นๆ ว้าววววว รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายดีมากๆ ยิ่งวันที่ทำงานมาเหนื่อยๆเครียดๆ คือหายเลย อารมณ์เหมือนได้เข้าสปาที่รายล้อมด้วยกลิ่นอายธรรมชาติ ดีงามมากกกกกก

ความรู้สึกหลังใช้: ผิวสะอาดสดชื่น เจลอาบน้ำล้างออกได้ง่าย ผิวยังมีความชุ่มชื้นอยู่ รู้สึกได้ถึงความลื่นของผิว แต่ไม่ใช่ความลื่นที่แบบเหมือนล้างไม่ออกน้า

    เจลอาบน้ำ MAAI ตัวนี้จำหน่ายที่ WATSONS ราคาขวดละ 199 บาทค่ะ

++++ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ ++++

#myMAAI #MAAI


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

19 มิ.ย. 2562 เวลา 7:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks

19 มิ.ย. 2562 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ น่าใช้มากๆ

19 มิ.ย. 2562 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

19 มิ.ย. 2562 เวลา 11:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

19 มิ.ย. 2562 เวลา 12:38 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

20 มิ.ย. 2562 เวลา 14:41 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล