13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ส่องไอเท็ม eucerin ตัวใหม่ ช่วยให้ผิวขาวเรียบเนียน

สวัสดีค่าวันนี้จะมารีวิวสกินแคร์ดีๆ ที่เหมาะกับคนทุกผิว ทุกวัย ใครๆใช้ก็ดีอย่างยูเซอริน ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่า จขกท.เป็นคน brand loyalty ของยูเซอรินอยู่แล้ว ชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องผิวหน้าขาว และติดตามยูเซอรินมาตลอดจนล่าสุดเห็นว่ามีซีรั่มออกใหม่อีกแล้ววว ตื่นเต้นมาก เห็นเค้าบอกตัวนี้ช่วยให้ผิวหน้าขาวและช่วยเรื่องริ้วรอย จุดด่างดำได้ดีแล้วก็เห็นผลชัดเจนเลยลองซื้อมาใช้และอยากรีวิวให้ดูแบบกรุบกริบจ้า

 

มาดูกันที่ตัวแพคเก็ตมันคล้ายกันกับตัวไฮยาลูรอนฟิลเลอร์ที่ตัวครีมจะแบ่งสองฝั่งแยกกัน บางคนสงสัยว่าทำไมไม่ผสมครีมเข้าด้วยกันไปเลย อันนี้ทางแบรนด์เคยบอกมาว่าที่แบ่งเป็น 2 ฝั่งเพราะว่าจะได้คงประสิทธิภาพของเนื้อครีมแต่ละตัวเอาไว้ 100% และส่วนผสมในหลอดนี้ฝั่งแรกก็เป็นตัวไฮยาลูรอนบริสุทธิ์ที่ช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยและช่วยให้ผิวเด้งด้วย ส่วนอีกฝั่งจะเป็นตัวไทอามิดอล สารไวท์เทนนิ่งที่ช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวให้ขาว ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ ต่างๆ คือถ้ารวมทั้งสองตัวนี้เข้าด้วยกันจะเริ่ดมาก คุณสมบัติคือครบจบในตัวเดียวเลยจ้า

 

 

เวลาใช้ก็ต้องกดออกมาให้ครีมทั้งสองฝั่งออกมาเท่าๆ แนะนำให้กดตรงกลางเลยนะคะ เพื่อให้มันออกมาเท่ากัน ใช้ครั้งแรกอาจจะต้องกดปั๊มๆหลายทีหน่อยครีมถึงจะออกมา จากนั้นก็ผสมให้เนื้อเป็นเนื้อเดียวกันก่อนแล้วค่อยทาบนหน้า แบบในรูปเลย แนะนำเลยนะว่าผสมให้เข้ากันดีๆก่อนแล้วค่อยทาลงบนหน้าเบาๆ อยากสวยต้องใจเย็นนิดนึงนะจ๊ะ

 

 

อ้อลืมบอกไปว่า ตัวนี้ใช้ทาเช้าหรือเย็นก็ได้นะ แต่วันละครั้งก็เพียงพอแล้วเพราะมันเปลือง 5555 อันนี้ไปถามเภสัชมาเลยนะว่าจริงๆแล้วพวกซีรั่มไม่จำเป็นต้องทาบ่อย ถึงยังไงผลลัพธ์ที่ได้ก็คือขาวเหมือนกัน ของเค้าดีอยู่แล้วใช้แค่นิดเดียวก็เห็นผลแล้วแหละ แต่ถ้าใครอยากเห็นผลไวๆก็ใช้ทั้งเช้า-เย็นเลยก็ได้จ้า อยากจะเปรียบเทียบให้ดูนะว่าหน้าเราขาวขึ้นจากแต่ก่อนยังไง อันนี้เราใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์กว่าๆก็เริ่มเห็นผลว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้น พวกฝ้าๆก็จางลงเยอะเลย หน้าใสขึ้นมากเลยจ้า

 

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

20 มิ.ย. 2562 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

20 มิ.ย. 2562 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3

thx ka

20 มิ.ย. 2562 เวลา 9:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

20 มิ.ย. 2562 เวลา 10:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

20 มิ.ย. 2562 เวลา 13:46 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

20 มิ.ย. 2562 เวลา 13:50 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

20 มิ.ย. 2562 เวลา 13:57 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณค่ะ

20 มิ.ย. 2562 เวลา 22:24 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล