5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ครีมซองที่ใช้จนติดใจ หันมาใช้แบบขวดต่อไปแบบยาวๆ | KoiOnusa

01
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าครีมซองเซเว่นมาแรงมากกกกกก ก้อยเคยลองใช้ครีมซองเซเว่นหลากหลายยี่ห้อ เพราะมีเซเว่นอยู่หน้าบ้าน ว่างๆ ก็ชอบเดินไปซื้ออะไรมาลองเล่น 55555+

กดดูแบบคลิปกันเถอะ

02.jpg
ก้อยเห็นเจ้าตัวนี้ออกใหม่ Dr.Agei Whitening 10% Serum เลยหยิบมาลองใช้ขำขำอยู่ประมาณ 2 สัปดาห์ แล้วรู้สึกว่าเอ้อออออ มันก็ดีอยู่นะนี่ รู้สึกผิวชุ่มชื่นดี ตัวเนื้อเซรั่มมันอยู่ติดผิวดี ผิวก็ดูใสๆ เด้งๆ ดี เลยจะใช้ยาวๆ สอยแบบขวดมาโล้ด ฮ่าๆ

03.jpg
เจ้าเซรั่มตัวนี้ถ้าเป็นเมืองนอกถือว่าเค้าเป็นเวชสำอางแบบพรีเมียมเลยนะ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีซิลิโคน ไม่มีแอลกอฮอล์ เหมาะกับทุกสภาพผิว หลักๆ เค้าจะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ช่วยให้ผิวไม่คล้ำ เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Kojic Acid Dipalmitate และมีส่วนผสมของ Niacinamide หรือ Vitamin B3 ที่จะช่วยลดริ้วรอย ลดรอยดำรอยแดง เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และมี Tranexamic Acid ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดการก่อตัวของเม็ดสีเมลานิล ช่วยให้กระ ฝ้า จุดด่างดำค่อยๆ ลดเลือนลงอย่างเป็นธรรมชาติ

04.jpg
ดูลักษณะขวดของเค้าแล้วดูน่าใช้กว่าแบบซองอีกนะก้อยว่า ดูมุ้งมิ้ง ขวดเล็กๆ สีขาวน่าใช้

05.jpg

เค้ามาในลักษณะหัวดรอปเปอร์ ทำให้ใช้งานง่าย กะปริมาณในการใช้ได้ตามที่เราต้องการเลย

06.jpg
เนื้อเซรั่มของเค้าเป็นสีขาวคล้ายๆ น้ำนมเลย เนื้อเหลว และดูบางเบา

 

07.jpg

 

พอเกลี่ยเซรั่มลงบนผิวแล้ว เนื้อของเค้าจะกลายเป็นสีใสๆ ไม่ได้ทำให้ผิวเป็นคราบขาว

 

08.jpg

 

ก้อยใช้ทาผิวหน้าเช้าเย็น เมื่อทาลงบนผิวหน้า เนื้อค่อนข้างเกลี่ยง่าย ซึมค่อนข้างไว แต่เนื้อไม่ได้ซึมหายไปจนหมด ยังเหลือความชุ่มชื่นไว้บนผิวหน้า สังเกตุได้จากเมื่อใช้มือแตะผิว ผิวจะหนืดนิดๆ แต่รู้สึกสบายผิวหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะจนเกินไป

09.jpg
ใช้ตอนกลางคืนจะรู้สึกได้เลยว่าผิวมันชุ่มชื่นดีตลอดทั้งคืน ตื่นมายังรู้สึกว่ามีความชุ่มชื่นบนผิวหน้าอยู่เลย และตอนกลางวัน เมื่อทาเซรั่มก่อนแต่งหน้าก็ไม่ได้รู้สึกว่าหนักผิวหรือเหนอะผิวจนทำให้เครื่องสำอางไหลเยิ้มระหว่างวัน ใช้ไปเรื่อยๆ จะรู้สึกชอบที่มันทำให้ผิวเราดูกระจ่างใสขึ้นและชุ่มชื่นดีอย่างที่ก้อยบอกไปในตอนแรก ผิวมันเด้งๆ ดูชุ่มชื่นขึ้น จับแล้วมันดึ๋งๆ อ่ะ

ตัวซองเนี่ยก้อยได้มาจาก 7-11 นะ แต่ถ้าใครอยากใช้แบบขวดก็สามารถหาซื้อได้ที่เพจของแบรนด์เค้าเลย Snowgirl Japan

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าสนใจมากเลยค่ะ ผิวดีจุง

25 มิ.ย. 2562 เวลา 11:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

25 มิ.ย. 2562 เวลา 16:56 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล