เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

{Review} ชะลอวัยด้วยองุ่นดำใน Levigne Timeless Soothing Serum & Awakening Cream

27 มิ.ย. 2562  |  9490   5  

Skincare สำหรับผู้หญิงที่มีสภาพผิวแพ้ง่าย แห้งขาดน้ำ มีริ้วรอยก่อนวัย หรือสตรีที่อายุ 25+ เพื่อช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว รอบนี้มีสารสกัดเด่นคือองุ่นดำจากฮอกไกโดค่ะ

วันนี้มารีวิวสกินแคร์สำหรับสาววัยทำงานหน่อย นางมีชื่อแบรนด์ว่า Levigne มีผลิตภัณฑ์ 2 ตัวซึ่งเป็นไลน์เดียวกันประกอบด้วยเซรั่มและครีม ซึ่งเป็นสกินแคร์ที่เน้นเรื่องชะลอการเกิดริ้วรอยและซ่อมแซมฟื้นฟูผิว เติมความชุ่มชื้น โดยมีสารสกัดเด่นๆ คือองุ่นดำฮอกไกโดที่เป็นตัวเอกสำหรับผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะช่วยทั้งเพิ่มความชุ่มชื้นและยกกระชับผิวหน้าไปพร้อมกับการป้องกันและฟื้นฟูริ้วรอย ดังนั้นจึงค่อนข้างเหมาะสำหรับสาววัยทำงานนะคะ

มาลองดูกันทีละตัวดีกว่า เริ่มต้นจากเซรั่มก่อน ตัวเซรั่มนี้มีชื่อว่า Levigne Timeless Soothing Serum

ขนาดบรรจุ 15 ml. ส่วนผสมหลักคือองุ่นดำฮอกไกโดตามที่บอกไปแล้ว อีกส่วนผสมคือ Hyaluronic acid (HA) ซึ่งเป็นสารสกัดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว จึงเป็นสารสกัดที่นิยมใส่กันในสกินแคร์หลายต่อหลายตัวค่ะ

ตัวบรรจุภัณฑ์น่าจะเป็นขวดพลาสติกสองชั้นหนา หัวเป็นแบบปั๊ม ใช้เป็นขั้นตอนก่อนลงตัวครีมตามมานะคะ

ขนาดพอดิบพอดีมือ ไม่เล็กหรือใหญ่ไปค่ะ

เนื้อเซรั่มใสไม่มีสี และซึมซาบไวมากค่ะ มองแทบไม่เห็นเลย มีร่องรอยแค่ความชุ่มชื้นบนผิวที่รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองค่ะ แอบมีกลิ่นน้ำหอมด้วย ถึงส่วนผสมมีแอลกอฮอล์ แต่ใช้แล้วไม่รู้สึกว่าหน้ามันแห้งกร้านนะ แปลกดีเหมือนกัน

ต่อที่ตัวครีม ตัวนี้ชื่อว่า Levigne Timeless Awakening Cream ใช้เป็นขั้นตอนในการดูแลผิวต่อจากเซรั่มนะคะ ตัวนี้ส่วนผสมหลักก็ยังคล้ายกับเซรั่มค่ะ แต่มี Depolluphane เป็นนวัตกรรม Anti-pollution คือนอกจากจะช่วยดูแลผิวที่แพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้น ยังช่วยต้านมลภาวะในชีวิตประจำวันต่างๆ ไปจนถึงฝุ่นมลพิษขนาดเล็กอย่าง PM 2.5 ด้วย 

ขนาดตะมุตะมิพอดีมือเช่นเคย แต่มีขนาดบรรจุ 30 ml นะ

ตัวครีมเป็นสีขาวขุ่น ดูคล้ายโฟมนมเนื้อละเอียด พอเกลี่ยแล้วสีจะแนบเนียนไปกับผิว ไม่เป็นคราบเคลือบอยู่บนชั้นผิว การซึมซาบก็ไวพอตัว ไม่เหนอะหน้ามากนักสำหรับคนขี้รำคาญค่ะ

ปาดลงบนผิวหน้าโดยที่ยังไม่เกลี่ย จะมองเห็นเป็นสีขาวอยู่ แต่เมื่อเกลี่ยนวดให้เข้าผิวแล้วจะกลืนไปกับผิวค่ะ ไม่ต้องกลัวว่ามันจะมาเคลือบขาวหลอกตาเราอย่างบางแบรนด์

เราได้ทำการทดลองใช้ราว 1 อาทิตย์ก่อนมาเขียนรีวิว ผลหลังการใช้ต่อเนื่องคือผิวมีความชุ่มชื้นดี ดูอิ่มเอิบ ไม่แห้งกร้าน รูขุมขนพอกระชับขึ้นบ้างในบางจุด แต่ที่เป็นหลุมสิวไม่ค่อยจะเห็นผลในระยะนี้ กระจ่างใสขึ้นนิดหน่อย โดยรวมได้ผลตามคำเคลมเรื่องเติมความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย หน้าดูไม่โทรมมากนัก ส่วนเรื่องสิวเหมือนตัวนี้จะไม่ค่อยช่วย ใครเป็นสิวควรทายาแต้มสิวด้วยในระหว่างนี้ค่ะ

ก่อนและหลังการใช้ค่ะ จะเห็นว่าร่องรอยสิวยังมีอยู่ แต่หน้ากระจ่างขึ้น ดูอิ่มน้ำไม่แห้งกร้านอย่างก่อนใช้ ริ้วรอยต่างๆ ไม่ปรากฏให้เห็น เรียกว่าน่าประทับใจสำหรับคนที่มองหาสกินแคร์ที่ช่วยชะลอและลดเลือนริ้วรอยค่ะ ไปจนถึงคนผิวแห้งมาก ตัวนี้จะทำให้ผิวชุ่มชื้นและยืดหยุ่นขึ้น ทำให้ผิวไม่แก่เร็ว

โพสต์ท่าพยายามพรีเซ้นต์ผิวอิ่มๆ สักหน่อย เรื่องสิวเดี๋ยวค่อยหาตัวอื่นมาเสริม ขอแค่ผิวดูอิ่มเอิบสุขภาพดีสำหรับวัยนี้ก็โอเคแล้ว ตอนนี้กำลังจะขึ้นเลขทศววรษใหม่ของชีวิต ก็ยังขอหน้าเด็กแบบตอนนี้ไปนานๆ ค่ะ อายุจะเป็นแค่ตัวเลข ตราบใดที่ใบหน้าสวนทางกับมันค่ะ 55

สรุป แนะนำสำหรับคนผิวแห้ง-แห้งมาก เป็นสาววัยทำงานอายุ 25+ ผู้ที่ต้องเผชิญมลภาวะต่างๆ ตัวนี้เห็นผลน่าประทับในในกรณีของเรานะคะ ถ้าใครมีสภาพผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย และเริ่มขยับจากวัยรุ่นวัยเรียนมาทำงาน ลองพิจารณาเป็นทางเลือกได้ค่ะ แต่ต้องไม่ลืมเช็คว่าตัวเองแพ้ส่วนผสมบางตัวด้วยรึเปล่านะ เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน

งานนี้ก็มากันเพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า

บ๊ายบาย

Deadlydoll

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

28 มิ.ย. 2562 เวลา 0:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

28 มิ.ย. 2562 เวลา 8:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

28 มิ.ย. 2562 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

29 มิ.ย. 2562 เวลา 15:39 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล