บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

REVIEW : LEVIGNE สกินแคร์สำหรับผู้กลัวปัญหามลภาวะ และริ้วรอย l Lenalena Makeup l

5 ก.ค. 2562  |  369   3  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ลีน่ากลับมาพร้อมกับสกินแคร์ที่ตอบโจทย์มากๆ สำหรับคนที่ต้องพบเจอมลภาวะบ่อยๆ ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาผิวไม่สว่างกระจ่างใส การเกิดริ้วรอย และหน้าดูโทรมไม่ชุ่มชื้น ตัวนี้ชื่อแบรนด์ว่า LEVIGNE นั่นเองค่ะ วันนี้ลีน่าจะเอา 2 ตัวที่ลีน่ารักมากมาแชร์ให้เพื่อนๆ อ่านกันนะคะ

ตัวแรก LEVIGNE Timeless Awakening Cream 

ตัวนี้เป็นครีมที่ลีน่าใช้ทั้งตอนเช้า - ก่อนนอน ส่วนประกอบสำคัญของตัวนี้เป็นสารสกัดจากองุ่นดำฮอกไกโด สิ่งที่ลีน่าชอบตัวนี้มากๆ เลยเพราะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆที่เราต้องเจอทุกวัน เช่น ฝุ่น ควันรถ ควันบุหรี่ ด้วย Depolluphane เป็นนวัตกรรม Anti-Pollution ช่วยปกป้องผิว พร้อมกับการกำจัดอนุภาคขนาดเล็กภายใต้ชั้นผิวหนังช่วยส่งเสริมให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น ผิวไม่มีอาการคันอาการแพ้เมื่อต้องเจอฝุ่น และเพื่อนๆรู้สึกเปล่าคะว่าควันบุหรี่ PM2.5 นั้นเป็นตัวกระตุ้นทำให้ผิวเราเกิดริ้วรอยและทำให้ผิวหย่อนคล้อยก่อนวัย เพราะฉะนั้นตัวนี้นอกจากปกป้องผิวจากมลภาวะแล้วยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยได้อย่างตรงจุด (Anti-Aging) 

ตัวเนื้อถ้ามองจากตาเปล่าจะดูเหมือนเนื้อจะหนาเพราะเป็นเนื้อครีมๆ ข้นๆ แต่จริงๆแล้วตัวเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิวมาก จึงสามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้า และก่อนนอน

ตัวที่สอง LEVIGNE Timeless Soothing Serum Recharging Skin

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ลีน่าจะใช้เฉพาะก่อนนอนเพราะตัวนี้ออกแบบมาให้ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าให้แข็งแรงขึ้นขณะนอนหลับ ส่วนประกอบสำคัญของตัวนี้เป็นสารสกัดจากองุ่นดำฮอกไกโด ตัวนี้ช่วยเรื่องยกกระชับผิวที่หย่อยคล้อยให้เต่งตึงขึ้น และยังปกป้องผิวไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย เพราะลีน่าเป็นคนแต่งหน้าบ่อยจึงทำให้เสี่ยงมีริ้วรอยก่อนวัยมาก หลายคนอาจจะคิดว่าอายุยังไม่ได้มากไม่จำเป็นต้องใช้สกินแคร์ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยก็ได้ จริงๆ ลีน่าว่าควรใช้ก่อนที่จะเกิดริ้วรอยมากนะ เพราะถ้าเกิดมีริ้วรอยขึ้นมาการรักษาจะนานกว่า

ตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อใสๆ ไม่แต่งสีแต่งกลิ่นเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว แม้ผิวบอบบาง-อ่อนแอแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ตัวเนื้อซึมเข้าผิวได้ดีมากไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า

ถ้าเพื่อนๆสนใจทั้งตัวเซรั่มและตัวครีมของ LEVIGNE สามารถสั่งซื้อได้ที่เพจของ Levigne เลยนะคะ ตัว LEVIGNE Timeless Awakenine Cream ราคา 990 บาท ส่วน LEVIGNE Timeless Soothing Serum Recharging Skin ราคา 1,390 บาท สำหรับวันนี้ลีน่าไปก่อนนะคะ สวัสดีค่า

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ค. 2562 เวลา 13:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks

5 ก.ค. 2562 เวลา 14:23 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล