บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

มาปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย ด้วย สกินแคร์สารสกัดองุ่นดำฮอกไกโดจากญี่ปุ่น Levigne !

9 ก.ค. 2562  |  1229   7  

สวัสดีค่ะทุกคนนน เป็นยังไงกันบ้างคะ ช่วงนี้ตอนนี้ก็เข้าหน้าฝนแล้ว อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ^^
มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เนื่องจากว่าวันนี้ เรามีรีวิวดีๆ มาฝากเพื่อนๆ กันอีกแล้วค่ะ และรีวิวของเราวันนี้ก็คือ
สกินแคร์จากสารสกัดองุ่นดำฮอกไกโดจากญี่ปุ่น ของแบรนด์ “Levigne” นั่นเองค่า แค่เห็นสารสกัดก็อยากลองใช้แล้วเด้อ 55555555

แพ็คเกจกล่องเค้าจะมาในสีม่วงเข้ม เข้ากับสารสกัดเลยจ้า ส่วนตัวบรรจุภัณฑ์ก็จะเป็นสีขาว+สีเงินให้ความรู้สึกสะอาดตาดูเรียบหรูสุดๆไปเลย ในส่วนสกินแคร์ของเค้าก็จะมีทั้งหมดสองตัวนะคะ เป็นตัวครีมและตัวเซรั่มค่ะ เดี๋ยวเราจะมารีวิวให้ดูกันทีละตัวเลยค่ะ

มาเริ่มที่ตัวแรก เป็นครีม Levigne Timeless Awakening Cream ค่ะ เค้าจะช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวของเรา และยังช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะที่เราต้องเจอในแต่ละวันด้วยเด้อ สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน กลางคืนเลย แต่ตัวนี้เราจะเน้นใช้ตอนกลางวันมากกว่าค่ะ

เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมค่อนข้างเร็ว ทาแล้วรู้สึกเลยว่าหน้าชุ่มชื่นขึ้นจริงเด้อ นุ่มเลย ตัวครีมเค้าก็จะมีสารสกัดเด่นๆสองตัวคือ องุ่นดำฮอกไกโดจากญี่ปุ่น (Black Hokkaido Grape) ที่ช่วยเรื่องชะลอริ้วรอยก่อนวัย กระชับใบหน้า เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวดูอิ่มน้ำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และ Depolluphane นวัตกรรม Anti-pollution ใหม่ ที่ช่วยในเรื่องปกป้องมลภาวะต่างๆ และเสริมความแข็งแรงให้กับผิวแพ้ง่ายนั่นเองค่า

ตัวต่อไปคือ Levigne Timeless Soothing Serum ค่ะ

(แสงไม่เหมือนกันเพราะเราถ่ายตอนกลางคืนค่ะ ไฟห้องเราสีส้ม)

ตัวนี้ก็จะเป็นเนื้อเซรั่มแบบไม่ได้เหลวมากนะคะ เค้ายังมีความหนืดเล็กๆ แต่ไม่หนักหน้า ตอนใช้คือเกลี่ยง่าย ซึมไว และให้ความรู้สึกเบาสบายหน้าด้วยเด้อ ตัวเซรั่มก็จะมีส่วนผสมขององุ่นดำฮอกไกโดจากญี่ปุ่นเหมือนตัวครีมค่ะ และก็มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอน (Hyaluronic acid) ซึ่งเราเชื่อว่าหลายคนต้องเคยได้ยินแน่นอน เค้าจะช่วยในเรื่องริ้วรอย ความชุ่มชื่น และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวค่ะ ตัวนี้เน้นใช้ตอนกลางคืนเลย เพราะเค้าจะช่วยฟื้นฟูผิวเรา ปลอบประโลมผิวเราในตอนนอนเด้อ! ตื่นมาหน้าเด้งกันไปเลย 555555

หลังจากที่เราได้ทดลองใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์กว่าๆ ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดมากกกกกกก ก็คือผิวรู้สึกนุ่มขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น แล้วก็รู้สึกว่ายืดหยุ่นขึ้นค่ะ ผิวแบบลื่นๆเลย แล้วก็ทำให้เราแต่งหน้าติดทนด้วยเด้อ สิ่งที่ชอบมากคือ เค้าช่วยปกป้องผิวเราจากมลภาวะนี่แหละ เพราะวันๆคือออกจากบ้านต้องฝ่าทั้งควันรถ ควันบุหรี่ มีช่วงนึงที่ PM2.5 ไปอี๊ก เจ้าตัวนี้เค้าก็ช่วยปกป้องผิวหน้าเราค่ะ ส่วนในเรื่องริ้วรอย เราก็อาจจะต้องใช้ไประยะยาวกว่านี้แหละ


Cream ขนาด 30 ml ราคา 990 บาท
Serum ขนาด 15 ml ราคา 1,390 บาท

สำหรับใครที่สนใจสามารถซื้อได้ในเพจ Levigne เลยนะคร้าบ
สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีค่า xoxo


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

9 ก.ค. 2562 เวลา 8:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks

9 ก.ค. 2562 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

9 ก.ค. 2562 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

9 ก.ค. 2562 เวลา 13:51 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

9 ก.ค. 2562 เวลา 16:21 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

10 ก.ค. 2562 เวลา 7:22 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล