แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ไอเท็มช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส✨

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เรากลับมาพร้อมสกินแคร์กันอีกแล้ว เป็นกระทู้รวมสกินแคร์เพื่อผิวขาวใส สุขภาพดีไรงี้555 แล้วก็แต่ละตัวคือราคาย่อมเยา เข้าถึงได้ทุกฐานะการเงินแน่นอน555 และเป็นแบรนด์ที่คุ้นตากันดีแน่ๆ เพราะหลายๆตัวเลยเป็นที่อื้ออึงมากในช่วงนี้ ไปดูกันดีกว่าว่ามีตัวไหนกันบ้าง

 

Fundamental
Whiteglow Advanced Serum & Hydrating Complex 20%

Fundamental Whiteglow Advanced Serum
มาเริ่มกันที่แบรนด์ที่คุ้นตากันดีเซรั่มตัวโปรดที่ใช้จนเยินมากๆ55 กับแบรนด์ Fundamental นั่นเอง ตัว Whiteglow ตัวนี้ถือว่าเป็นตัวที่แพงที่สุดของแบรนด์ และก็ดีสมราคา55 ตัวนี้จะช่วยในเรื่องรอยดำ พวกรอยดำจากสิว ฝ้า ช่วยได้ดีเลย ก็รู้สึกว่าลดลงจริงๆ แล้วก็นี่ให้แม่ที่เป็นลองใช้ตัวนี้แม่ก็ปลื้มมากก ใครเป็นฝ้า หรือรอยดำจากสิวเยอะๆลองดูนะตัวนี้ดีเลย

Hydrating Complex 20% NMFs + HA 2% + B5
ตัวนี้คืออีกตัวที่ทำให้ผิวเราดูสดใสสุขภาพดี เพราะตัวนี้จะช่วยเติมน้ำให้ผิว มีส่วนผสมจากวิตามินที่ทำให้ผิวแข็งแรง สำหรับเราตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ชอบ คือถ้าตัว SSS หมด ตัวนี้จะเป็นตัวที่หยิบมาใช้แทน555

 

Nami I’m Fresh
Aloe-Lemon Brightening Gel & Bright & White Serum

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel
ต่อมามาจากแบรนด์ Nami เรียกได้ว่าราคาย่อมเยาที่สุดในนี้ เอาใจสาวๆที่มีงบแบบประหยัดแต่คุณภาพเริ่ด555 คือเราเป็นคนที่อินกับสกินแคร์ที่เติมน้ำให้ผิวมาก ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่น่าสนใจเพราะด้วยราคาที่ถูกแล้ว ตัวนี้เราจะช่วยบำรุงผิวพังๆ ให้นุ่ม ชุ่มชื้น เพราะเขาไปเติมน้ำให้ผิว และเขามีส่วนผสมของเลมอน ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย รู้สึกหน้านุ่มๆ เด้งๆ ดีมาก

Nami I’m Fresh Bright & White Serum
ต่อมาตัวนี้เป็นครีมซองตัวใหม่ที่ขายใน 7-11 ราคาเบาที่สุดในนี้แค่ 39.- เป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่องรอยดำ ฝ้า กระ และช่วยให้ผิวใสๆ ตัวนี้เนื้อเขาเป็นเนื้อน้ำนมหน่อยๆ เนื้อไม่ถึงกับหนักเหมือนครีม ซึมไวดี เราลองใช้ตัวนี้คู่กับครีมลดรอยดำอีกตัว ก็รู้สึกว่าช่วยให้รอยดำลดลงเร็วขึ้น หน้าไม่โทรมดีอะ แม่เราเป็นฝ้าเยอะๆลองใช้ตัวนี้กับ Witheglow คู่กันคือชอบมากกก แม่บอกลดฝ้าได้ดีเลย

 

HOT ITEM
SUPER VEGITOKS CLEANSER & Galactomyces Ferment Filtrate

SUPER VEGITOKS CLEANSER
เรียกว่าเป็น 2 ตัวที่ Hot item มากๆๆ ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งผักตัวดังจากเกาหลี ซึ่งมันเริ่ดมากกกก คือเราเป็นพวกขี้แพ้เลยซื้อแบบขนาดทดลองที่เขาแบ่งขายมาลองก่อน เพราะเห็นหลายๆคนรีวิวว่าแบบสิวอุดตันโพล่เพราะมันดูดออกมา แต่นี่ใช้ละชอบมาก สิวไม่ได้เพิ่มขึ้นด้วย แล้วล้างเครื่องสำอางค์ง่ายจริงๆ พอทาๆลงบนผิวครีมก็จะเปลี่ยนเป็นฟอง ถูกๆ วนๆ สะอาดดี และไม่เหมือนเช็ดสำลี มันไม่รบกวนผิวมาก

Galactomyces Ferment Filtrate
ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวจากเกาหลีที่กำลังอื้ออึงในตอนนี้55 ตัวนี้ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิว ลดพวกจุดด่างดำ ให้ผิวแข็งแรง เหมือนช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีแบบครอบคลุม คือใช้แล้วก็ชอบมากก คือเนื้อมันเป็นน้ำใสๆ แบบล้างหน้ามาคือแยกไม่ออกเลยไหนน้ำบนหน้าไหนเนื้อเซรั่ม555 บางเบามาก คือหน้าดูสุขภาพดีขึ้นจริงๆ มีอีกหลายสูตรที่น่าใช้เลย ลองไปหาดูได้นะ

 

เรียกว่าแวะมาอัพเดตสกินแคร์ที่กำลังมาในช่วงนี้เลย ถ้ารอบหน้ามีตัวไหนได้ลองแล้วชอบอีก

เดี๋ยวจะมาแชร์ให้ฟังอีกนะคะ ใครมีตัวไหนน่าใช้แนะนำคอมเมนท์กันไว้ได้เลยนะคะ

 

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

21 ก.ค. 2562 เวลา 14:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ค. 2562 เวลา 14:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ค. 2562 เวลา 18:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

22 ก.ค. 2562 เวลา 0:27 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

22 ก.ค. 2562 เวลา 10:48 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

22 ก.ค. 2562 เวลา 13:58 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล