แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ลดปัญหาผมมัน ให้พลิ้วสวยมีวอลลุ่ม ได้เริ่ดจริง

สวัสดีจ้ะสาวๆ เกิดเป็นผู้หญิงแบบเราๆเนี่ย หน้าก็ต้องเป๊ะ เรื่องผมก็ต้องพร้อม ปัญหาเรื่องผมก็เป็นอีกเรื่องที่หนักใจสุดของเราเหมือนๆกันค่ะ เราหนึ่งคนเป็นคนที่หยุดการทำสีผม ดัดผม  เซทผมไม่ได้ ปัญหาที่เจอโดยส่วนใหญ่จะเป็นปัญหาทั้งเรื่อง ผมแห้งเสีย ผมร่วง ผมบาง ผมก็แตกปลาย  แต่สิ่งที่เรารู้สึกว่าเป็นปัญหาสุดๆ ก็คือ เรื่องความมันบนหนังศรีษะ และ เส้นผม แต่พยายามแก้ไขปัญหาเหล่านี้มาหลายวิธี จนไปอ่านเจอในเน็ตว่า สิ่งที่ควรแก้ไขอย่างแรกเลย คือ เรื่องแชมพูค่ะ

ทดลองใช้แชมพูมาก็หลายยี่ห้อ จนได้ผู้เข้ารอบสามคนสุดท้ายมาค่ะ จะบอกว่าแต่ละตัว คือไม่มีใครยอมใครทั้งนั้นเลยนะ

มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยดีกว่าค่ะ….

Pantent Micellar Shampoo

Pantent Micellar Shampoo แชมพูไมเซล่า รุ่นแรกจากแพนทีน สูตรที่เราใช้ คือDetox & Purify (ดีท็อกซ์ แอนด์ เพียวริฟาย) สูตรสีฟ้า เหมาะสำหรับผมธรรมดาถึงผมมันง่าย ตัวนี้จะมีส่วนผสมของ เนื้อแชมพูจะเป็นเนื้อใส มีส่วนผสมของไมเซล่า ไม่มีซิลิโคน อ่อนโยนต่อหนังศรีษะ มีส่วนผสมหลักอย่างโปรวี (วิตามินบี 3) ให้ความชุ่มชื้นล้ำลึก และมีไมเซล่า หรือสารลดแรงตึงผิวที่มี PH ค่าความเป็นกรด-เบสเท่ากับผิวของเรา ข้อดีคือช่วยทำให้สิ่งสกปรกและสารตกค้างต่างๆ หลุดออกจากหนังศีรษะได้ง่ายและอ่อนโยน อีกทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ทำให้หนังศีรษะไม่แห้งตึงนั่นเองค่ะ

หลังจากใช้หนึ่งวันผ่านไป หลังสระใหม่ๆ เรารู้สึกว่า ดีท๊อกซ์ผมได้ดีจริงๆ แต่เรื่องความมันบนหนังศรีษะ ยังทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ค่ะ ผมก็ยังมันอยู่ดีค่ะ แต่ไม่มากเท่าไหร่ราคานั้นมาในปริมาณ 300 ml 199 บาทค่ะ

มาต่อกันตัวที่สองกันเลยดีกว่า…นี่เลย Rejoce micellar Shampoo สูตรที่ใช้ คือ Airy Volume แชมพูไมเซล่าอีกแล้วจ้า

เนื้อแชมพูจะเป็นสีใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆมีส่วนผสมของชาขาว ที่ช่วยในเรื่อง ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะ และ วอเตอร์ ลิลลี่ ช่วยในการเพิ่มวอลลุ่มให้แก่เส้นผม

อย่างที่บอกไปว่าปกติเป็นคนผมมันมาก ไม่ทันข้ามวันคือผมมันแล้ว อันนี้จะบอกว่าตอนสระ กลิ่นหอมมากเป่าแห้งเสร็จก็นุ่มสลวยระดับนึง แต่พอตกบ่ายผมก็มันแล้วจ้า แอบเสียดายนิดนึงเหมือนกัน เรื่องราคานั้น ประมาณ 120-150 บาท ค่ะ (แล้วแต่ช่วงโปรโมชั่นด้วยน้า)

ส่วนตัวสุดท้าย….จะบอกว่าเป็นอะไรที่ Must have มากๆ ไม่มีไม่ได้เลยจ้ะ นี่เลย Clear Botanique แชมพูสูตรใหม่ของเคลียร์ สูตรที่ใช้ คือ Balanced & Bouncy ล็อคผมแข็งเรง เพื่อผมพลิ้วสวยมีวอลลุ่ม ช่วยให้ผมไม่มันระหว่างวัน

จะเป็นเนื้อบางเบา ฟองนุ่มมากค่ะคุณ กลิ่นผู้ดีมาก หอมแพงจากธรรมชาติมีส่วนผสมของ 3 ซุปเปอร์ ซีดส์ จากธรรมชาติ 100 % แล้วที่สำคัญคือ ไม่มีสีและพาราเบน อีกด้วย

ก่อนสระด้วย Clear Botaniqe จะเห็นได้ว่า เส้นผมแข็งกระด้าง ไม่นุ่มสลวย แต่หลังสระเป็นอะไรที่อะเมซิ่งมาก อย่างที่บอกว่า ความมันบนหนังศรีษะน้อยลง แล้ว ผมยังแข็งแรงมีวอลลุ่มขึ้น ผมยังรู้สึกแข็งแรงขึ้นมากๆอีกด้วยค่ะ ราคานั้นก็ไม่โหดเลย 179 บาท คุ้มค่าคุ้มราคามากๆค่ะ 

มาถึงเวลาพิสูจน์ความมันแต่ละแบรนด์กันบ้างดีกว่าค่ะ สิ่งที่เรากังวลมากที่สุดตั้งแต่ตอนแรกที่บอกไปคือ ความมันบนหนังศรีษะ ขอให้ดูชัดๆ แต่ละแบรนด์กันไปเลยนะคะ  มาดูกันว่า ถ้าใช้กระดาษซับมันซับ แบรนด์ไหนจะเป็นยังไงกันบ้าง  (คะแนน เต็ม 5 นะคะ) 

ถ้าถามว่าในสามตัว จะยกมงให้ลงตัวไหน มากที่สุด ขอตอบแบบเสียงดังฟังชัดเลยว่าต้อง Clear Botanique เท่านั้นจริงๆค่ะ ประทับใจมากจริงๆ ต้องซื้อซ้ำวนไปสุดๆ

อยากให้ทุกคนไปลองใช้ตามมากๆนะคะ ถ้าได้ผลยังไงเม้นมาพูดคุยด้วยกันได้ค่ะไว้เจอกันให้รีวิวหน้านะคะ มีอะไรดีๆเด็ดๆจะมาบอกต่ออีกจ้า

……………………………………………………………………….

14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ThAnK

23 ก.ค. 2562 เวลา 7:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

23 ก.ค. 2562 เวลา 8:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

23 ก.ค. 2562 เวลา 8:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุรค่ะ

23 ก.ค. 2562 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

23 ก.ค. 2562 เวลา 14:46 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

23 ก.ค. 2562 เวลา 14:52 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ชอบเคลียร์สูตรนี้เหมือนกัน เห็นเป็นไอเทมใหม่ในเซเว่น เลยลองซื้อมาใช้เองผมมันนุ่ม แล้วก็ลื่นมากๆ แต่ไม่มันจริงๆ 

28 ก.ค. 2562 เวลา 12:30 น.
ความคิดเห็นที่ 8

Clearคะแนนนำเลย สูตรใหม่ด้วย ไม่เคยลองเลย เด่วไปหามาใช้บ้างดีกว่า

29 ก.ค. 2562 เวลา 9:09 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ของเคลียเป็นแชมพูที่สระแล้วให้ฟีลไปซาลอนแพงๆ กลิ่นอ่อนๆ ไม่แรงมาก

2 ส.ค. 2562 เวลา 12:00 น.
ความคิดเห็นที่ 10

มาคอนเฟิร์มClearอีกเสียงค่าาาาา ชอบทั้งสองสูตรเลย เพราะเรื่องกลิ่นมากๆ สดชื่นนนน

5 ส.ค. 2562 เวลา 13:15 น.
ความคิดเห็นที่ 11

ลองมาแล้ว สูตรนี้ของเคลียร์สระผมแล้วผมไม่แห้งไม่ตึงไม่คัน เหมาะกับเวลาไปทำเคมีมากกค่ะ

6 ส.ค. 2562 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 12

เหมาะกับคนที่ชอบความหอมแบบสดชื่น

7 ส.ค. 2562 เวลา 7:34 น.
ความคิดเห็นที่ 13

ยกคะแนนให้เคลียร์เลยยยย ใช้ไปสักระยะรู้สึกว่าผมแข็งแรงขึ้น นุ่มขึ้นผมขาดน้อยลงจ้าาา

7 ส.ค. 2562 เวลา 20:10 น.
ความคิดเห็นที่ 14

เคลียร์โอกว่าค้าา รู้สึกว่าเค้าบำรุงตั้งแต่โคนผมจริงๆ เพราะผมเราร่วงน้อยลงมากเลย

7 ส.ค. 2562 เวลา 21:12 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล