แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

TOP 3 ครีมกันแดดในดวงใจ(สำหรับสาวผิวแห้ง)

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ วันนี้มาพบกับ Review by Rainbow อีกแล้วนะคะ วันนี้โบว์จะมาแนะนำ ครีมกันแดดสำหรับสาวๆที่มีผิวแห้งนั่นเองค่ะ สาวๆหลายคนก็คงทาครีมบำรุงเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นก่อนแล้วค่อยทาครีมกันแดดตามใช่มั้ยคะ เพื่อนๆรู้ไหมว่า อาจทำให้ผิวอุดตันได้ แต่วันนี้โบว์จะมาแนะนำไอเท็มเด็ดที่เป็นทั้งบำรุงและกันแดดในหลอดเดียวกันมาฝากค่า


ข้อแนะนำควรทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 30 นาที
แนะนำควรทาโลชั่นซ้ำทุก 2 ชั่วโมง

 

1.Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Extra Moist SPF50+ PA+++

จากประเทศ Japan

ปริมาณ50 / 150 ml

 

ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB แบบ Ultra UV Protection ด้วย SPF50+/PA+++
ผิวไม่แห้งเสีย ช่วยคงความแข็งแรงและยืดหยุ่นให้กับผิวชั้นนอกด้วย Anti-Pollution Shield เกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก
ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยสูตรผสาน Vitamin E และ Hyaluronic acid พร้อมบำรุงล้ำลึก ให้ผิวไม่แห้งกร้าน หลังออกแดดด้วย Moisturizing Pack และ น้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น
สูตรกันน้ำและเหงื่อ ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน

 

2.CancerCouncil Sensitive  Sunscreen  SPF 50+ PA+++

จากประเทศ ออสเตเลีย

ขนาด 110 ml.

 

โลชั่นกันแดดสูตรเซนซิทีฟ อุดมด้วยว่านหางจระเข้และวิตามิน E ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นปกป้องผิวคุณจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ SPF50+PA+++ ปราศจากน้ำหอมและสารกันเสีย เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ผสมด้วยว่านหางจระเข้และวิตามิน E ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ใช้ได้ทุกวันไม่อุดตันรูขุมขน ผ่านการทดสอบสามารถกันน้ำได้ 4 ชั่วโมง ได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านแสงแดด สภามะเร็งแห่งชาติออสเตรเลีย

 

3.Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF 50+ PA+++

จากประเทศ สหรัฐอเมริกา

ขนาด 90 ml.

 

สำหรับปกป้องผิวที่ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่อุดตันรูขุมขน มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ มีวิตามิน C และ E ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ช่วยปกป้องผิวจากการเผาไหม้ของแสงแดดถึง 50 เท่า ทั้งรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยและผิวหนัง พร้อมกันน้ำดีเยี่ยม

ขอบคุณค่ะ

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

30 ก.ค. 2562 เวลา 16:20 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล