How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

มีเจลแต้มสิวตัวไหนในวัตสันที่ใช้ดีบ้าง?

ว่าจะไปซื้อมาใช้สักตัว แต่มันมีเยอะมากเลยค่ะ เลือกไม่ถูก คือก่อนซื้ออ่ะ มีตัวที่อยู่ในใจนะ แต่พอไปถึงหน้าเชลฟ์มันก็เลือกไม่ถูกอยู่ดี ยิ่งถามบีเอยิ่งเลือกไม่ได้ เพราะบีเอเชียร์ทุกตัว มันดีไปหมด 55555 เลยมาตั้งกระทู้ถามความเห็นสักหน่อย ว่ามียาแต้มสิวในวัตสันตัวไหนที่ชอบซื้อใช้บ่อยๆและใช้แล้วสิวยุบเร็วสุดบ้างคะ?

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เคยใช้แต่ Ziit กับ Tomei ค่ะ

31 ก.ค. 2562 เวลา 12:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตแนะนำนิดนึงนะค่าา^^

เจ้าของกระทู้เคยลองใช้ Rosehip Oil มั้ยคะ ถ้าพูดถึงน้ำมันบำรุงผิวตัวนี้จะมีชื่อเสียงและคนใช้เยอะมากกก หลักๆของคนผู้ใช้จริงที่มารีวิวให้เรา จะเป็นเรื่องลดรอยแตกลาย กับลดสิวอักเสบ ถึงจะเป็นน้ำมันแต่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันค่ะ ผู้ใช้บางคนรีวิวมาว่า ช่วยควบคุมความมันด้วยซ้ำไป เราคาไม่แรงด้วยนะ ถือว่าคุ้มค่าใช้ได้นานค่ะ ตัวนี้ใช้ผสมกับครีมที่ใช้ประจำหรือทาเพียวๆก็ได้นะ ลองแวะเข้ามาอ่านรีวิวในเพจก่อนได้นะคะ ^^

https://buytropicalife.com/rosehip-oil-organic-extra-virgin-cold-pressed.html

หรือถ้าผิวบอบบางมากๆ แนะนำ Apricot kernel Oil เลยค่ะ ตัวนี้ทารอบดวงตาได้ใช้กับผิวเด็กได้ค่ะ:

https://buytropicalife.com/apricot-kernel-oil-virgin.html

 

#รีวิวจริงไม่มีนโนจ้า

 

31 ก.ค. 2562 เวลา 13:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3

โปรวาเมด เพียวริก้าส์ วิทาร่าค่ะ ตอนนี้ที่ซื้อซ้ำหลอดสองเป็นเพียวริก้าส์ แต้มแล้วสิวยุบไวดี

1 ส.ค. 2562 เวลา 13:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4

puricas อะแต้มได้ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตันเลยนะ แต่สำหรับเรามันเวิร์คมากับสิวอักเสบ หัวหนองแห้งไว แต่ยี่ห้ออื่นก็พอได้

2 ส.ค. 2562 เวลา 9:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5

เราใช้ Clearasoft  Intensive Clear Acne Gel ที่วัตสันมีขายค่ะ

ราคาราว ๆ 250 บาท 15g. แต่ใช้ได้นานอยู่นะคะ แต้มบางๆที่หัวสิวก็พอค่ะ

คือสำหรับเราเราว่าใช้ดี ไม่แสบผิว ผิวไม่ลอก มันจะค่อยๆยุบใช้เวลาหน่อยนะคะไม่ได้แบบทาปุ๊บยุบปั๊บอะไรขนาดนั้น คือถ้าเรารู้สึกว่าผิวตรงนั้นเริ่มเจ็บๆเหมือนสิวจะขึ้นเรารีบทาไว้รอเลยค่ะ คือสิวมันจะไม่ค่อยอักเสบ มันจะยุบไว

คือวิธีนี้ดีกว่าเราไปแกะมันค่ะเราการันตี (เพราะเราก็เคยชอบแกะสิว)แต่ตอนนี้ห้ามใจเลิกแกะสิวแล้ว ใช้ครีมแต้มสิวแทนคือรอยสิวจะจางไวกว่ารอยที่เราแกะค่ะ ถ้าสิวเม็ดใหญ่รอยดำก้จะมีบ้างนะคะ แต่สิวเม็ดเล็กๆรอยดำจางไวมาก 

คือสรุปชอบมากค่ะ ใช้มาหลายเดือนแล้วก็ไม่ดื้อยานะคะ ใช้แต้มตรงที่เกิดสิวเรื่อยๆค่ะ อนนี้ดีจริง ไม่ได้ค่าโฆษณานะอยากบอกต่อจริงๆค่ะ  ^^ 

 

2 ส.ค. 2562 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6

https://www.cosmenet.in.th/community/?PAGE_NAME=read&FID=35&TID=28109 อันนี้น่าสนใจอยู่นะ ดูสิวสุกเร็วแล้วไม่ทิ้งรอยดำไว้ด้วยอ่ะ เหมาะกับคนที่ชอบเป็นสิวอักเสบบ่อยๆ เรายังอยากลองเลย

5 ส.ค. 2562 เวลา 11:05 น.
ความคิดเห็นที่ 7

คลินดาเอ็มก็ได้นะ แต่ต้องระวังเรื่องดื้อยา

6 ส.ค. 2562 เวลา 12:04 น.
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowเช็กลิสต์! 6 อาหารที่คนมีภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ PCOS ควรหลีกเลี่ยง10 ครีมทาผิว แก้ผิวแห้งลอกเป็นขุย ใช้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวดี? แพ้ฝุ่นใช้อะไรดี? 10 สกินแคร์ ป้องกันผิวระคายเคือง กู้ผิวแดง ผิวแพ้ง่ายดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ตัวเฟมัส! แนะนำ INGU 3 สเต็ป 3 สกินแคร์ดูแลผิว ใช้น้อยก็ผิวดีมากได้ ~กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล