How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

[Review] Welpano Cream-Gel & Serum เปลี่ยนผิวแพ้ง่ายให้นุ่มเด้ง กระจ่างใส ชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

 

สวัสดีสาวๆทุกคนค่า บัวเองจ้าาาา วันนี้บัวมีสกินแคร์ตัวใหม่ที่ได้ลองใช้มาประมาณ 1 เดือนกว่า ใช้แล้วรู้สึกว่าเวิร์คมากๆกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวแห้งเป็นขุย หรือกำลังเป็นสิวแต่ไม่รู้จะใช้อะไรเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์คืนความชุ่มชื้นให้ผิว จะมารีวิวให้ดูกัน เป็นสกินแคร์แบรนด์คนไทย คิดค้นสูตรโดยเภสัชกร มีขายทั้งในร้านบิวเทรียม ซูรูฮะและร้านยาชั้นนำทั่วประเทศ นั่นก็คือออ....

 

Welpano Whitening Cream-Gel และ Welpano Loofha Smooth Serum สองดูโอ้ดูแลผิวแพ้ง่ายจากแบรนด์เวชสำอาง Welpano

 

มาเริ่มที่ตัวแรกเลย

 

 

Welpano Whitening Cream-Gel ตัวนี้ครีมกึ่งเนื้อเจลใสๆ หลอดปลายแหลมมีฝา ใช้งานง่าย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แถมปราศจากแอลกอฮอล์และสารกันเสียพาราเบนด้วย สาวๆหลายคนชอบแพ้ แต่หลอดนี้ใช้ได้หายห่วงค่ะ ใช้ทาหลังจากเราล้างหน้าหรือเช็ดโทนเนอร์

 

 

เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก เรียกว่าเหมือนเอาน้ำมาบำรุงผิว แล้วก็จริงค่ะเพราะตัวนี้เขามีสารสกัดจากน้ำแร่บริสุทธิ์ ช่วยปลอบประโลมผิวให้อ่อนนุ่ม ไม่คันระคายเคือง และยังมีสารสกัดจากใบบัวบกเข้มข้น อันนี้เป็นที่ 1 เรื่องการลดการอักเสบของสิวเลย แถมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวด้วย

 

 

ที่สำคัญหลอดนี้มีนวัตกรรม NanowhiteTM เป็นไวท์เทนนิ่งสูตรอ่อนโยน ไม่กัดผิว คนเป็นสิวใช้ได้ ไม่มีส่วนผสมของกรด ช่วยลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง ฝ้า-กระ อย่างค่อยเป็นค่อยไป ไม่ผลัดเซลล์ผิวให้ผิวอ่อนแอลง

บัวลองใช้แล้วชื่นชอบมากๆค่ะ เพราะว่าบ้านเราร้อนอบอ้าว จะทาครีมก็ต้องเลือกที่ไม่เหนอะหนะ เนื้อไม่หนาแล้วก็ไม่รบกวนเมคอัพด้วย รู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื้น ซึมไว หน้ากระจ่างใสขึ้น (แต่อย่าลืมทาที่คอด้วยนะจ๊ะ) รอยสิวดูจางลงจริงๆ

 

 

ต่อไปเป็นเซรั่ม...

 

 

Welpano Loofha Smooth Serum เซรั่มที่มาในรูปแบบหลอดปลายแหลม บีบง่าย มีฝาปิด บัวเคยใช้แบบดร็อปหยดแล้วรู้สึกว่าบางทีเราก็เผลอเอาไปสัมผัสกับหน้า แล้วหย่อนกลับลงไปในขวด มันก็จะไม่สะอาด ตัวนี้เป็นเซรั่มใสๆ เนื้อแน่นกว่าครีมเจลแต่ว่าไม่ทำให้เหนียวเหนอะ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ สีและสารกันเสียพาราเบนเช่นกันค่ะ

 

 

เนื้อเซรั่มแน่นแต่เกลี่ยง่าย ซึมไว หน้าที่หลักๆของหลอดนี้คือช่วยเติมน้ำให้ผิว กักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับผิวยาวนานตลอดทั้งวัน ปลอบผิวที่แดงเบิร์นหลังจากโดดแดดให้นุ่มขึ้น กระตุ้นเกราะคุ้มกันของผิวให้แข็งแรงขึ้น กระชับผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และที่สำคัญคือช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งลอก เป็นขุย หน้าตึงเวลาอยู่ห้องแอร์นานๆ แถมยังช่วยลดสิวผดได้อีกด้วย

 

 

แนะนำให้ใช้คู่กันนะคะ จะได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นคือ...

จากผิวของบัวที่เคยแห้งเป็นจุด ๆแล้วมันช่วงทีโซนก็ดีขึ้นค่ะ หน้าไม่มัน ไม่แห้งจนเกินไป รู้สึกผิวนุ่ม อิ่มน้ำ แต่ระหว่างวันไม่ค่อยมีความมันเพิ่มจากเดิม หน้าเนียนใสขึ้น ทารอยดวงตาหนังตรงใต้ตาที่เกือบจะเหมือนหนังไก่ก็นุ่มลง รูขุมขนเล็กลง รอยสิว จุดด่างดำจางลงแต่ผิวไม่ได้บาง โดนแดดก็ไม่แสบร้อน บำรุงแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย โดยไม่ทำให้เมคอัพเยิ้มระหว่างวัน ระหว่างที่ใช้ไม่มีสิวขึ้นเพิ่ม ยกเว้นสิวฮอร์โมนประจำเดือนเท่านั้นเองค่ะ

 

ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ไม่ว่าจะแพ้ง่าย กำลังรักษาสิว ผิวติดสาร ยิงหน้าทำเลเซอร์มา ลองเก็บ Welpano คู่นี้เป็นตัวเลือกดูนะคะ วันนี้ไปแล้วค่าา สวัสดีค่าาา

 

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

25 ส.ค. 2562 เวลา 8:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

25 ส.ค. 2562 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

25 ส.ค. 2562 เวลา 12:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

25 ส.ค. 2562 เวลา 13:12 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

25 ส.ค. 2562 เวลา 13:51 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

25 ส.ค. 2562 เวลา 14:55 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

25 ส.ค. 2562 เวลา 16:16 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณค่ะ

25 ส.ค. 2562 เวลา 21:36 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล