How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

Reviwe ขจัดหน้าหมองคล้ำให้กลับมามีผิวขาวใสกันค้าาาา

สวัสดีค้าทุกคนนนนน 

 

วันนี้ฟ้าจะมาบอกวิธีขจัดหน้าหมองคล้ำให้ผิวหน้าใสแบบสาวเกาหลีกันค้าาา 

ตัวช่วยที่ทำให้หน้าใสวันนี้ก็คือ แบรนด์ Le'Venirค้า เป็นสครับและเซรั่ม แถมยังสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี ไม่มีกลิ่นสังเคราะห์ เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายด้วยน้า 

ไปดูวิธีขจัดหน้าหมองคล้ำกันนนนนนน

"ขั้นแรกเราต้องเปิดผิวของเราด้วย Le'Venir Konnyaku Cleansin Gel สครับตัวนี้เป็นเนื้อสครับที่นุ่มมาก เพราะเนื้อของสครับของเค้าทำมาจากใยบุพืช สามารถขจัดสิ่งสกปรก สารพิษ และคราบของเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจดเลยน้า"
"หน้าตาเนื้อของสครับค้า แค่ดูก็รู้แล้วว่าเนื่อสครับจะนุ่นขนาดไหน"

 

"มาสครับกันเลยดีกว่าาาาาา ผลที่ได้คือรู้สึกได้ว่าผิวเนียนนุ่มขึ้นมาก หน้าไม่แห้งตึงด้วยนะ รูขุมขนดูตื้นขึ้นมาเลย สครับผิวเสร็จแล้วพร้อมเปิดรับการบำรุงผิวขั้นต่อไปเพราะการสครับผิวจะทำให้ผิวของเราเปิดรับการบำรุงเซรั่มหรือครีมต่างๆได้ดีขึ้นนะคะ"

"หลังจากที่เราสครับหน้ากันแล้วมาบำรุงผิวต่อด้วยด้วยเซรั่ม Le'Venir Nourishing Capsules ซึ่งเซรั่มตัวนี้จะช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใส และ ปกป้องผิวให้เรียบเนียน"

"เนื้อของเซรั่มจะเป็นเจลสีชมพู คนผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ ซึ่งเซรั่มตัวนี้มีทั้งวิตามิน A และวิตามิน E ช่วยฟื้นฟูเซลล์ ลดริ้วรอย ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส แถมปกป้องผิวให้เรียบเนียนด้วยน้าาา"

"พอเราสครับหน้าแล้วผิวเราพร้อมเปิดรับการบำรุงอย่างเต็มที่แล้วมาบำรุงต่อด้วยเซรั่มกันจ้า หลังใช้ทาเซรั่มแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นเลยยยย"

 

"เพื่อนๆอย่าลืมไปขจัดหน้าหมองคล้ำพร้อมเผยผิวกระจ่างใสกันนะค้าาาาา สามารถหาซื้อสครับกับเซรั่มได้ที่ EVEANDBOY และ Multybeauty นะคะ"

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

29 ส.ค. 2562 เวลา 10:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

29 ส.ค. 2562 เวลา 10:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

29 ส.ค. 2562 เวลา 10:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

29 ส.ค. 2562 เวลา 15:44 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ช่วงนี้เราหน้าหมองคล้ำเจอตัวช่วยดีๆละค่ะ ^^ 

30 ส.ค. 2562 เวลา 9:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6

น่าใช้มาก

5 ก.ย. 2562 เวลา 18:57 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล