เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

เซรั่มออร์แกนิค A’Kin Certified Organic Rosehip Oil (Hydrating) ลองแล้วรักเลย

2 ก.ย. 2562  |  836   10  

สวัสดีค่ะ วันนี้มีเซรั่ม Rosehip Oil จาก A’Kin โดยมุกเลือกสูตร Certified Organic Rosehip Oil (Hydrating) ที่เหมาะกับผู้ใช้ทุกอายุ มารีวิวให้ดูกัน เห็นเขาเคลมว่าเป็น ออแกนิค จากออสเตรเลีย ยิ่งเกี่ยวกับใบหน้า คนแพ้ง่ายแบบมุก คือต้องเลือกดีดีค่ะ  เพื่อนๆหลายคนอาจเคยได้ยินคำว่า Rosehip Oil กันมาพักใหญ่ๆแล้ว แต่ก็คิดว่าคงมีอีกหลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก มุกจะบอกว่ามันคืออะไร ดีต่อผิวยังไงบ้างมาดูกันค่ะ

เซรั่มออร์แกนิค จาก A’kin

จากที่ไปเสิร์ชหามา ผล Rosehip  โรสฮิป จะมีลักษณะเป็นลูกสีแดงๆ มีแหล่งเพาะปลูกที่สำคัญในประเทศชิลี แอฟริกาใต้ หน้าตาประมาณดังรูป

Rosehip

ข้างกล่องมีการเคลม ของการ XX ไม่ใช้สารเคมีต่างๆ ที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว XX อาทิ ไม่มีสารซัลเฟต ที่จะทำให้ผิวแห้ง เกิดการระคายเคือง , ไม่มีพาราเบน พวกสารกันบูด , ไม่มีซิลิโคน ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว  แถมยังไม่มีการทดลองในสัตว์อีกด้วย ซึ่งมุกเห็นในหลายๆแบรนด์ก็ตระหนักเรื่องไม่ใช้สัตว์ทดลองเหมือนกัน ถือเป็นสิ่งที่ดีต่อใจ คนรักสัตว์แบบมุกมาก

ไร้สารเคมีอันตรายและไม่ทดลองในสัตว์

ตัวขวดบรรจุเซรั่มขนาด 45 ml เป็นแบบหัวดรอปเปอร์ใช้สำหรับหยด แค่บีบตัวหัวหยด เซรั่มไม่ไหลพวดผลาดออกมาแน่นอน

หัวดรอปเปอร์ แบบหยด

A’Kin Certified Organic Rosehip Oil (Hydrating) มีส่วนผสมจาก Rosehip oil ,Vitamin C และ Macadamia Oil โดยจะสกัดด้วยวิธีการ Unique CO2 Extraction ซึ่งจะคงความบริสุทธิ์และคุณสมบัติไว้อย่างครบถ้วนคะ สีของเซรั่มที่ได้ จึงมีความเข้มข้นมาก และกลิ่นไม่เหม็นหืน แต่ก็มีกลิ่นตอนใช้อยู่นะค่ะ พอทนได้

สีของ เซรั่ม A’Kin

ต่อมาเรามาดูกันว่าช่วยเรื่องอะไรบ้าง Rosehip oil ของ A’Kin

❶ ตัวผลิตภัณฑ์จะประกอบด้วยกรดไขมันจำเป็น 80 % (โอเมก้า 3,6,9) ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟู เพิ่มความชุ่มชื้น ชะลอความเสื่อมของผิวให้อ่อนวัยเสมอ ดีมากเลย มุกยังไม่อยากแก่ 55

 ทาลงบนผิวหน้า นวดเบาๆ ผิวจะรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นทันที

สามารถใช้เซรั่มอย่างเดียว หรืออาจจะผสมกับครีมบำรุงอื่นๆได้ด้วยนะ

 อุมดมด้วยวิตามิน A และ C ลดเลือนรอยแผลเป็นจากสิว อันนี้แหละปัญหาของมุกอีกอย่าง เวลาจะมีรอบเดือนนี่คือสิวแห่กันมาทุกเดือนค่ะ  มุกใช้มาได้สักระยะผลที่ได้เลยคือ รอยสิวจางลง หลุมสิวดูตื้นขึ้นอยู่นะคะ

**หลังใช้ได้เดือนกว่าๆ รู็สึกเลย ผิวไม่แห้ง รอยดูจางลง หน้าเนียนกว่าเดิม**

❸  บำรุงผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส ใช้ทาได้ทั้งผิวหน้า และริมฝีปากก็ใช้ได้นะค่ะ ปากนี่ชุ่มชื้น ไม่แห้งค่ะ

เพิ่มความชุ่มชื้นริมฝีปากได้ดี แนะนำทาลิปสติกเพิ่มสีสันที่ปากต่อได้เลยจ้า

ส่วนตัวคิดว่า ใช้แล้วผิวดีขึ้น จุดด่างดำจากรอยสิวจางลง ผิวดูเนียนขึ้น รูขุมขนดูกระชับขึ้น ปกติเป็นคนผิวมัน แพ้ง่าย ใช้ตัวนี้ทาหน้า ก็ไม่มันนะ แห้งซึมซับดี ค่ะ อยากแนะนำเลย เพื่อนๆลองไปหาซื้อมาใช้ดูจ้า  A’Kin Certified Organic Rosehip Oil (Hydrating) อันนี้มุกซื้อมาจาก TOPS ราคา 1,195 บาท จะอยู่ในโซนเครื่องสำอางออร์แกนิค แบรนด์ A’Kin ที่มุกเห็นเขามีทั้งแชมพู ครีมบำรุงผิวด้วยนะ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันนะคะ หวังว่าน่าจะเป็นเคล็ดลับที่ดีไว้บำรุงผิวกันนะจ๊ะ แล้วพบกันใหม่กับสิ่งดีๆที่มุกกี้อยากบอกต่อครั้งหน้ากันนะค่ะ :))


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Good ka

2 ก.ย. 2562 เวลา 8:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

2 ก.ย. 2562 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

2 ก.ย. 2562 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

2 ก.ย. 2562 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ดีงามเลยค่ะ

2 ก.ย. 2562 เวลา 13:49 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

2 ก.ย. 2562 เวลา 14:31 น.
ความคิดเห็นที่ 7

น่าลองมากๆค่ะ

2 ก.ย. 2562 เวลา 22:14 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณมากค่ะ

2 ก.ย. 2562 เวลา 22:15 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณค่ะ

3 ก.ย. 2562 เวลา 12:25 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล