แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิวของคู่ใจ ใช้แล้วถูกปาก

ดีจ้า วันนี้เรามารีวิวง่ายๆสั้นๆและกัน คือแบบเรื่องปากและฟันมันเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องดูแลเป็นพิเศษอยู่แล้วใช่มะ แต่บางครั้งเราก็ต้องเลือกหน่อย ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ตัวเอง แล้วเราก็หาจนเจอ 55555 ต้องบอกก่อนว่าเพื่อนแนะนำให้ใช้นะ  ไม่ได้เจอเอง แต่พอลองแล้วติดใจเลยค่ะซิส เป็นคู่ขวัญโดนใจมากกกกกกกกกกกกกก นั่นก็คือ

Premium Slim Soft Toothbrush

แปรงสีฟันที่ขนแปรงนุ่มมาก แปรงแล้วไม่บาดเหงือก ขนาดตอนใช้แรกๆเราเพิ่งผ่าฟันคุดมา ยังไม่รู้สึกว่าปวดเพิ่มมากขึ้น  ขนแปรงเล็กมาก ยิ่งทำให้สัมผัสนุ่ม ด้ามจับก็ถนัดมือ ดูเหมือนว่าจะวางนิ้วโป้งได้พอดีกับแปรงเลย

Premium Fresh Smile Toothpaste

เป็นยาสีฟันแบบซอง พกพาง่ายมาก แต่หากใช้ทุกวันก็จะเปลืองหน่อย แต่เพื่อนบอกมีแบบหลอดด้วยนะ แต่ส่วนตัวซื้อแบบซองมา เพราะนางมีขายเซเว่น แถวบ้าน ใช้ดีมาก ใช้แล้วปากสะอาด ไม่แสบปาก หน้าซองเขียนว่าเป็นยาสีฟันที่มีส่วนผสมเป็นธรรมชาติ แต่รสชาติดี กลิ่นหอมมิ้นท์อ่อนๆ เนื้อยาสีฟันเนียนละเอียด สีออกเขียวมิ้นท์ ปลื้มมากค่ะซิส

สรุปเลยละกัน แปรงสีฟันและยาสีฟัน 2 ตัวนี้เรารักมาก นอกจากใช้ดีแล้วยังพกพาง่ายอีก เป็นไอเทมที่เราเลิฟเลยค่ะ ประสบการณ์ดีๆที่เราอยากจะบอกต่อ

 

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

สะดวกต่อการพกพา ไม่ต้องพกแบบหลอดแล้ว

2 ก.ย. 2562 เวลา 13:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2

แบบซองน่าใช้เวลาเดินทางมากเลยค่ะ

2 ก.ย. 2562 เวลา 14:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบใจจร้า

2 ก.ย. 2562 เวลา 18:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ThanK

4 ก.ย. 2562 เวลา 7:51 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล