เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิว Vit C ที่เป็นมิตรกับเงินในบัญชี ที่ใช้แล้วดี๊ดีย์ที่สุด!

10 ก.ย. 2562  |  5596   8  

ทำไมคะ!! ทำไมเราต้องอดมื้อ กินมื้อ เพื่อแบ่งเงินเดือน(ที่ได้อันน้อยนิด)ไปซื้อครีมราคาแพงมาประโคมที่หน้า ถ้าเจอครีมที่ใช้แล้วถูกกับผิวหน้า ก็รู้สึกชนะ แต่ถ้าซื้อมาแพง แล้วดันแพ้ บอกเลยว่าพัง! งานนี้พังทั้งหน้า พังทั้งใจ พังทั้งเงินในบัญชีเลยทีนี้ ที่พูดมาไม่ใช่ชีวิตใคร..ชีวิตฉันเองชัดๆ

และหลังจากชีวิตต้องเจ็บกับอะไรพวกนี้มาเยอะ เลยปรับลดราคาสกินแคร์ที่ซื้อลงมา ไม่ให้เกิน 1,000 บาท แต่ต้องได้ผลลัพธ์แบบเลอค่า!! ซึ่งเราจะเลือกเป็นพวกวิตซี เพราะมันตอบโจทย์ผิวหน้าเราโดยตรง ในเรื่องของความกระจ่างใส รอยที่ต่างๆ ที่อยากให้หาย

 

แต่ค่ะแต่!!! กว่าจะเจอตัวที่ราคาดี แล้วผลลัพธ์เลอค่า ก็เสียไปหลายพันอยู่ งานนี้เราเลยเอามาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน ว่าตัวไหนกัน ที่ราคาเป็นมิตร แถมใช้แล้วชีวิตผิวหน้าดี๊ดีย์

 

 

Oriental Princess Natural Power C :: ราคา 895 บาท

Melano CC Vitamin C Brightening Essence :: ราคา 480 บาท

Eucerin Hyaluron Filler Vit C Booster ::  ราคา 972 บาท

No7 Youthful Vitamin C Fresh Radiance Essence :: 990 บาท

  

Melano CC Vitamin C Brightening Essence

 

วิตามินซีเข้มข้น Pure Vitamin C ที่เป็นเนื้อเอสเซ้นซ์ ส่งตรงจากญี่ปุ่น ที่มีรางวัลการรันตีว่าเป็น The Best cosmetic award 2018 (best Serum and Booster category) at @cosme และพอเข้าไทยก็ได้ ได้รางวัล Best Brightening Serum 2018 จาก The Cleo Beauty Hall of Fame ไปครองอีก ซึ่งตัวนี้ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ต้นเหตุของรอยด่างดำบนใบหน้า ช่วยผิวหน้าดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น ภายใน 14 วัน และช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวและกระชับรูขุมขน ปรับสีผิวให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

แพกเกจ :: เป็นหลอดทึบแสง ที่สามารถกันแสงไม่ให้เข้าไปทำลายวิตามินได้แบบ100% และหัวของหลอดเล็กมากเว่อร์ บีบแรงแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวเอสเซ้นซ์พุ่ง เพราะมันออกมาได้ทีละหยด ซึ่งเราคิดว่าที่ทำแบบนี้ เพราะต้องคงสภาพความเป็น Pure Vitamin C ที่มีความเข้มข้นสูง ตอนเราบีบออกมาก็จะได้รับวิตามินซีที่เต็มประสิทธิภาพแบบ100% 

ความเปลี่ยนแปลง :: ด้วยความที่ตัวนี้เป็นเนื้อเอสเซ้นซ์ มันก็จะซึมเข้าผิวไว ทาแล้วรู้สึกว่ามีความชุ่มชื่นน แต่ไม่เหนอะหนะ หลังจากใช้ 3 วัน ตอนตื่นมาแล้วรู้สึกว่าหน้าตัวเองดูสดใสอะ ไม่ได้กระจ่างใสนะ แต่รู้สึกว่าเหมือนคนได้นอนเต็มอิ่ม หน้าดูเรียบเนียนขึ้น และหลังจากใช้ไปเรื่อยๆ น่าจะยังไม่ครบ 2 อาทิตย์เลย ก็รู้สึกแล้วว่าน่ามันกระจ่างใสขึ้น รอยสิวจากลงมาก พอยิ่งใช้ต่อเรื่อยๆ ประมาณเดือนกว่าๆ รู้สึกผิวหน้าดีเกิน 60% คือมันกระจ่างใส หน้าดูเงาๆ ขึ้น รอยจั้มๆแดงๆ หาย สิวผดเล็กๆ ที่ชอบผุดขึ้นแบบไร้สาเหตุ ก็ยุบและไม่ขึ้นใหม่

เหมาะกับใคร :: ตัวนี้เหมาะกับคนที่หน้าหมองคล้ำ มีรอยสิว และมีชีวิตที่ต้องอยู่หน้าจอคอมทั้งวัน โดนแดดบ่อย ตัวนี้จะช่วยปรับให้ผิวหน้าเรากระจ่างใสได้ รอยสิวจางไว

ราคา/พิกัด :: 480 บาท พิกัด Watsons / ร้าน Cosme ที่สยามเซ็นฯ

 

Oriental Princess Natural Power C

 

อนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ เนื้อเซรั่มจะนุ่มๆ แอบซึมช้าๆ มีกลิ่นหอมของวิตามินซีอ่อนๆ ซึ่งเค้าเคลมว่าช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส กระตุ้นการผลัดเปลี่ยนผิวตามธรรมชาติ ผิวหน้าชุ่มชื่น และรู้สึกว่าผิวเปลี่ยนแปลงภายใน 7 วัน

แพกเกจ :: ตัวนี้เค้าใช้งานง่ายอยู่นะ เป็นแบบขวดบิดฝา แล้วกดปั้มเนื้อเซรั่มออกมา ขวดทึบ น่าจะคุมแสงไม่ให้เข้าไปทำลายวิตามินได้ พอใช้ไปสักพักแบบบิดเข้า-บิดออก ด้านในมันจะเลอะครีมเป็นคราบๆ อะ ต้องคอยเช็ดออก และเราเคยทำตกไปทีนึง หัวปั้มก็เลยหลวมๆ หลุดๆ ก็เซรั่มออกมายากเลยทีนี้ สรุปนี้คือแพกเกจอ่อนแอไปนิด

ความเปลี่ยนแปลง :: สำหรับเราคิดว่าทาแล้วมันไม่ค่อยซึมลงผิวเท่าไหร่ เหมือนเคลือบๆ ผิวไว้ แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ ประมาณ 2 อาทิตย์ขึ้นไป แล้วรู้สึกว่าน่ามันนุ่มๆ ชุ่มชื่นดี ผิวเรียบเนียนขึ้น มีความกระจ่างใสขึ้นเบาๆ รวมๆ แล้วก็ถือว่าโอเครนะ แต่เห็นผลช้าไปหน่อย

เหมาะกับใคร :: ตัวนี้เหมาะกับคนที่คนที่สีผิวไม่ค่อยเรียบเนียน ตัวนี้ช่วยได้ แต่เรื่องความชุ่มชื่นเฉยๆ แต่ว่าหน้านุ่ม

ราคา/พิกัด :: ราคา 895 บาท พิกัด Shop Oriental Princess เลยจ้า

 

Eucerin Hyaluron Filler Vit C Booster

 

Pure Vitamin C Booster ช่วยบูทส์ผิวกระจ่างใสด้วยไฮยาลูรอนเข้มข้นสูง ผสานวิตามินซี 10% ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย ต่อต้านการเกิดริ้วรอยใหม่ ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำให้ดูจางลง เพื่อผิวเรียบเนียนตึงกระชับ แลดูสว่างใส

แพกเกจ :: เป็นขวดจิ๋วสีขาวทึบ ซึ่งตอนแรกที่เราจะใช้เราต้องกดปุ่มสีเทาที่ก้นขวด เพื่อให้วิตามินซีออกมา และผสมผงวิตามินซีเข้ากับไฮยาลูรอน แล้วก็เขย่าๆ ก่อนจะทาหน้า ซึ่งตัวนี้ตอนแรกแอบกรี๊ดเหมือนกันนะ ตรงที่หลังขวดมีสัญลักษณ์บอกว่า 21 Days ก็หมายถึงว่าต้องรีบใช้ให้หมดภายใน 21 วัน เพราะหลังจากนี้พวกวิตามินน่าจะเสื่อมสภาพ งงมากแม่ ซึ่งเราก็ต้องกดออกมาใช้เยอะๆ เพื่อที่จะให้มันหมดก่อน 21 วัน

ความเปลี่ยนแปลง :: ตัวนี้มีกลิ่นคล้ายๆ ครีมกันแดดอะ ไม่เหมือนวิตซีตัวอื่นๆ ที่จะมีกลิ่นออกแนวซีตรัส เนื้อครีมสีเหลืองอ่อนๆ เราชอบที่มันซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหน้า ซึ่งพอเราใช้ไปประมาณครึ่งทาง (10 วัน) ก้รู้สึกว่ายังเฉยๆ นะ กับเรื่องความกระจ่างใส แต่รู้สึกว่าผิวหน้าของเรานุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น ไม่มีอาการแพ้ และพอใช้ต่อใกล้ 21 วันแล้ว รู้สึกว่าผิวหน้ามันดูกระจ่างใสนิดๆ เองนะ ส่วนใหญ่เหมือนช่วยปรับให้สีผิวเรียบเนียนมากกว่า ซึ่งสำหรับคิดว่าถ้าต้องการกระจ่างใสต้องซื้อมาใช้ต่อ แต่ก็นะขวดนึงไม่ได้ถูก แล้วก็ต้องบังคับรีบใช้ให้หมด 21 วัน ถ้าอยากจะได้วิตามินแบบคงคุณภาพ

เหมาะกับใคร :: ตัวนี้เราว่าเหมาะกับสำหรับคนมีงบเยอะหน่อย เพราะว่ามันใช้ได้แค่ 21 วัน เพราะหลังจากนี้เราว่าครีมน่าจะมีประสิทธิภาพลดลง และคนที่ต้องการความชุ่มชื่น อยากปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน แต่ถ้าคนต้องการเรื่องความกระจ่างใสในขวดเดียวเราว่าอาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่

ราคา/พิกัด :: ราคา 972 บาท พิกัด Watsons / Boost ร้านขายยาทั่วไปน่าจะมีนะ

 

No7 Youthful Vitamin C Fresh Radiance Essence

 

เอสเซ้นซ์ที่ช่วยการกับปัญหาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ 5% ที่ช่วย ลดปัญหาสีผิวที่เข้มขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และช่วยผิวที่ดูเหนื่อยล้า ไร้ชีวิตชีวากลับมาดูกระจ่างใสและสุขภาพดีขึ้น ภายใน 2 สัปดาห์ 

 แพกเกจ :: ขวดแก้วจิ๋วแบบใส ที่มาพร้อมกับดรอปหยด (ตอนแรกเค้าจะมีฝาผงวิตามินมาให้กดใส่ผสมกับตัวเนื้อเอสเซ้นซ์ และก็ต้องผสมให้เท่ากัน) ซึ่งตัวนี้ต้องใช้ให้หมดภายใน 1 เดือนนะ เพราะว่าที่ตัวขวดมันมีสัญลักษณ์ 1 M หลังเปิดใช้ เราคาดว่าเป็นวิตามินซีสด เลยต้องรีบใช้ให้หมด เพราะไม่งั้นมันคงเสื่อสภาพลงอะ (แต่ก็มีความงงเบาๆ มีข้อจำกัดแบบนี้ ทำไมไม่ทำมาในขวดทึบ เพราไม่งั้นก็โดนแสงทำลายอยู่ดี)

ความเปลี่ยนแปลง :: สำหรับเรารู้สึกว่ามันเป็นเอสเซ้นซ์ที่ทาแล้วชุ่มชื่นนะ แต่ว่ามันหนึบๆ หน้าอะ เลยเลือกที่จะทาแค่ตอนกลางคืน ซึ่งเรารู้สึกว่าผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นหลังใช้อาทิตย์กว่าๆ แต่ยังไม่ทันเห็นผลกระจ่างใส เพราะสิวมีสิวผดเม็ดเล็กๆ ขึ้น ไม่แน่ใจว่าแพ้หรือป่าว เลยหยุดใช้ แอบเสียดาย 

เหมาะกับใคร :: เหมาะกับคนที่ต้องการปรับสีผิวให้เรียบเนียน แต่อาจจะไม่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย เพราะว่าเราใช้แล้วผดขึ้น (เรื่องนี้อาจจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะ)

 

และเข้าสู่โหมดสะเก็ดดาววววว

มาดูกันว่าแต่ละตัวจะได้ใจ ได้ดาวกันไปไหร่ และตัวไหนให้ความคุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด

 

 

Melano CC Vitamin C Brightening Essence :: 5 ดาว หน้านุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใสไวเห็นได้ใน 2 วีค + ราคาไม่แพง ถือว่าคุ้มมากกับผลลัพธ์ที่ได้

Oriental Princess Natural Power C :: 4 ดาว ชุ่มชื่น ผิวเรียบเนียน ไม่ค่อยกระจ่างใสเท่าไหร่

Eucerin Hyaluron Filler Vit C Booster :: 3 ดาว บังคับใช้ให้หมดใน 21 วัน หน้านุ่ม ชุ่มชื่น แต่กระจ่างใสช้า

No7 Youthful Vitamin C Fresh Radiance Essence :: 3 ดาว บังคับใช้ให้หมดใน 1 เดือน กระจ่างใส แต่ไม่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย

 

 

 


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

11 ก.ย. 2562 เวลา 7:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

11 ก.ย. 2562 เวลา 9:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

11 ก.ย. 2562 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 4

เราใช้อยู่ 2 ตัว คือ

Melano CC กับ Oriental Princess 

แต่ก็แอบเทใจให้ Melano CC ถ้าใช้ประจำจะเห็นผลเร็วมาก ข้อเสียคือ 

ใช้แค่เฉพาะกลางคืนพอ ไม่งั้นจากหน้าบางๆ จะพังเอาได้

ส่วน Oriental Princess เราขอบตรงเนื้อเขาไม่เหมือนคนอื่นๆ ทาแล้วจะเนียนๆ มันๆ 

เหมือนไม่ใช่เซรั่มทั่วไป เหมือนไม่ซึมเข้าหน้า แต่ก็เห็นผลดีเลยแหละ ลบรอบดำจากสิวเหมือนเมลาโน

เลยแตกต่างแค่ Textrue เนื้อสัมผัส แต่สองตัวนี้เราว่าใช้มันนี่พอตัวอยู่ ถ้าเป็นนักเรียนนักศึกษาแอบคิดหนัก

ไม่ซีเรียสมากก็ ครีมซอง Vit- C ใน 7-11 ก็พอๆ กันเลย เห็นผลเหมือนกันราคานี้สบายกระเป๋ามากจ้า 

11 ก.ย. 2562 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5

เคยใช้ No.7 รู้สึกว่าเฉยๆ อะ และคิดว่าแพงไปด้วย ขวดจิ๋วเดียว และนี่เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าต้องใช้ใน 1 เดือน เพราะไม่เคยอ่านข้างขวดเลย 555555 ส่วน OP เนื้อเหมือนไม่ซึมลงผิวจริงๆ ไม่ชอบเนื้อสัมผัสเลยย เลยเปลี่ยนมาใช้ Melano CC คือผลลัพธ์ที่ได้คล้ายๆ ที่จขกท. เลย คือน่าขาวใสขึ้น รอยสิวจากไวมากๆ กะว่าใช้ต่อยาวๆ เลยตัวนี้ 

11 ก.ย. 2562 เวลา 16:07 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ตอนนี้เราก็ใช้ Melano CC อยู่ ตอนนั้นซื้อมาเพราะเห็คืนางดัง เลยอยากลอง ไปๆ มาๆ ตอนนี้เข้าหลอดที่ 3 แล้วจ่ะ 555555 คือชอบที่รอยสิวจางไวจริง ราคาน่ารักจริง เวลาหมดก็ซื้อแบบไม่รู้สึกเสียดายตัง นี่ป้ายยาเพื่อนไป 3-4 คนแล้ว ฮ่าๆๆ

11 ก.ย. 2562 เวลา 16:39 น.
ความคิดเห็นที่ 7

น่าลองทุกตัวเลยน่ะค่ะ

12 ก.ย. 2562 เวลา 16:29 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล