เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

สองไอเท็มที่อยากบอกต่อ ใช้คู่กันแล้วดี๊ดี

16 ก.ย. 2562  |  682   5  

สองไอเท็มที่คุณควรมี ! สวัสดีสาวๆ ทุกคน วันนี้จะมาอัพเดทไอเท็มคู่ใจคู่ใหม่ จาก Beautybuffet นั่นก็คือ “SCENTIO MILK PLUS Q 10” Plus Vitamin C Mask Sheet + Beauty Idol Donkey Milk ไอเท็มที่ใช้คู่กันแล้วให้ผลลัพธ์ที่ดี ใช้แล้วเลิฟมาก ! มารู้จักกับเจ้าสองตัวนี้ดีกว่า

 

มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยกับแผ่นมาส์กชีท วิตามินซี ที่มาในราคาถูกและดี ที่อยากบอกต่อเลยจ้า มาส์กชุ่มฉ่ำที่เติมน้ำให้กับผิว มีสารสกัดจากน้ำนม ช่วยบำรุงผิวหน้า ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น มีชิวิตชีวา ชุ่มฉ่ำ ไอเลิฟฟฟ นอกจากนี้ยังช่วยลดลอยจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใส

 

โดยเจ้ามาส์กตัวนี้จะมี 3 ชั้น คือชั้น

MESH (ตาข่าย) / MASK / MESH ที่ช่วยกับเก็บเนื้อเอสเซนต์มาส์กอย่างดี

 

พอแกะซองออกมาก็จะได้มาส์กหน้าตาแบบนี้เลยจ้า แผ่นใหญ่สะใจมาก มาเริ่มมาส์กกันเลยดีกว่าา

 

อันนี้จูนจะแกะตาขายชั้นที่เป็นพลาสติกออกก่อนนะคะ แล้วก็ทาบไปที่ใบหน้า รีดให้เค้ากับโครงหน้า แล้วค่อยๆ ดึงตาข่ายสีฟ้าออกค่ะ แบบในรูป ซึ่งเจ้ามาส์กตัวนี้มีสารสกัดจากเมือกหอยทากและรังนก ช่วยถนอมผิวทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอย ซึ่งตอบโจทย์มากสำหรับสาวผิวแห้งขาดความชุ่มชื่นและใกล้จะสามสิบแล้วววว แต่อายุไหนก็ใช้ได้ เพราะเป็นการบำรุงผิวที่ดีเช่นกัน อีกสิ่งที่ชอบมากคือ “แผ่นมาส์กบาง” เบา สบาย เป็นอีกหนึ่งไอเท็ม ที่ถูกและดี อยากบอกต่อ มาต่ออีกหนึ่งไอเท็มที่ใช้ควบคู่กันค่ะ กับ “Beauty Idol Donkey Milk ”

เนื้อเอสเซนต์เข้มข้น ซึมเข้าผิวง่าย ช่วยในเรื่องของความกระจ่างและช่วยทำให้จุดด่างดำลดเลือนลง มาพร้อมกับหัวปั้มใช้งานง่าย ใช้บำรุงก่อนนอน หลังจากมาส์กหน้าเสร็จ ตอนแรกก็แพ้เพ็กเกจแหละที่ซื้อมาเพราะชอบในแพ็กเกจ แต่พอลองใช้กับมาส์กเป็นประจำ ก็รู้สึกว่ามันโอเคมาก

 

และนี่คือผลลัพธ์ที่ใช้คู่กัน ไอเท็มที่ช่วยเรื่องของผิวกระจ่างใสและเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว รู้สึกผิวมีความชุ่มชื่นมากขึ้น สำหรับตัวมาส์ก นะคะ ตอนนี้จูนมีแพลนทดลองมาส์กหน้า 7 วัน ก็ได้เจ้าตัวนี้แหละช่วย และสาว ๆ คนไหนอยากมีผิวสวย ลองมาส์กหน้าสักอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ครั้งละไม่เกิน 15 นาทีดูค่ะ อย่าลืมเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้านะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปมาส์กหน้าแล้วนอนก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าลอง

16 ก.ย. 2562 เวลา 23:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

17 ก.ย. 2562 เวลา 8:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

17 ก.ย. 2562 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

18 ก.ย. 2562 เวลา 9:46 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล