เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

หน้าสะอาดไม่ง้อสำลีด้วย Re Fullerence Deep Cleansing

20 ก.ย. 2562  |  1028   2  

 

สาวๆใครแต่งหน้าทุกวันบ่อยๆบ้าง ลูกตาลแต่งหน้าแทบทุกวันเลยค่ะเพราะต้องใช้หน้าทำงานทุกวันเลย การทำความสะอาดหน้าของลูกตาลจึงต้องสะอาดและอ่อนโยนมากๆค่ะ และการที่เราใช้สำลีคู่กับคลีนซิ่งทุกวันๆก็อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคืองได้เพราะเราถูหน้าทุกวันเลยถูกมะ บางวันลูกตาลจึงเลือกใช้ Cleansing Oil แทนสลับกับการใช้คลีนซิ่งคู่กับสำลี เพราะเราแค่นวดๆล้างน้ำเปล่าก็จบเลย ไม่ต้องมาคอยนั่งเช็ดและล้างด้วยโฟมอีก หน้าก็จะไม่ถูกรบกวนมาก ยิ่งตอนไหนรู้สึกว่าหน้าอ่อนแอลูกตาลก็จะมาใช้ Cleansing Oil ทันทีค่ะ และคลีนซิ่งออยที่ลูกตาลมาแนะนำก็คือ Re Fullerence Deep Cleansing ค่า

 

 

เจ้าตัวนี้เป็น Cleansing Oil ที่เป็นทั้ง Remover, คลีนซิ่ง และ โทนเนอร์ ในตัวเดียวเลยค่ะ เรียกได้ว่าใช้ตัวนี้ตัวเดียวก็จบ ครบ สะอาด ทาครีมบำรุงต่อได้เลยค่ะ ทำให้เราสามารถลดการใช้สำลีไปได้เยอะเลย หน้าของเราก็จะไม่ระคายเคือง ไม่เหี่ยวย่นด้วย ตัวนี้เค้าบอกว่าป้องกันการเกิดสิวด้วย เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเพราะไม่มีสารก่อโฟมหรือสารอันตรายต่างๆจ้า

 

 

วิธีใช้แสนจะง่ายเลยค่า

เพียงแค่เรากดเจ้าตัวคลีนซิ่งลงบนมือที่แห้งกี่ปั๊มก็ได้ค่ะตามขนาดใบหน้าของเราเลย นวดเบาๆตอนที่หน้าแห้งๆเลยค่ะ นวดจนเป็นสีขาวๆคล้ายครีมและรู้สึกอุ่น เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดเป็นอันเรียบร้อยจ้า มาสคาร่ากันน้ำต่างๆแนะนำให้ใช้ Eye remover ลบก่อนนะคะ และถ้าแต่งหน้าหนาๆแนะนำให้นวดซ้ำอีก 1-2 รอบค่ะ

 

 

หลังจากที่ลูกตาลได้ใช้ตัวนี้มาสักพัก รู้สึกได้ว่าหลังล้างหน้า หน้าไม่เอี๊ยดยังมีความชุ่มชื้นอยู่ค่ะ สะอาดและประหยัดเวลาไปได้เยอะเลย ไม่แพ้ไม่เกิดผดหรือสิวที่หน้าด้วย ยิ่งวันไหนถ้าง่วงนอนมากๆจะชอบตัวนี้เป็นพิเศษ ฮ่าๆ ง่วงแค่ไหนก็ไม่เคยคิดที่จะไม่ล้างหน้านอนเพราะผิวสำคัญมากๆ ดูแลดีๆคลินิกผิวหน้าก็ไม่จำเป็นเลยค่า

 

 แนะนำเลยค่ะสำหรับใครที่มองหา Cleansing Oil ที่อ่อนโยนและราคาไม่แรงมาก

ตอนนี้เค้ามีโปร 700 บาทจากปกติ 900 ขนาด 100 ml แหนะ

สามารถหาซื้อได้ที่ FB Fanpage : Re by Remedy Group หรือ IG : re_by_remed จ้า

 

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thank.

22 ก.ย. 2562 เวลา 11:45 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล