13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

Hyaluron Filler Vitamin C ลองมาแล้วเริ่ดจริง!

ฮัลโหลลล ทุกคนนน วันนี้เรามีไอเทมเริ่ดๆ ตัวใหม่มาแนะนำกันค่าา พอดีเราเพิ่งได้ลอง Hyaluron Filler Vitamin C Booster ที่เพิ่งออกมาใหม่ของ Eucerin แล้วอยากจะมาบอกต่อถึงความเริ่ดของเซรั่มสูตรนี้ว่านางดีงามยังไง ซึ่งก่อนหน้านี้เรามีปัญหาผิวที่ดูไม่ค่อยสดชื่นเพราะช่วงนี้กินแต่อาหารขยะ นอนก็ไม่พอ คือรู้เลยว่าสุขภาพแย่มากๆ ส่งผลให้ผิวหน้าไม่สดใสตามไปด้วย เลยเริ่มมองหาพวกวิตซีมาใช้ ละเห็นโฆษณา Hyaluron Vit C ของ Eucerin เยอะมากกกกจนต้องไปหาซื้อใช้ดูว่าจะดีจริงมั้ย ก็เลยซื้อมาลอง และปรากฏว่านางดีงามสุดๆ อยากเอามาบอกต่อกันจ้าา

 

 

เริ่มแรกเลยมาพูดถึงผิวหน้าของเราก่อนเนอะ คือก่อนหน้านี้ผิวหน้าเราไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่ มีริ้วรอยเล็กๆ แล้วก็ผิวค่อนข้างหมองคล้ำ มีฝ้าขึ้นบริเวณแก้มด้วยก็เลยคิดว่าตัวช่วยที่จะแก้ปัญหาผิวหมอง ผิวโทรมได้น่าจะเป็นพวกวิตามินซี หรือไฮยาลูรอน จริงๆ มีหลายตัวน่าสนใจแต่ไปเจอเซรั่มของ Eucerin สูตร Hyaluron Filler Vitamin C Booster ซึ่งมันเก๋ตรงที่นางเป็นเซรั่มไฮยารูลอนผสมกับวิตามินซีในขวดเดียวเลยจ้าา ก็เลยซื้อสิ รออะไรล่ะ

 

 

คราวนี้มาดูตัวเซรั่มกันจ้า ว่านางน่าสนใจยังไงบ้าง

 

 

ตัวขวดเซรั่มเป็นขวดสีขาวขนาดเล็กๆ เลย ขนาดแค่ 8 ml. พกง่าย  น้ำหนักเบาสุดๆ ด้านหน้าขวดจะเขียนไว้ว่าเป็น Hyaluron Filler สูตร Vitamin C Booster

 

ส่วนวิธีการใช้เนี่ยต้องบอกว่าไม่เหมือนเซรั่มทั่วไปค่ะ เค้ามีบอกวิธีใช้อยู่ข้างกล่องด้วยนะเผื่อใครงง คือเราต้องหงายมาดูที่ก้นขวดก่อน สำหรับการเปิดใช้ครั้งแรกตอนซื้อมาจะมีกระดาษฟอยล์ปิดอยู่นะคะ แต่เราแกะออกไปแล้วลืมถ่าย แหะๆ ทีนี้พอแกะออกมาจะเจอปุ่มยางนูนๆ สีเทาตามรูปเลย ก็กดที่ตรงปุ่มสีเทาๆ นั้น 2-3 ครั้งเวลาจะใช้นะคะ เพื่อให้เนื้อวิตามินซีออกมาแล้วก็เขย่าขวดสัก 10 วิ เพื่อให้ตัววิตามินซีและเนื้อของไฮยาลูรอนผสมเข้าด้วยกัน พอเขย่าแล้วก็เปิดฝาขวดด้านบน จากนั้นก็กดยางสีเทาอีกครั้งเพื่อให้เนื้อครีมไหลออกมาจ้า แอบเตือนนิดนึงว่าพอเขย่าเสร็จแล้ว ก่อนจะเปิดฝาให้ตั้งขวดขึ้นก่อน ถ้าเปิดฝาตอนที่ขวดคว่ำอยู่เนื้อซีรั่มอาจจะพุ่งออกมาเลอะเทอะได้

 

 

ตัวขวดนี้จะเป็นขวดแข็งนะคะบีบไม่ได้ เวลาจะใช้ต้องกดยางสีเทานะ ตอนเทออกมาเนื้อเซรั่มจะเป็นเป็นเนื้อครีมสีขาวครีมๆ หน่อยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  แต่กลิ่นไม่ฉุนมาก เป็นกลิ่นปกติของครีมที่ผสมไฮยาลูรอนทั่วไป

 

 

ตัวนี้แบรนด์เค้าเคลมไว้ว่า เค้ามีนวัตกรรม Fresh-Mix ที่ผสม Vitamin C บริสุทธิ์ 10% และ Hyaluron เข้มข้นเข้าด้วยกัน หรือก็คือการผสมสดที่เรากดๆ ใต้ขวดนั่นเอง แรกๆ ก็งงเหมือนกันว่าผสมสดคืออะไร เลยไปหาข้อมูลมาอ่านดู ก็เลยรู้ว่าการที่เราผสมสดๆ เนี่ยจะช่วยให้วิตามินซีมีความเสถียรมากกว่าปกติ ลดการสลายตัวของวิตามิน ทำให้เวลาเราทาเซรั่มลงไปก็จะออกฤทธิ์ได้อย่างเต็มที่ แถมจะช่วยแก้ปัญหาหน้าโทรม ผิวหน้าหมองคล้ำได้ดีมากขึ้นด้วย และยิ่งตัวนี้เค้าเป็นวิตามินซีที่ผสมกับไฮยาลูรอนก็ยิ่งทำให้มีประสิทธิภาพในเรื่องฟื้นฟูผิวหน้ามากยิ่งขึ้น หลังจากที่เราใช้มาได้ไม่ถึง 2 อาทิตย์ก็รู้สึกเลยว่าหน้าสดใสขึ้น ผิวเด้ง ผิวอิ่มฟูมากขึ้น สามารถกู้หน้าให้กลับมาสดชื่นได้ดีงามสุดๆ

 

 

พอใช้ครบ 2 อาทิตย์คือหน้าเนียนและกระจ่างใสขึ้นมากกกสมคำร่ำลือ พวกรอยแดง ฝ้าก็จางลงนิดนึงด้วย คือแต่งหน้าบางๆ ได้แล้วไม่ต้องลงรองพื้นเลย แฮปปี้มาก ใครอยากหน้าสดใสขึ้นแบบรวดเร็วเราแนะนำตัวนี้เลยจริงๆ ใครที่ใช้แล้วเป็นยังไงก็มาแชร์กันได้น้าา

วันนี้เราขอตัวไปก่อนจ้าา คราวหน้ามีตัวไหนเด็ดๆ เริ่ดๆ อีกจะเอามาฝากแน่นอนจ้า

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ย. 2562 เวลา 6:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ย. 2562 เวลา 7:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

21 ก.ย. 2562 เวลา 14:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ย. 2562 เวลา 17:31 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะขอบคุณค่ะ

21 ก.ย. 2562 เวลา 23:39 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล