How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

Cathy Doll Smooth Blur

หลายๆคนคงชินกับการเบลอรูขุมขนในรูปแบบรองพื้นหรือแป้งใช่ไหมคะ ซึ่งอาจทำได้แค่ตอนแต่งหน้า

เท่านั้น แล้วถ้าหากอยากบำรุงผิวหน้าเบลอรูขุมขนให้เป็นธรรมชาติ

จริงๆแบบไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางหล่ะจะทำอย่างไร...

*คงคิดไม่ตกกันเลยใช่มั้ย หึๆ วันนี้เรามีคำตอบค่ะ

 

     เราจึงมาแนะนำให้รู้จักกับเซรั่มบำรุงให้รูขุมขนเล็กและลดความมันอย่าง Smooth Blur ของแบรนด์ดัง Cathy Doll ที่เค้าเคลมว่าเป็นเซรั่มที่ ซับมัน เบลอผิว กระชับรูขุมขน ซึ่งมีสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ช่วยในการบำรุง ฟื้นฟูผิวที่มีรูขุมขนกว้างให้แลดูเล็กลง ด้วยคุณสมบัติของ Evening Primrose, Puerariae Radix, Pine Needles และ Bark of Ulmus Davidiana เสริมประสิทธิภาพด้วย Tea Tree และ Centella Asiatica Extract สารสกัดเหล่านี้มีส่วนช่วยในการเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านอีกทั้งยังกระชับรูขุมขนให้มีขนาดเล็กลงอีกด้วย 

 

     Package แอบมีความน่ารักสีฟ้าสดใส ส่วนเนื้อเซรั่มมีสีขาวขุ่น เหลวๆ ไม่มีกลิ่น

 

     วิธีใช้คือเราจะแต้มเนื้อเซรั่มลงบริเวณใบหน้า ทาวนทั่วใบหน้าและลำคอ เน้นในบริเวณทีโซน และจุดที่มีความมันมากหรือจุดที่มีรูขุมขนกว้าง

 

     หลังทาเนื้อเซรั่มจะซึมซาบเข้าสู่ผิวไว

     ความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ การบำรุงของเจ้าตัวนี้นั้นจะทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าดูแมทท์ทันทีที่ใช้ แนะนำให้ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เช้า-เย็น เพื่อประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้นค่ะ

 

เห็นวาวๆนั้นปัดไฮท์ไลท์นิดๆให้หน้าดูมิตินะคะ เพราะหลังลงเซรั่มหน้าคือเมท

     ลงเซรั่ม Smooth blur cathy doll ก่อนนอนและก่อนแต่งหน้าในตอนเช้า ต้องบอกก่อนว่าปกติเป็นสาวหน้ามันยิ่งแต่งหน้าแล้วออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งยิ่งมันเยิ้ม พอได้ลองใช้ประมาณ 2สัปดาห์ก็รู้สึกหน้ามันน้อยลง หรือวันไหนไม่แต่งหน้าก็ไม่ได้รู้สึกว่าหน้ามันเลย

     รวมๆแล้วถือว่าประทับใจในราคาที่จับต้องได้ ก่อนหน้าเราใช้แบบซองซื้อที่เซเว่น 39 บาท ใช้แล้วถูกจริตก็ซื้อแบบขวด 399บาทอันนี้ซื้อได้ที่ Watsons , Karmart Shop หรืออื่นๆตามสะดวกเลย

 

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

21 ก.ย. 2562 เวลา 14:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ย. 2562 เวลา 17:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ย. 2562 เวลา 23:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

22 ก.ย. 2562 เวลา 15:28 น.
ความคิดเห็นที่ 5

อยากลองใช้มั่งอะ

7 ต.ค. 2562 เวลา 14:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6

น่าใช้มากๆๆ

8 ต.ค. 2562 เวลา 15:15 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

8 ต.ค. 2562 เวลา 15:58 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล