How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

Smooth Blur Ctrl-Pore Serum 

สวัสดีค่าาา วันนี้เรามีสมูทเบลอคอนโทรล พอร์ เซรั่ม มาอวด ตัวนี้ของCathyDoll เซรั่มช่วยซับมันเบลอผิว ฟื้นฟูผิวที่มีรูขุมขนกว้างให้แลดูเล็กลง เนื้อบางเบาไม่แพ้ต่อผิว เพราะเป็นสารกัดจากธรรมชาติ เราใช้มาสักพักเห็นผลได้ชัดจริงๆ ถ้าสดก็รอด เราใช้ก่อนแต่งหน้าเครื่องสำอางติดทนมาก หน้าไม่มันเหมือนเมื่อก่อน ลองแนะนำเพื่อนใช้เพื่อนก็ชอบ คงเป็นเซรั่มตัวโปรดแล้ววววว ^^

มีคุณสมบัติของ 

•Evening Primrose (อีฟนิ่ง พริมโรส) ซึ่งประกอบไปด้วยสารที่เป็นต่อสุขภาพผิว และมีส่วนช่วยในการควบคุมความมัน ผสานสารสกัดจาก 

•Peurariae Radix (กวาวเครือขาว) เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ให้ผิวหนาขึ้น รูขุมขนแลดูเล็กลง มีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น ทั้งยังทาให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย 

•Pine Needle (สารสกัดจากสน) อุดมไปด้วยวิตามิน A, B, C, K 

•Amino Acid ที่สำคัญต่อผิว 

•Bark of ulmus dividana (สารสกัดจากต้นเอล์ม) เปลือกรากและลำต้นถูกนำมาเติมความชุ่มชื้นในผิว ไม่ให้ผิวแห้งกร้าน เสริมประสิทธิภาพด้วย 

•Tea Tree (ทีทรี) ช่วยลดปัญหาการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวและการสะสมของไขมันในรูขุมขน ซึ่งท าให้เกิดรูขุมขนกว้าง พร้อมปลอบประโลมผิวที่ขาดการบ ารุงด้วย 

•Centella asiatica extract (สารสกัดใบบัวบก) เผยผิวสวยสมบูรณ์แบบ แมทท์และเรียบเนียนกว่าเคย

วิธีใช้: แต้มเนื้อเซรั่มที่บริเวณใบหน้า ทาวนทั่วใบหน้าและล ขน เน้นในบริเวณทีโซน จุดที่มีความมันมาก หรือจุดที่มีรูขุมขนกว้าง ทาวนทั่วทั้งบริเวณจนเนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิว เพื่อให้รูขุมขนกระชับ แลดูเรียบเนียน ผิวหน้าดูแมทท์ทันทีที่ใช้ ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เช้า – เย็น เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดและผลลัพธ์ที่ชัดเจน สามารถใช้เป็นไพรเมอร์ บำรุงก่อนการแต่งหน้า เพื่อให้เครื่องสำอางติดทนนาน

ราคา : 690 บาท 

สถานที่จำหน่าย : Karmart Shop, Watsons, Gourmet Market, Eveandboy, Beautrium, Hej

 

หรือขนาดพกพาได้ที่ : ราคา 39.- >> ที่ 7-11

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanks

9 ต.ค. 2562 เวลา 17:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค้ะ น่าสนๆ

9 ต.ค. 2562 เวลา 17:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ดูดีเฟ่อ ต้องตำแล้วล่ะ

11 ต.ค. 2562 เวลา 12:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

11 ต.ค. 2562 เวลา 16:13 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ว้าวเลย ขอบคุณค่ะ

11 ต.ค. 2562 เวลา 16:16 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล