5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แนะนำเซรั่มน้องใหม่!!Smooth Blur Cathydoll

 

สวัสดีค่ะสาวๆ Cosmenet ทุกคน ขอแว๊ะมาแนะนำเซรั่มตัวนี้นิดนุ่งง Smooth Blur Cathydoll นั่นเองง

คืออยากรีวิวตัวนี้มากก ยกให้เป็นที่หนึ่งในดวงใจ เซรั่มที่ทำให้เราหน้าสดก็ยังรอดเพราะว่าช่วยเบลอผิวให้ดูมึนๆราวกับไร้รูขุมขน หน้าไม่มันเยิ้มเน้นเลยว่าไม่เยิ้มจริงๆค่ะท่านผู้ชม เรียบเนียนแบบครั้งเดียวรู้เรื่อง นี่ตอนแรกไม่เชื่อจนได้ลองใช้เองผลลัพธ์แบบเกินคาด นี่ทาไปเรียนทุกวัน คุมมันเอาเรื่องอะเธอวววว

พรีหน้าสดกันให้ดูเลยจ้าาา

ตอนออกแสงก็จะประมาณนี้

ชอบน้องคนนี้เอามากๆ ไม่มันไม่เหนียวหน้าเลย

ใครที่อยากรู้ว่ามันดีงามพระราม8ยังไงก็ไปหาซื้อได้กันที่: Karmart Shop, Watsons, Gourmet Market, Eveandboy, Beautrium, Hej
ขนาดเล็ก39บาท ที่7-11
ขนาดใหญ่690บาท
 
วันนี้ก็ต้องขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีงับบบ

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

25 ก.ย. 2562 เวลา 20:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

26 ก.ย. 2562 เวลา 2:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

26 ก.ย. 2562 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4

น่าลองๆๆ เดี๋ยวไปหามาใช้บ้างนะ

9 ต.ค. 2562 เวลา 17:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5

อื้มๆ น่าสน

11 ต.ค. 2562 เวลา 16:18 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล