5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

Review : กันแดด La Roche

            สวัสดีค่าาาา   กลับมาพบกันอีกล๊าววว  ช่วงนี้คือเบื่อกับแดดประเทศไทยมาก นี่หน้าฝนจริงๆหรอแกรร จะร้อนไปไหนนน   ร้อนมาก  ร้อนเว่อร์ ๆ   หน้านี่จะไหม้หมดแล้ววว จะดำกว่านี้ไม่ได้แล้วนะ  555     อ่ะ  !!  เสิร์ชพี่กรูหน่อยช่วงนี้ครีมกันแดดอะไรกำลังฮอต   อะไรกำลังฮิต  แล้วนัดก็ไปโป๊ะเช๊ะกับเจ้าตัวนี้      La  Roche   Posay  Anthelios  Shaka Fluid  SPF 50 +  กำลังฮิตติดเทรนเลยเด้อ เดี๋ยวไปส่องกันว่านางจะเริ่ดไหม ?  นัดจะแพ้หรือเปล่า  ? และใช้ได้ดีกันแดดได้ในระดับไหนกัน !!

 

 

            แอบตกใจกับราคาเบา  ๆ   1,400 บาท !!   มาในปริมาณ  50  มล.    ( แพงอยู่เด้ออออ )   คุณภาพจะสมราคาไหมน๊า ?   มาเริ่มส่องกันที่แพ็กเกจกันก่อน คือแปลกตาดี    ....   นางก็ดูน่าจะเทใช้ง่าย รูปทรงเหมือนเวชสำอาง ดูแบบใช้แล้วไม่แพ้แน่นอนประมาณนี้   แล้วพอใช้จริงก็คือก็ไม่แพ้เด้อ   Confirm  อีกเสียง    มันใช้ดีมากกกกก !!!

 

 

 

 

            ตัวนี้เป็นกันแดดจากประเทศฝรั่งเศส   เป็นกันแดดเนื้อฟลูอิด   สีขาวเนื้อเหลว  บางเบา   เกลี่ยง่าย   ทาแล้วซึมซับเข้าถึงผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว   ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ   นางไม่เป็นคราบให้กวนใจเลยค่า    เหมาะสำหรับผิวธรรมดา  -  ผิวผสม   ซึ่งนัดเป็นคนผิวมัน ใช้แล้วก็ถือว่าได้อยู่นะ   โอเคเลยไม่เหนอะหนะดี  ปลื้มม     และชอบตรงที่สามารถปกป้องผิวจาก  UVA / UVB / Infrared / มลภาวะ     แถมยังเป็นสูตรกันน้ำ   ปราศจากน้ำหอม   และพาราเบน   เป็นตัวที่อยากแนะนำมากกก  แต่เรื่องราคาก็เอาเรื่องอยู่เด้อ   ใครที่ไม่ติดเรื่องราคาก็ไปตำมาลองดูน๊า า า   อิอิ....

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

28 ก.ย. 2562 เวลา 10:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

28 ก.ย. 2562 เวลา 11:08 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล