เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

REVIEW : HIRA BLUE Water Crem Moisturizing Cream ตัวช่วยให้ผิวชุ่มชื่น แข็งแรง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แต่ผิวมันใช้ดี| Lenalena Makeup |

28 ก.ย. 2562  |  2721   3  

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้ลีน่ามีมอยเจอร์ไรเซอร์มาแนะนำค่ะ บอกก่อนเลยนะว่าลีน่าเป็นคนหน้ามัน การที่เราใช้มอยเจอร์ไรเซอร์นั้นจะเป็นการช่วยปรับความสมดุลบนผิวหน้าเราทำให้น้ำมันไม่ผลิตบนหน้ามากขึ้น และมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ลีน่าใช้อยู่ช่วงนี้ก็คือ HIRA BLUE Water Crem Moisturizing Cream นั่นเองค่า ตัว HIRA BLUE Water Crem Moisturizing Cream เป็นครีมที่ได้มาตรฐานจากญี่ปุ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารอันตราย ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มฉ่ำน้ำ ผิวกระจ่างใสแลดูสุขภาพดี คนผิวแพ้ง่ายและคนท้องใช้ได้ เพราะฉะนั้นใครใช้อะไรแล้วแพ้ตัวนี้คือน่าสนใจมากๆ


ส่วนประกอบหลักของตัว HIRA BLUE Water Crem Moisturizing Cream 

  • Moss Cell Tec เป็นตัวกักเก็บน้ำและอุ้มน้ำไว้ คงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
  • Marine Bluevital C เป็นตัวกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวตึง ผิวฟู ช่วยให้ผิวสร้างอีลาสติน
  • Hyaluronic Acid เติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิว ล็อคความชุ่มชื้น ดูแลผิวตั้งแต่ผิวชั้นนอกจนถึงใต้ชั้นเซลล์ผิว
  • Neurophroline ปกป้องผิวจากการเผชิญมลภาวะ ช่วยให้ผิวไม่เกิดการระคายเคือง ทำให้ผิวแข็งแรงเปล่งปลั่ง
  • B-White ลดการสร้างเม็ดสีผิวได้ดีกว่าอาร์บูตินและวิตามินซี ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

ตัวเนื้อจะเป็นเนื้อเจลๆที่ซึมซาบเข้าผิวได้ง่ายและไม่ทิ้งความมันไว้ เนื้อเป็นสีฟ้าอ่อนๆมีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุนน้ำหอม

ตัวนี้ลีน่าใช้ทาทั่วหน้าทั้งเช้า-ก่อนนอนเลย

เนื้อบางเบาซึมซาบเข้าผิว

หลังจากใช้ตัวนี้และเห็นผลทันทีเลยคือความชุ่มชื้นบนผิวนี่แหละค่ะ ผิวดูชุ่มชื้นมากกก ลีน่าเป็นคนนอนน้อย คือนอนดึกตื่นเช้า บางวันตื่นมาหน้าจะดูหมองผิวไม่ฟูดูผิวสุขภาพไม่ดี แต่ทาตัวนี้ก่อนนอนตื่นมาผิวดูอิ่มฟูมีน้ำมีนวลมากขึ้น ดูนอนครบ 8 ชม.มากกก และที่ชอบอีกอย่างคือตัวนี้ทำให้ลีน่ากล้าที่จะลงมอยเจอร์ไรเซอร์ช่วงเช้าเพราะที่เคยใช้มามอยเจอร์ไรเซอร์บางตัวจะทำให้ผิวดูมันขึ้นและทำให้สิวขึ้นแต่ตัวนี้ซึมเข้าผิวไปเลยไม่ทิ้งความมันไว้เลยเพราะฉะนั้นใครที่เคยใช้มอยเจอร์ไรเซอร์และยิ่งทำให้หน้ามันและเกิดสิว ตัวนี้ตอบโจทย์มาก 

ก็หวังว่าการรีวิวครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ให้คนที่กำลังมองหามอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับคนผิวมันและแพ้ง่ายนะคะ สำหรับวันนี้ลีน่าไปก่อนน้า สวัสดีค่า


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

28 ก.ย. 2562 เวลา 17:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2

สนใจสินค้าทักได้เลยจ้าพร้อมส่งไวมากมีบริการเก็บปลายทางทั่วประเทศ

@sms2993r

2 ต.ค. 2562 เวลา 17:03 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล