5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ใครผิวแห้งมามุง! 5+1 Step สกินแคร์ที่ใช้ทุกวันแล้วผิวอิ่มน้ำ นุ่มเวอร์

สวัสดีเจ้าาาา ทุก ๆ คนในจีบันเลยค่ะ วันนี้หลิวเอารีวิวสกินแคร์ที่เหมาะกับสาวๆผิวแห้งมาฝาก เป็นสกินแคร์ที่หลิวใช้เองทุกวัน แอบส่องอยู่ในจีบันบ๊อยบ่อย ส่วนมากจะเห็นหลายคนวอแวเกี่ยวกับเรื่องหน้ามัน เรื่องสิว เรื่องรอยสิวกันส่วนมาก วันนี้เป็นโอกาสของสาวๆ ผิวแห้งแล้วหล่ะ!

 

            ใครจะว่าคนผิวแห้งไม่ค่อยมีปัญหา คุณคิดผิด! คนผิวแห้งนี่แหละผิวจะบอบบางแพ้ง่าย ใช้อะไรก็ระคายผิวมากกว่าคนสภาพผิวอื่น ถ้าเติมน้ำให้ผิวไม่พอ ดูแลผิวไม่ถูกจุด ผิวจะดูโทรมหมองมากๆ ตัวหลิวเองเป็นคนผิวแห้งมากๆค่ะ ขนาดทาสกินแคร์แล้วก็ยังชอบมีตรงจมูก มุมปากลอกเป็นขุยๆ ช่วงหน้าร้อนนี่เตรียมรับมือสิวผดเม็ดยิบๆได้เลย วันไหนเหงื่อไหลโชกนะ จะคันทั้งหน้าอีกต่างหาก

 

สำหรับการดูแลผิวของหลิวจะมี 5 สเต็ปเหมือนกันในทุกๆ วัน ใช้เหมือนกันเลยทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ มีอะไรบ้างมาดูกัน

 

1.เช็ดหน้า เช็ดเครื่องสำอางด้วย Garnier micellar cleansing water สีชมพู ที่หลิงชอบขวดนี้เพราะว่า ถูกและดี! เป็นไมเซล่า เช็ดผิวได้สะอาดมากๆ พวกรองพื้นหรือมาสคาร่ากันน้ำก็ออกหมด ไม่แสบหน้า เช็ดได้ทั้งหน้า ตา ปากแบบวินๆ ไม่มีน้ำหอมเลย หลังเช็ดแล้วชอบผิวมากๆ ผิวไม่แห้ง ไม่ตึง

 

2.ล้างหน้าด้วย Cetaphil Gentle Skin Cleanser คลีนเซอร์สูตรไม่มีฟอง ไม่มีอะไรเลยแม้กระทั่งน้ำหอม แอลกอฮอล์ สี และพาราเบน คือขวดนี้เน้นมากๆสำหรับคนผิวแห้ง เพราะนอกจากจะล้างหน้าแล้วยังช่วยคงความชุ่มชื้นไว้กับผิว ตอนแรกที่ไม่ค่อยชิน รู้สึกไม่ค่อยสะอาด พอรู้ว่าจริงๆแล้วมันล้างหน้าสะอาดนะ แต่ต้องนวดไปเรื่อยๆ ให้สิ่งสกปรกละลายออกมาให้หมด ใช้ไปสักพักก็ชินค่ะ ใช้แล้วตรงร่องจมูกที่เป็นขุยดูดีขึ้น

 

3.เช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ Welpano Acna Clear Pore Minimizer Facial Toner ขวดนี้เป็นโทนเนอร์ที่มี Zinc PCA ช่วยลดความมัน แต่พอคนผิวแห้งมาใช้แล้วผิวไม่ได้แห้งนะคะ กลับรู้สึกว่าทำให้ผิวแข็งแรง ไม่อักเสบ ไม่คันยุบยิบมากกว่าค่ะ หลังเช็ดผิวจะสดชื่นมาก ผิวเต่งตึง รูขุมขนกระชับขึ้น เหมือนมีฟิล์มบางๆเคลือบผิวไว้ ช่วงไหนที่เผลอไปเกาหน้าจนเป็นแผล คันทั้งหน้า เทใส่มือแล้วตบผิวเหมือนน้ำตบได้เลย จะช่วยลดสิวผด ลดอาการคันได้แบบด่วนๆเลยค่ะ

 

4.บำรุงด้วย Clinique ID Active Cartridge concentrate ผิวแห้งใช้อะไรก็แพ้ หลิวเอาตัวนี้เบรกไว้ค่ะ หลิวใช้คู่กับมอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อเจลลี่นะ เพราะรู้สึกว่าไม่เหนียวเกินไป เกลี่ยง่ายให้ผิวฉ่ำๆ ตัวนี้เด่นเรื่องปลอบผิวไม่ให้คันระคายเคือง ใช้แล้วชอบเลย เพราะรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น ไม่แห้งไม่มัน สดชื่นทุกครั้งที่ทา พอทาแล้วฟีลผิวลื่นๆเหมือนมีอะไรเคลือบไว้ รอยแดง รอยจ้ำก็จางลง รู้สึกผิวอิ่มฟูขึ้น

 

5.บำรุงต่อด้วย Welpano Loofha Smooth Serum เป็นเซรั่มจากแบรนด์เวชสำอางที่มีสารสกัดจากธรรมชาติหลายอย่างในการเติมน้ำให้ผิว แก้ปัญหาผิวแห้ง เป็นขุย ฟื้นฟูให้ผิวอุ้มน้ำไว้ในตัวเองได้ยาวนานตลอดทั้งวัน เนื้อจะแน่นกว่าตัว ID เล็กน้อย แต่ก็เกลี่ยง่าย ซึมง่าย ทาแล้วไม่หนักหน้าค่ะ หลังทาแล้วรู้สึกผิวเฟรช อิ่มฟูขึ้น ลดการเกิดสิวผดได้ดี ผิวดูเรียบเนียน รูขุมขนกระชับดูเล็กลง ถ้าทาตัวนี้ก่อนแต่งหน้าก็จะช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นด้วย

 

6.ทานวิตามิน E ของ Nat e 400iu อย่างที่รู้กันว่าวิตามินอีช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และแนะนำในคนที่มีปัญหาผิวแห้งมากๆ จะช่วยทำให้ผิวเอิบอิ่ม มีชีวิตชีวา ไม่แห้งโทรม หลังจากที่หลิวทานก็รู้สึกว่าผิวเนียนขึ้น ผิวรับน้ำได้ดีกว่าเดิม ผิวนุ่ม ยืดหยุ่น ดูสดใส จุดด่างดำดูจางลง

 

และนี่คือสกินแคร์ทั้งหมดที่ชะนีผิวแห้งแบบหลิวใช้ค่ะ ใช้แล้วจากผิวแห้งก็ดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำมากขึ้น จะแต่งหน้าใสๆก็รอด แต่งหน้าปังๆก็ไม่แห้งไม่แตก หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ อยากเล่นอยากลองตัวไหนก็ไปหากันได้เลย มีขายตามร้านขายยาหรือดรักซ์สโตร์ทั่วไป บ๊ายบายค่า

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ว้าว <3

28 ก.ย. 2562 เวลา 23:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

29 ก.ย. 2562 เวลา 10:35 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล