แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

"CathyDoll เซรั่มซับมัน" ที่สุดของสกินแคร์ที่ช่วยกู้ผิวดิชั้นค่าา

สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาพบกับตังอีกแล้วนะคะ ห่างหายไปนานเพราะหนีไปรบกับข้อสอบมหาลัยมาค่ะ หนังสือก็ต้องอ่าน แต่หน้าก็ต้องเป๊ะ เนาะ 5555 วันนี้ว่างจากสอบแล้ว ตังมีอีกหนึ่งไอเท็มดีๆที่ช่วยกู้ผิวโทรม ลดความมัน เบลอรูขุมขน ชนะทุกมรสุมของชีวิต มาแนะนำทุกคนค่ะ นั่นคือ “ Smooth Blur Ctrl-Pore Serum ” จากแบรนด์ Cathydoll ค่ะ 

เจ้าตัวนี้ ใช้ตัวเดียวเอาอยู่จริงๆ เพราะนางอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด เพื่อประสิทธิภาพในการบำรุง ฟื้นฟูผิวที่มีรูขุมขนกว้างให้แลดูเล็กลงค่ะ ไม่ว่าจะเป็น..

- Evening Primrose ซึ่งประกอบไปด้วยสารที่จำเป็นต่อสุขภาพผิว และมีส่วนช่วยในการควบคุมความมันได้ดีเลยค่า
- สารสกัดจาก Peurariae Radix (กวาวเครือขาว) เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ให้รูขุมขนแลดูเล็กลง
- Pine Needle (สารสกัดจากสน) อุดมไปด้วยวิตามิน A, B, C, K และ Amino Acid ที่สำคัญต่อผิว
-Bark of ulmus dividana (สารสกัดจากต้นเอล์ม) เปลือกรากและลำต้นถูกนำมาเติมความชุ่มชื้นใหัผิว ไม่ให้ผิวแห้งกร้าน ค่ะ
-Tea Tree และ Centella asiatica extract (สารสกัดใบบัวบก) ช่วยลดปัญหาการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวและการสะสมของไขมันในรูขุมขน ค่ะ

โดยเนื้อของผลิตภัณฑ์นั้น เป็นสีขาวเหมือนน้ำนม ซึมเข้าผิวง่ายมากๆค่ะ และใช้เพียง2-3หยดก็ทาได้ทั่วทั้งใบหน้าแล้วค่ะ วิธีใช้ก็ง่าย เพียงแค่ทา CathyDoll เซรั่มซับมัน ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เน้นบริเวณจุดทีโซนหรือจุดที่มีความมันมาก ทาวนๆไประหว่างดูซีรีย์หรือเมาท์มอยกับเพื่อน ทุกเช้า-เย็น เพียงเท่านี้ก็เป๊ะแล้วค่าสาวๆ

อย่างช่วงเช้าก่อนแต่งหน้า ตังจะใช้เป็นไพร์เมอร์ บำรุงก่อนแต่งหน้าค่ะ จะช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนนานขึ้น ไม่ต้องซับแป้งระหว่างวันบ่อยเท่าแต่ก่อน ช่วยได้ดีมากๆเลยค่า

สำหรับใครที่ต้องการไปครอบครอง รับรองว่าไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ ตังใช้มา2อาทิตย์แล้ว ตอนนี้ตังยกให้เป็นอีกหนึ่งลูกรักที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ ต้องโบกทุกเช้า-เย็น วันไหนลืมทาจะหงุดหงิดตัวเองมาก 555 คือมันดีตรงที่ ช่วยทำให้หน้าของตังไม่มัน ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส (เพื่อนๆที่เรียนทักว่าผิวหน้าดีขึ้น เย้) และทำหน้าที่เป็นไพร์เมอร์ได้ดีอีกด้วยค่ะ ส่วนใครที่อยากซื้อมาใช้ พิกัดตามนี้เลยจ้า

สถานที่จำหน่าย : Karmart Shop , Watsons ,Gourmet Market , Eveandboy , Beautrium,Hej
ราคา : 690 บาท

แต่ถ้าใครอยากลองแบบซองเขาก็มีนะจ้ะ ไปซื้อแบบซองกันได้ที่ 7-11 ได้เลยค่า ซองละ39บาทเท่านั้น แต่ถ้าซื้อแบบขวดเหมือนที่ตังใช้ จะจุใจแบบจุกๆกว่านะคะ อิอิ

ครั้งหน้าตังจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์อะอะไรอีกนั้น ฝากทุกคนติดตามกันด้วยนะคะ สามารถพูดคุยกันได้ที่ช่องคอมเม้น หรือมาฟอลกันได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่า ♥️ แล้วเจอกันในกระทู้หน้านะคะสาวๆ
Ig : kawtungg
FB : Kaotung Kc

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

7 ต.ค. 2562 เวลา 8:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

17 ต.ค. 2562 เวลา 14:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

17 ต.ค. 2562 เวลา 14:14 น.
ความคิดเห็นที่ 4

เคยลองตัวนี้แล้ว น่าใช้นะๆ

17 ต.ค. 2562 เวลา 14:19 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ตัวนี้ช่วยเรื่องรูขุมขนดีนะคะ

17 ต.ค. 2562 เวลา 14:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6

เดี๋ยวกลับไปลองบ้างนะ

17 ต.ค. 2562 เวลา 15:29 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล