แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

[รีวิว] คลีนผิวได้สะอาดปิ๊ง! ในขั้นตอนเดียว Cream De Latex เจลล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ของมันต้องมีจริงจริ๊ง!!

 

 

ปกติคุณล้างเครื่องสำอางกันนานแค่ไหน

วันนี้เราจะทำให้การล้างเครื่องสำอางของคุณง่ายและไวยิ่งขึ้น

ด้วยไอเทมนี้เลย Cream De Latex All In One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel

คลีนผิวได้สะอาดภายในขั้นตอนเดียว! เป็นไอเทมที่จะช่วยทำให้ผิวของเราสะอาดหมดจด

ไม่ต้องเช็ดหรือล้างซ้ำๆ หลายรอบ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะใครที่ผิวแพ้ง่าย

ตัวนี้แจ่มสุดๆ ไปเลย เราไปทำความรู้จักไอเทมนี้พร้อมๆ กันหน่อยดีกว่า

 

เรามาดูกันที่แพ็กเกจของเค้ากันก่อน หลอดใหญ่มากๆ ใช้ได้แบบจุกๆ เลย โทนสีเขียวสบายตา ตัวนี้เป็นสูตร All-in-One ดีท็อกทำความสะอาดทั้งเครื่องสำอาง ครีมกันแดด สิ่งสกปรก มลภาวะ พูดง่ายๆ คือ ใช้ตัวนี้ตัวเดียว คลีนทุกสิ่งทุกอย่างออกไปได้อย่างหมดจดเลยค่ะซิส สะดวก แถมเหมาะกับคนขี้เกียจอย่างเรามากๆ วันไหนแต่งหน้าหนักๆ ขี้เกียจล้างหลายขั้น ก็จัดตัวนี้ซิ ตัวเดียวเอาอยู่!!

 

เนื้อเจลใส ไม่มีสี ดม ๆ แล้วมีกลิ่นจาง ๆ แต่ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมนะ นวด ๆ ลงบนผิวจะรู้สึกว่าเนื้อเจลมีความแตกตัวเป็นน้ำ ไม่เหนียวหนืด ไม่เหนอะหนะผิว และไม่มีฟองค่ะ ที่สำคัญเค้ายังอ่อนโยนม้ากมาก! ใครที่ผิวแพ้ง่าย บอกตรงนี้เลยว่าใช้ได้แน่นอน เพราะเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติ 4 ชนิด ได้แก่ บร็อคโคลี่ ว่านหางจระเข้ ส้ม และดอก Red snow จากเกาะเชจู เท่านั้นยังไม่พอนะ ยังปราศจากสารเคมีระคายเคืองผิวถึง 7 ชนิดอีก เริ่ดไปเลย!

 

ซึ่งวิธีใช้ จริงๆ ก็จะมีสองวิธี สำหรับคนที่แต่งหน้าน้อยๆ หรือหน้าสด วันสบายๆ อยู่บ้านชิลล์ๆ ให้บีบเจลเท่ากับเหรียญ 5 บาทก็พอ สำหรับคนที่แต่งหน้าหนักเวอร์ บีบเพิ่มเข้าไปอีก สักเหรียญ 10 บาท กำลังโอเคเลย แล้วนวดเนื้อเจลลงบนใบหน้าที่แห้งให้ทั่ว พอเครื่องสำอางละลายจนหมดก็ล้างด้วยน้ำสะอาด จบปิ๊ง!

 

ปกติ เราไม่ค่อยแต่งหน้าหนักๆ ฉะนั้นขอ test ที่แขนให้ดูพร้อมๆ กันแทนแล้วกันนะจ๊ะ อย่างที่เพื่อนๆ เห็นเลยค่ะ ลงหนักมากจริงๆ ทั้งลิป มาสคาร่า อายไลเนอร์ และรองพื้น เราจะลงตัวเจล De Latex ลงไป แล้วนวดเบาๆ ให้ทั่ว พอล้างออกอะ ถือว่าสะอาดเลยนะ อาจจะมีลิปที่จะมีร่องรอยเหลืออยู่บ้างนิดเดียว ส่วนเมคอัพอื่นๆ หมดเกลี้ยง!

 

ลองลงที่ผิวหน้าให้ดู นอกจากจะคลีนเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกจนหมดแล้ว เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก ใช้แล้วไม่แพ้หรือระคายเคืองผิวใดๆ เลย หลังใช้มาได้ประมาณ 7 วัน สิวอุดตันไม่ขึ้น ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น หลังล้างหน้าเสร็จก็ไม่ทำให้หน้าไม่แห้งตึงด้วย อย่างที่เห็น เราลองเช็ดโทนเนอร์หลังล้างด้วยเจลตัวนี้ สำลียังคงขาวสะอาดอยู่เลย พูดเลยนะว่านี่เป็นอีกหนึ่งไอเทมทำความสะอาดผิวที่ดีงามจริงจัง ของมันต้องมี!!

 

ความรู้สึกหลังใช้

 

โดยส่วนตัวชอบนะ เราสามารถทำความสะอาดผิวได้ในขั้นตอนเดียว อย่างวันไหนแต่งหน้า ก็ใช้ตัวนี้ตัวเดียวจบ

ไม่ต้องมาล้างหลายๆ ขั้นตอน ก็สะอาดหมดจดได้ คลีนเครื่องสำอางได้หมดจริงๆ

เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ล้างสะอาด อาจจะมีในส่วนของกลิ่นที่เราไม่โอเคเท่าไหร่

ซึ่งตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยด้วย โดยเฉพาะใครที่ผิวแพ้ง่ายเหมือนเราอะ พลาดไม่ได้

เพราะเค้าอ่อนโยน ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่เกิดสิวอุดตัน หน้าไม่มันเร็วหลังใช้

หลังล้างหน้าไม่แห้งกร้าน ใช้มาสักพักแล้ว หน้านุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ดีมาก อยากให้ลอง!

 

 

ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมน่าลอง ที่สาวผิวแพ้ง่ายพลาดไม่ได้

อยากลดขั้นตอนในการทำความสะอาดผิวหน้าให้น้อยลง ไม่ยุ่งยาก

นี่เป็นอีกหนึ่งไอเทมดีๆ ที่อยากแนะนำเพื่อนๆ ให้ได้ลองใช้ตามกันดูค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง 

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนเล้ว เจอกันรีวิวหน้า บ๊ายบาย

 

 [ ขนาด 120 g. ราคา 390 บาท ] หาซื้อได้ที่ร้าน Tsuruha, Dose และ Stardust หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Shopee, Konvy, Beauticool และ Lazada เลยค่าา

 

 

 

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

7 ต.ค. 2562 เวลา 12:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าใช้ค่ะ สงสัยต้องไปสอยมาลองบ้างแล้ว

7 ต.ค. 2562 เวลา 20:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

7 ต.ค. 2562 เวลา 21:43 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล