How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

คนรุ่นใหม่ จัดแต่งทรงทุกวัน มีปัญหา ผมมันใช้ยาสระผมอะไรดี แพนทีนมีคำตอบ 2019

 

การจัดแต่งทรงผมให้ดูดีอยู่เสมอ นับเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ 2019 ที่ทุกคนต้องทำ เพื่อส่งเสริมให้บุคลิกดูดีโดดเด่นและมีความมั่นใจในชีวิตประจำวันมากขึ้น ซึ่งเทรนด์แฟชั่นทรงผมก็มีการคิดค้นออกมาเพื่อตอบโจทย์ทุก 2-3 เดือน จึงทำให้มีการใช้สารต่าง ๆ เพื่อจัดทรงผม เช่น เจล สเปรย์ โฟม รวมถึงมีการใช้สารเคมีเพื่อการกัดสีผมเป็นประจำ

ซึ่งปัญหาที่ตามมาจากการจัดแต่งทรงด้วยสารต่าง ๆ ที่กล่าวมา คือทำให้คนรุ่นใหม่มักมีอาการ Hair Magnet หรือผมเหนียว ที่ทำให้ดูเหมือนผมไม่ได้สระอยู่ตลอดเวลา เมื่อจับลูบที่เส้นผม จะมีอาการมันติดมือ ซึ่งคนที่ทำสีผมบ่อย ร่างกายจะมีการผลิตความมันที่เส้นผมและหนังศีรษะมากขึ้น เพื่อชดเชยความชุ่มชื้นที่สูญเสียไป ก็จะทำให้มีปัญหาผมเหนียวตามมาเช่นกัน

ซึ่งวิธีแก้ไข ที่หนุ่มสาวส่วนใหญ่ทดลอง คือ การสระผมด้วย แชมพูใส แบบแชมพูเด็ก แต่ก็ไม่ช่วยเท่าไรนัก เพราะขจัดคราบมันไม่หมดจด นอกจากนี้ ยังมีคนที่มีปัญหาจำนวนมาก โพสต์กระทู้ถามว่า ผมมันใช้ยาสระผมอะไรดี ในสังคมออนไลน์จำนวนมาก ซึ่งมักจะได้คำแนะนำให้ใช้ แชมพูสำหรับผมมันง่าย ซึ่งก็มีการทดลองมาแล้วหลายสูตรแต่ก็ยังไม่ได้ผล

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ประสบปัญหานี้ อยากผมสวยดูเก๋เข้าทรง แต่ยังหาวิธีแก้ปัญหาผมเหนียวไม่ได้สักที ขอเชิญชวนให้พิสูจน์ผลลัพธ์ของ Pantene micellar shampoo แชมพูสำหรับผมมันง่าย ซึ่งกูรูด้านทรงผม ทั้งในไทยและต่างประเทศการันตีความพึงพอใจ

ด้วย แชมพูใส ไร้สารซิลิโคน ต่างจากแชมพูทั่วไปในท้องตลาด จึงไม่ซ้ำเติมปัญหาผมเหนียว เป็นแชมพูสำหรับผมมันที่ดี และที่สำคัญคือ มี แพนทีน ไมเซล่า อนุภาคลดแรงตึงผิวขนาดเล็ก ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการขจัดความมันที่เส้นผม ซึ่งคนรุ่นใหม่คุ้นเคยจากการเป็นส่วนผสมอยู่ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่มีการวิจัยและว่าสามารถช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกได้หมดจดอย่างที่สุด โดยไม่ทิ้งปัญหาการระคายเคือง

Pantene micellar shampoo จึงเป็นแชมพูคู่ใจหนุ่มสาวที่รักการจัดแต่งทรงผมเป็นประจำ สามารถใช้ได้ทุกวัน เพื่อทำความสะอาดอย่างล้ำลึกถึงโคนผม ด้วยสารสกัดจากสาหร่าย Water lily และ ชาร์โคล และยังบำรุงสู่รากผมได้อย่างล้ำลึกด้วยวิตามินโปรวี สูตรเฉพาะของแพนทีนเท่านั้น

หลังจากการจัดแต่งทรงในแต่ละวัน ทำเพียง 2 ขั้นตอน คือ สระด้วยสูตรแชมพูเพื่อชำระล้างสิ่งสกปรกที่เป็นสาเหตุของผมเหนียว และฟื้นบำรุงเส้นผมด้วยครีมนวดแพนทีน ซึ่งเป็น Light conditioner บำรุงอย่างลึกซึ้งจากโคนจรดปลาย ก็สามารถทำให้เส้นผมของคุณพลิ้วไหวอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เกาะลีบแบนจนเสียบุคลิก และไม่ต้องไปค้นหาคำตอบว่า ผมมันใช้ยาสระผมอะไรดี อีกต่อไป

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

12 ต.ค. 2562 เวลา 10:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

12 ต.ค. 2562 เวลา 11:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

13 ต.ค. 2562 เวลา 9:35 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล