5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

Review Skynlab Travel Kit เซ็ตดูแลช่องปากและโฟมล้างหน้าแบบพกพา สะดวกมากเวอร์!

ฤดูหนาวและช่วงเวลาของเทศกาลแห่งความสุขใกล้เข้ามาแล้วนะคะ หลายๆคนวางแพลนไว้ตั้งแต่ต้นปีเพื่อจะเที่ยวในวันหยุดยาวช่วงปลายปีนี้ เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่วางแผนไว้แต่เนิ่นๆ จองตั๋วบิน จองโรงแรม จองอะไรต่างๆไว้แต่เนิ่นๆเพราะมันถูก 55555 แต่สิ่งหนึ่งที่เรามักจะคำนึงเป็นอย่างมากเวลาขึ้นเครื่อง นั่นก็คือ เรื่องน้ำหนักกระเป๋า จะพยายามมากไม่ให้เกิน 7 กก. สายแบ็กแพ็กอะเนอะ เราเลยพยายามหาอุปกรณ์ยังชีพที่ถ้าออกทริประยะสั้นๆ จะสามารถอยู่กับเราได้โดยไม่รกและเกินน้ำหนักหรือกินพื้นที่กระเป๋ามากนะ และสิ่งที่เราจะมาพราวด์ลี่พรีเซนต์ม๊ากกก ในวันนี้ก็คือสิ่งนี้เลยจ้า

Skynlab Travel Kit ซึ่งนางเป็นเซ็ตดูแลช่องปากชนิดซองพกพา แถมโฟมล้างหน้ามา 1 ซอง ซึ่งคุ้มม๊ากกก ใน 1 ซองใหญ่ประกอบ 1. โฟมล้างหน้า 2. ยาสีฟัน 3. น้ำยาบ้วนปาก 4. แปรงสีฟัน 4 ชิ้นนี้ในราคาเพียง 79 บาทเองค่ะคุ๊ณณณณ!

และไม่ต้อกลัวเลยจ้า เรื่องความสกปรก ความเลอะเทอะ เพราะทุกอย่างมีฝาปิด แม้กระทั่งแปรงสีฟันก็มีปลอกหุ้มมาให้ด้วยนะ และซองใหญ่ก็เป็นซองซิปล็อค เปิด-ปิดสะดวก เราชอบมากที่จะพกไปไหนต่อไหนด้วย ยิ่งเวลาบางทีมีไฟลท์ยาวไปต่างประเทศ เรามักจะพกขึ้นไปด้วยเสมอ เพราะกลิ่นปากไม่ใช่เรื่องตลกค่ะคุ๊ณณณ! ซึ่งทั้งน้ำยาบ้วนปากและยาสีฟันเป็นสูตรลดกลิ่นปาก ซึ่งก็จริงค่ะ หลังใช้คือลมหายใจหอมมาก รู้สึกเฟรช สดชื่น แต่ที่ชอบที่สุดคือน้ำยาบ้วนปาก ตัวนี้คือไม่แสบปากเลยค่ะ เรากลั้วปากไว้นานๆ 30 วิก็ยังชิลๆ ไม่รู้สึกแสบร้อนใดใด อ่อนโยนต่อช่องปากจริงๆ แต่เมื่อเทียบกับปริมาณที่ต้องใช้บ้วนปากแล้ว เราถือว่าน้อยไปหน่อย เพราะใช้ 2-3 รอบก็หมดแล้ว แต่ยาสีฟันใช้ได้ยาวๆเลย

ในส่วนของโฟมล้างหน้า ใครที่ผิวมัน ขอบอกเลยว่าดีมากค่ะ เพราะตัวนี้เขาเคลมว่าเหมาะกับคนผิวมัน ซึ่งจริงตามนั้น ล้างหน้าสะอาด ไม่ต้องบีบเยอะ ใช้นิดเดียวก็ล้างได้ทั่วหน้าแล้ว หลังล้างหน้าไม่ตึง ไม่แห้ง แต่ชุ่มชื่นพอเหมาะพอดีค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ ก็ไปตามหาซื้อกันได้ที่ Family mart เลยจ้า ราคาแค่ 79 บาทเท่านั้น แต่จริงๆอยากให้ขยายช่องทางการขายด้วย เพราะบางที่บางแห่งมันไม่มี family mart มีแต่เซเว่น หาไม่ได้แบบเซ็ตนี้ ถ้าขยายช่องทางได้เยอะขึ้น จะเป็นพระคุณต่อชาวเราแบ็กแพ็คเกอร์มากๆค่ะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่าาาาาา

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

tHaNk

29 ต.ค. 2562 เวลา 7:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

29 ต.ค. 2562 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

29 ต.ค. 2562 เวลา 12:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

29 ต.ค. 2562 เวลา 13:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

29 ต.ค. 2562 เวลา 13:27 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล